x close

สาวขอระบาย แฟนโดนเกย์ขืนใจ ซ้ำร้ายเป็นพี่ที่สนิท คนไว้ใจทำกันได้ หลักฐานชัดมาก


            สาวร่ำไห้ช็อกพี่ที่ไว้ใจ หลอกแฟนมาย่ำยี ไม่อยากจะเชื่อแต่หลักฐานเจลหล่อลื่น อาการบาดเจ็บชัดเจน สุดทุกข์ใจเหมือนเป็นต้นเหตุให้แฟนมาเจอเรื่องร้าย

เกย์ข่มขืนแฟนหนุ่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาคนฟังสะเทือนใจไม่น้อย เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 กุ๊บกิ๊บ (นามสมมติ) หญิงสาวโทร. เข้ามาปรึกษาในรายการพุธทอล์คพุธโทร เล่าถึงเรื่องทุกข์ใจที่เกิดขึ้นในชีวิตเธอและแฟนโดน "พี่ที่ไว้ใจ" ทำกันได้ขนาดนี้

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ เราและแฟนได้รู้จักพี่คนหนึ่งซึ่งเป็นเกย์


            กุ๊บกิ๊บ เล่าว่า เธอกับแฟนหนุ่มคบกันมา 9 เดือนแล้ว แม้จะอยู่คนละจังหวัดแต่ไปมาหาสู่กันตลอด มีอะไรก็จะโทร. คุยปรึกษากันเสมอ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ไปสนิทกับพี่คนหนึ่งซึ่งเป็นเกย์ ก่อนจะพาแฟนหนุ่มไปรู้จักด้วย พี่เกย์มีแซวแฟนน่ารักยืมควงหน่อยอยู่บ่อย ๆ เธอก็คิดว่าแค่แอ๊วหนุ่มตามประสา ไม่ได้อะไร

            ต่อมาพี่เกย์ก็ชวนแฟนไปกินข้าวฟีลพี่น้องกินข้าวกัน เพราะปกติพี่เกย์เขาจะเลี้ยงพาน้อง ๆ ในแก๊งไปกินข้าวอยู่แล้ว วันที่นัดไปพี่เกย์ทักไอจีว่ายืมแฟนหนึ่งวันไปกินข้าว เธอก็ไม่ได้คิดอะไร แฟนไปตั้งแต่ 4 โมง เธอเลิกงานกลับมา 4 ทุ่ม ไม่เห็นแฟนส่งข้อความอะไรมา เลยไปส่องสตอรี่ไอจีพี่เกย์เห็นโพสต์ภาพชนแก้วเบียร์กัน มีแฟนและผู้ชายที่เป็นผู้ชายจริง ๆ ก็ไปกันหลายคน

            แต่ที่ผิดปกติคือแฟนดูเมามาก ซึ่งปกติเขาก็ดื่มหนักแต่ไม่เมาขนาดนี้ ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร จนเที่ยงคืนตีหนึ่งแฟนโทร. มาบอกกำลังออกจากบ้านพี่เขาแล้ว ก็ถามว่าทำไมเมาขนาดนั้น เขาบอกเพิ่งฟื้น จู่ ๆ ก็วาร์ปมาบ้านพี่เขาเลยไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตอนนั้นเธอไม่ได้โมโหแฟนที่ไปนอนบ้านพี่เกย์ แต่โมโหว่าทำไมเมาขนาดนั้น และคิดว่าพี่เกย์ก็คงให้น้อง ๆ ผู้ชายคนอื่น ๆ ไปนอนกันหมด

เกย์ข่มขืนแฟนหนุ่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ผ่านมาหนึ่งวัน แฟนดูเศร้าและร้องไห้ พร้อมเล่าเหตุการณ์คืนนั้น...ทำเอาช็อกรับไม่ได้


            ผ่านมาหนึ่งวัน อีกวันเป็นวันเกิดของเธอ เลยวิดีโอคอลหาแฟนสังเกตแฟนดูเศร้า จึงเค้นถามแฟนก็บอกว่า จำคืนนั้นได้ไหมที่เขาไปกับพี่เกย์ แล้ววาร์ปมาบ้านพี่เขาโดยไม่รู้ตัว เขากลัวพี่เกย์จะทำอะไรตอนที่เขานอนอยู่หรือเปล่า ตอนนั้นเธอไม่เชื่อที่แฟนพูดเพราะพี่เกย์เขาใจดีมาก เธอยังเถียงแทนพี่เขาอีกด้วย

            จนแฟนร้องไห้และพูดว่าไม่เชื่อกันสักนิดเลยเหรอ เพราะตอนที่แฟนตื่นมา เขาเจอเจลหล่อลื่นที่ก้นเขา เขามีอาการเจ็บแปล๊บ ๆ ที่ก้นด้วย อีกทั้งคืนนั้นตอนที่เขาตื่นก็ไม่เจอผู้ชายคนอื่น ๆ แล้ว เขาเครียดไม่รู้จะปรึกษาใครดี เล่าไปร้องไห้ไป อีกทั้งแฟนบอกว่าไม่รู้จะเล่าให้ฟังยังไงดี จะรับเขาได้ไหม เพราะเราดูปลื้มพี่เกย์มาก ๆ

