x close

เจ้าของบ้านช็อก นักปั่นเดินชิลเข้ามาหย่อนก้น ทิ้งบอมบ์ไว้ดูต่างหน้า อย่าคิดนะว่าไม่เห็น !


           เจ้าของบ้านเปิดคลิปช็อก นักปั่นจักรยานสาวปริศนา เดินชิลเข้ามาหย่อนก้น ทิ้งของฝากไว้ดูต่างหน้า ประกาศโซเชียล ช่วยตามหาตัว....รู้ว่าไม่ไหว แต่เคาะประตูมาขอดี ๆ ก็ได้ ไม่ใช่ทำแบบนี้

นักปั่นจักรยาน อุจจาระ หน้าบ้านคนอื่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Evan Sia

           เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวแปลกประหลาดของอึ้งจาก อิวาน เซีย ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองไบรตัน รัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.30 น. อยู่ ๆ ก็มีหญิงสาวแปลกหน้ารายหนึ่ง เดินเข้ามาทำธุระส่วนตัวที่บริเวณลานหน้าบ้านของเขาอย่างน่ารังเกียจ

           คลิปวิดิโอจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้เผยให้เห็นว่า หญิงรายดังกล่าวสวมชุดและหมวกกันน็อกสำหรับปั่นจักรยาน เดินชิลเข้ามาในเขตรั้วบ้านของเขา ก่อนจะถกกางเกงเปิดก้นหย่อนลงที่ตรงใกล้ ๆ กับพุ่มไม้ หลังจากทิ้งระเบิดเสร็จก็รีบดึงกางเกงขึ้นแล้วเดินจากไปอย่างรวดเร็ว ทั้งหมดใช้เวลาเพียงแค่ 14 วินาที

นักปั่นจักรยาน อุจจาระ หน้าบ้านคนอื่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Evan Sia

           อิวาน ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์โพสต์แชร์ในเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ Brighton East community page เพื่อแชร์เรื่องราวพร้อมทั้งประกาศให้โซเชียลช่วยตามหาหญิงรายดังกล่าว หวังว่าจะมีใครที่รู้จักเธอติดต่อมา เพื่อให้เธอมารับทราบการกระทำความผิดนี้

           ผู้ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างพากันตกตะลึงไปตามกัน พากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหญิงรายนี้ ชี้ว่าทั้งบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวและยังทำเรื่องน่าเกลียดมาก แนะนำให้เก็บตัวอย่าง DNA ส่งตรวจพิสูจน์เพื่อดำเนินการทางกฎหมาย

นักปั่นจักรยาน อุจจาระ หน้าบ้านคนอื่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Evan Sia

           ในขณะที่บางส่วนก็พยายามคาดเดาว่า เธออาจจะท้องเสียหรือปวดท้องกะทันหันระหว่างปั่นจักรยานมาตรงนี้ จึงต้องมาทำธุระฉุกเฉินในบ้านคนอื่นแต่ก็ควรจะขอความช่วยเหลือแต่โดยดี มากกว่าจะทำอะไรเช่นนี้

           อย่างไรก็ตาม มีผู้สังเกตว่าเธอสวมรองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมด้วย โดยได้แสดงความคิดเห็นประชดประชันขำขัน กล่าวว่า "นั่นคือรองเท้า Gucci มันจริงอยู่ที่ว่า เงินไม่สามารถซื้อสไตล์ของคุณได้เลย"



ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านช็อก นักปั่นเดินชิลเข้ามาหย่อนก้น ทิ้งบอมบ์ไว้ดูต่างหน้า อย่าคิดนะว่าไม่เห็น ! อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2564 เวลา 15:06:35 10,924 อ่าน
TOP