x close

อวสานดาว TikTok โกงเงินนายทหาร 11 ล้าน โดนรวบคาวันเกิด ตามจนเจอหลังดังเกิน !

          อวสานอดีตสาวแบงก์ ตีซี้ทหารวัย 60 หลอกให้มาลงทุนรีไฟแนนซ์ สูญเงิน 11 ล้านบาท ก่อนลาออกชิ่งหนี ผันตัวมาเป็นดาว TikTok แต่ซวยที่ดังเกินไปทำให้ตำรวจได้เบาะแสเข้ามาจับตัวในที่สุด เบื้องต้นให้การปฏิเสธ บอกเป็นการร่วมลงทุน


อวสานดาว Tiktok โกงเงินนายทหาร 11 ล้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าว คน นคร สกล ออนไลน์ // พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

          เมื่อวานนี้ (23 ตุลาคม 2564) เฟซบุ๊ก ข่าว คน นคร สกล ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนางสาวโบว์ (นามสมมติ) วัย 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงอุดรธานี ข้อหาฉ้อโกงและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่คอนโดหรูย่านถนนโพศรี อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะที่เจ้าตัวกำลังลงจากห้องพักเพื่อมารับเค้กวันเกิด ทางตำรวจจึงแสดงหมายจับและควบคุมตัวไปสอบสวนทันที

          สำหรับคดีดังกล่าว นาย พ. (นามสมมติ) วัย 60 ปี นายทหารชั้นสัญญาบัตรนอกราชการ เข้าแจ้งความช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 ว่า ก่อนหน้านี้ตนไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร แล้วได้รู้จักกับนางสาวโบว์ ฝ่ายสินเชื่อ มีการขอเบอร์แลกไลน์ เมื่อคุยกันจนสนิทสนม นางสาวโบว์ก็ได้ชวนให้ร่วมเอาเงินมาลงทุนรีไฟแนนซ์รถยนต์ของลูกค้า ได้รับผลตอบแทนร้อยละ 10 ซึ่งตนก็ตอบตกลง

อวสานดาว Tiktok โกงเงินนายทหาร 11 ล้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าว คน นคร สกล ออนไลน์ // พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

          การลงทุนของตนกับนางสาวโบว์ เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 - กันยายน 2563 ในช่วงแรก ได้ค่าดอกเบี้ยรายละ 1-2 หมื่นบาท แต่ช่วงหลังดอกเบี้ยก็ไม่ได้ เงินต้นก็ไม่ได้ ทำให้สูญเงินทั้งหมดรวม 10.98 ล้านบาท จากนั้นพอนางสาวโบว์ลาออกจากธนาคาร ก็หลบหนีไปเลย ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความ

          ภายหลัง นางสาวโบว์ได้ใช้ความสวยที่มีอยู่ ผันตัวมาเป็นดาวใน TikTok ชื่อว่า โบวี่ ไอวี่ ซึ่งก็มีคนติดตามหลายคน แต่มันก็เป็นเบาะแสที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวเจอและจับกุมตัวได้ในที่สุด

          ส่วน พ.ต.อ. ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ ผกก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.4 เปิดเผยว่า การเข้าจับกุมในวันนี้ ตรงกับวันเกิดนางสาวโบว์พอดี โดยนางสาวโบว์ลงมาจากห้องพักเพื่อรอรับเค้กวันเกิด ทางตำรวจเมื่อเห็นตัวก็แสดงหมายจับแล้วคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่า เป็นการร่วมลงทุนทำธุรกิจ ถือเป็นสิทธิที่ผู้ต้องหาจะให้การได้

          นอกจากนี้ แม่ค้าออนไลน์ขายมือถือไอโฟน ก็ถูกผู้ต้องหาหลอกซื้อโทรศัพท์ ช่วงแรกจ่ายเงินดาวน์ ผ่อนไม่หมด ก็ขอซื้อเพิ่มจนติดหนี้เกือบแสน ส่วนไอโฟนที่ได้ก็เอาไปโพสต์ลงขายต่อ ทำให้แม่ค้าเสียหายมาก และคาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายคนอื่น ๆ มาแจ้งความเพิ่มอีก


อวสานดาว Tiktok โกงเงินนายทหาร 11 ล้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าว คน นคร สกล ออนไลน์ // พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าว คน นคร สกล ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานดาว TikTok โกงเงินนายทหาร 11 ล้าน โดนรวบคาวันเกิด ตามจนเจอหลังดังเกิน ! อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2564 เวลา 17:27:02 17,569 อ่าน
TOP