            ส่วนความรู้สึกหลังฟังเรื่องที่แฟนบอก ตอนนั้นฟังแล้วช็อกมาก ร้องไห้ออกมาด้วย แฟนเห็นเธอช็อกเขาถามว่ารับไม่ได้ใช่ไหม งั้นเราเลิกกันไหม แต่เธอไม่เลิก ส่วนกับพี่เกย์ จากวันนั้นเธอไม่ได้ติดต่อเขาเลย แต่แฟนทักไปเคลียร์กับเขาแล้วแต่พี่เขาไม่ยอมรับ บอกว่าตื่นมาอยู่คนละห้องกัน ซึ่งแฟนก็คิดอยู่แล้วว่าพี่เขาต้องไม่ยอมรับ

เกย์ข่มขืนแฟนหนุ่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

รู้สึกผิดที่พาแฟนไปรู้จักกับพี่คนนี้ - แฟนมีปมกลัวกะเทยมาก่อน


            เธอรู้สึกผิดกับแฟนมากที่พาไปรู้จักกับพี่เกย์คนนี้ เพราะกว่าแฟนจะเปิดใจรู้จักพี่เกย์ ในอดีตแฟนเคยโดนกะเทยฉุดตอนไปผับทำให้กลัวกะเทยมาก เขามีปมอยู่แล้ว พอมาเจอเรื่องนี้ เธอแอบร้องไห้ทุกวัน สงสารแฟนมาก

            จากเหตุการณ์คืนนั้น เธอห่างจากพี่เกย์คนนั้นเลย พี่เกย์เหมือนจะรู้ตัวเขาก็ห่างไปเหมือนกัน และที่โทร. มาเล่าในรายการครั้งนี้เพราะอยากปรึกษาว่า เธอจะทำยังไงให้ไม่รู้สึกผิด ทุกวันนี้แฟนนอนไม่ได้ต้องไปหาหมอกินยาเพื่อให้นอนหลับ แฟนไม่ร่าเริงเหมือนเดิมแล้ว ขณะที่เธอก็ยังต้องเจอพี่เกย์เพราะอยู่ในกลุ่มพี่ที่สนิทกัน (กุ๊บกิ๊บร่ำไห้สุดทุกข์ใจ)

เกย์ข่มขืนแฟนหนุ่ม

3 พิธีกร แนะนำ คนเป็นทุกข์ต้องไม่ใช่เรา ต้องเป็นคนกระทำ แค่ขจัดสิ่งสกปรกจากผ้าผืนนี้ ขยี้มันออกไป


            ดีเจเผือก กับไตเติ้ล แนะนำว่า ตัดรุ่นพี่เกย์คนนี้ออกไปเลย ไม่ดำเนินคดีก็บุญแค่ไหนแล้ว ส่วนดีเจต้นหอม ศกุนตลา ยอมรับมันเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ เป็นแผลใหญ่ หายากมากแฟนที่มาสารภาพอะไรแบบนี้ เขามีสปิริตมาก รับไม่ได้เขายินดีเลิก

            พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ กุ๊บกิ๊บต้องเป็นที่พึ่งให้เขา เรื่องแบบนี้พูดยากมาก มันคือความซวย เราคือเหยื่อ ตัดความผิดใด ๆ ไป ถ้าวันนี้เราบอกแฟนเลือกไปทางซ้ายแล้วเจออุปสรรค เราก็ไม่ได้ผิดนะ เพราะเราไม่รู้อนาคต ไม่ต้องโทษตัวเอง

            วันนี้คนที่ต้องเดินออกจากชีวิต ไม่ใช่เรา แต่พี่เกย์คนนั้นเขาต้องออกไป ส่วนที่เหลือต้องพึ่งจิตแพทย์ กุ๊บกิ๊บต้องเข้มแข็งกว่าแฟน เพราะแฟนคือผู้ถูกกระทำ ตัดเรื่องว่าเราผิดออกไป เราต้องดึงมือกันขึ้นไปมองอนาคต เราแก้ไขอดีตไม่ได้ ต้องเยียวยาจิตใจ คนเป็นทุกข์ต้องไม่ใช่เรา ต้องเป็นคนกระทำ แค่ขจัดสิ่งสกปรกจากผ้าผืนนี้ขยี้มันออกไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขอระบาย แฟนโดนเกย์ขืนใจ ซ้ำร้ายเป็นพี่ที่สนิท คนไว้ใจทำกันได้ หลักฐานชัดมาก อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2564 เวลา 13:35:31 23,105 อ่าน
TOP