x close

ได้เหรอ ? หญิงปริศนาขโมยอาหารใต้คอนโด นั่งกินหน้าตาเฉย - เจ้าของมาทวง ลุกขู่ตบ !

          สาวโวย เจอหญิงปริศนาขโมยอาหารที่มาส่งใต้คอนโด นั่งกินหน้าตาเฉย โดนมาหลายที คราวนี้จับได้คาหนังคาเขา ทวงเงินคืน แต่เจอเท้าเอววีน-ขู่ตบ


          เป็นประเด็นร้อน ๆ ในโลกออนไลน์ ที่ได้รับความสนใจไม่น้อย จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ คุณ @ppiedaniel โพสต์ภาพและคลิปบอกเล่าเหตุการณ์ที่ถูกหญิงปริศนารายหนึ่งขโมยอาหารจากที่มีคนมาส่งให้ใต้คอนโด นำไปนั่งกินแบบหน้าตาเฉย พอเข้าไปทวงถาม ขอให้เขาจ่ายเงิน เขาก็ไม่จ่าย แถมยังลุกมาจะทำร้ายร่างกายตนด้วย

           ทั้งนี้ เจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวเล่าว่าปกติที่ใต้ตึกจะมีจุดส่งพัสดุและอาหาร ให้ไรเดอร์นำมาวางจะได้เลี่ยงสัมผัสกัน ทราบว่าอีกฝ่ายสติไม่ดี แต่ก็ควรจะมีมาตรการที่เคร่งครัดหรือเปล่า มีคนบอกให้ทำบุญไปเถอะ แต่ตนเองโดนมา 3-4 รอบแล้ว ไม่เคยเอาเรื่อง แต่นี่มาเห็นจะจะ จะให้ปล่อยไปเฉย ๆ ก็ยังไงอยู่


           ครั้งนี้ยังดีที่มีพี่ผู้ชายอีกคนที่โดนเหมือนกันอยู่ด้วย แต่อีกฝ่ายก็ลุกจะมาตบตนเอง ภายหลังอีกฝ่ายจึงหนีไป เขาก็ช่วยกันตามจับ สรุปว่าตอนแรก รปภ. จับตัวเขาไว้ได้แล้ว แต่พอตำรวจมาเขาก็แพนิค มาตรการความปลอดภัยช่วงโควิด คือตำรวจไม่กล้าไปชาร์จตัว เพราะเขาถุยน้ำลายใส่ทุกคนที่เข้าใกล้ ตอนนี้หนีออกจากโครงการไปแล้ว ยังตามจับไม่ได้ ส่วนทางนิติของคอนโดก็ไม่ได้แจ้งตนว่าจะชดเชยยังไง ต้องเสียค่าอาหารใหม่

           โดยหลายคนที่ได้ทราบเรื่องดังกล่าว ก็มองว่าอีกฝ่ายอาจจะสติไม่ดี ขณะบางคนก็มองต่างว่าอาจจะแกล้งทำหรือเปล่า และยังมีคนที่อยู่คอนโดเดียวกัน เข้ามาเล่าว่าเคยเจอเหมือนกัน ที่สั่งอาหารแล้วของหายไปแบบนี้ ทางโครงการก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ต่อมาจึงใช้วิธีนัดรับอย่างเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @ppiedaniel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? หญิงปริศนาขโมยอาหารใต้คอนโด นั่งกินหน้าตาเฉย - เจ้าของมาทวง ลุกขู่ตบ ! โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 19:50:42 64,984 อ่าน
TOP