x close

เผาแล้ว ! เด็ก 8 ขวบโดนพ่อเลี้ยงทรมานจนตาย คนร่วมงานตะโกนสาปแช่งลั่นงานศพ

          ครอบครัวจัดพิธีเผาศพน้องเหนือ เด็กชาย 8 ขวบ เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด คนร่วมงานยังโมโหตะโกนสาปแช่งพ่อเลี้ยง ด่าแม่เด็ก ขณะที่แม่เผยทั้งน้ำตา ขอโทษที่ปกป้องลูกไม่ได้ ชาติหน้าขอให้เป็นแม่ลูกกันอีก


           จากกรณีที่ นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 37 ปี พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง จับทรมานสารพัดจนสุดท้ายเสียชีวิตในห้องเช่า ส่วนด้านแม่แท้ ๆ อ้างไม่รู้เรื่องตอนลูกโดนทำร้าย จนโดนญาติและสังคมประณามเป็นแม่ประสาอะไรปกป้องลูกไม่ได้ นั้น  

อ่านข่าว : สรุปข่าว พ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก 8 ขวบจนตาย แม่แท้ ๆ เปิดปากอยู่ในบ้าน แต่ไม่ช่วย เพราะ..

อ่านข่าว : พ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกเลี้ยง 8 ขวบดับ เปิดปากอ้างเด็กเกเร ตอนทำสติครบไม่ได้เมา



           ล่าสุด (24 ตุลาคม 2564) เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานบรรยากาศที่วัดหนองพระบาง ถ.เทศบาล 5 ต.หนองแค อ.หนองแค หลังช่วงเย็นวานนี้ (23 ตุลาคม) มีการจัดพิธีฌาปนกิจน้องเหนือ เด็กชายวัย 8 ขวบ เต็มไปด้วยความเศร้าโศก

           โดนขณะที่กำลังจะทำการเผาศพ ปรากฏว่ามีฝนตกลงมาประมาณ 5 นาที และเมื่อนำศพลงมาทำพิธีบนเมรุ ผู้ร่วมพิธีต่างตะโกนด่าสาปแช่งพ่อเลี้ยง และตะโกนด่าแม่ของเด็กแบบรุนแรง ว่าไม่สามารถปกป้องลูกตนเองได้


           ขณะที่แม่ของเด็ก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังอาลัยอาวรณ์ลูกชายอยู่ ขอโทษที่ปกป้องลูกไม่ได้ ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี เกิดชาติหน้าขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก แม่สัญญาว่าจะปกป้องลูกให้ถึงที่สุด จะไม่ให้ใครทำร้ายได้เด็ดขาด
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาแล้ว ! เด็ก 8 ขวบโดนพ่อเลี้ยงทรมานจนตาย คนร่วมงานตะโกนสาปแช่งลั่นงานศพ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 17:43:45 9,395 อ่าน
TOP