x close

แชตเป็นเหตุ ! หนุ่มดับชีวิต เห็นชายอื่นทักหาเมีย ตัดพ้อ เธอบ่ฮักเฮาแล้ว - ฝากลูก

           หนุ่มผูกคอดับ หลังเห็นชายอื่นทักแชตมาหาเมีย พ้อ เธอบ่ใดฮักเฮาแล้ว กะจักสิอยู่ไปเพื่อหยัง ขอให้รักเขานาน ๆ ด้านเมียเผยไม่มีอะไร ไม่คิดว่าจะหึงหวงขนาดนี้

หนุ่มดับชีวิต เห็นชายอื่นทักหาเมีย ตัดพ้อ

          วันที่ 24 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ. อภิชาติ สงศิริ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.14 ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะเพิงพักชั้นเดียวเลขที่ 168 ม.14 บ้านโนนเจริญ ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์  ภายในบ้านศพนายเกียรติศักดิ์ หรือ โด้ บุญเยี่ยม อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นบ้าน บนขื่อพบเชือกในล่อนสีขาวผูกติดอยู่ ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้


          โดยนางสุมินตรา บุญเยี่ยม อายุ 26 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกันมากับสามีเกือบ 9 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน สามีทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ระยะหลังตนเองกับสามีมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงปมเรื่องหึงหวง ระแวงว่าตนจะปันใจให้กับชายอื่น ซึ่งตนยอมรับว่าคุยแชตกับเพื่อนในเฟชบุ๊คจริง แต่ไม่มีอะไร โดยจะทะเลาะกันทุกครั้งเมื่อสามีอ่านแชตในเฟชบุ๊กของตน

หนุ่มดับชีวิต เห็นชายอื่นทักหาเมีย ตัดพ้อ

          นางสุมินตรา กล่าวต่อว่า และล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. สามีไปเห็นข้อความในเฟซบุ๊กว่ามีผู้ชายทักมาคุย จนเกิดโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ตนพยายามอธิบายว่าไม่มีอะไร แต่สามีไม่เชื่อ จากนั้นต่างคนต่างนอนหลับ กระทั่งรุ่งเช้าพบว่าสามีผูกคอตายแล้ว ส่วนตัวไม่คิดว่าสามีจะหึงหวงตนถึงขนาดนี้ เพราะอยู่กินกันมาเกือบ 9 ปี

          ด้านนางสำราญ ปังประโคน อายุ 53 ปี บอกว่า นายโด้ ลูกเขยเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ขยันทำมาหากินรักครอบครัว แต่จะมีนิสัยขี้หึงและหวงภรรยา เวลามีผู้ชายโทรศัพท์มาหาลูกสาวจะทะเลาะกันทุกครั้ง หลังทะเลาะกันฝ่ายภรรยาก็มักจะโพสต์ข้อความต่าง ๆ เหมือนประชดสามี

          จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้ส่งข้อความไปที่เฟซบุ๊กของภรรยา เขียนข้อความว่า "ขอให้ฮักกันโดน ๆ (นาน ๆ) อย่าเฮ็ดกับเขาคือจังเฮ็ดกับเฮา เทอบ่ใดฮักเฮาเขาแล้ว กะจักสิอยู่ไปเพื่อหยัง  ขอให้โชคดีกับคนนั้นขอให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา ฝากลูกนำเบิ่งลูกดี ๆ อย่าตีเขาหลายใส่เหตุผลคุยกันกับเขา ฮักเทอเด้อฮักที่สุด เทอคือที่นึ่งของเฮาเสมอ"


หนุ่มดับชีวิต เห็นชายอื่นทักหาเมีย ตัดพ้อ

หนุ่มดับชีวิต เห็นชายอื่นทักหาเมีย ตัดพ้อ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตเป็นเหตุ ! หนุ่มดับชีวิต เห็นชายอื่นทักหาเมีย ตัดพ้อ เธอบ่ฮักเฮาแล้ว - ฝากลูก โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 21:40:48 10,941 อ่าน
TOP