x close

ลูกสาวเจ้าของอพาร์ตเมนต์ ตกตึก 6 ชั้นสาหัส ผล ATK เป็นบวก-เขียนพินัยกรรมบอกลา

          สาวเครียดติดโควิด 19 ดิ่งตึกดับ ผลตรวจ ATK 2 ครั้งเป็นบวก พบเป็นลูกสาวเจ้าของอพาร์ตเมนต์ย่านลาดพร้าว ก่อนตายเขียนพินัยกรรมยกทรัพย์สินให้ญาติพี่น้อง

ลูกสาวเจ้าของอพาร์ตเมนต์ตกตึก6ชั้น
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 26 ตุลาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตตกจากที่สูง บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          จุดเกิดเหตุเป็นอาคารสูง 7 ชั้น บริเวณทางเข้าหน้าอาคารพบศพ น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุประมาณ 25-30 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลที่ศีรษะ ขาหัก เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ก่อนให้ชุดปฏิบัติการเฉพาะทางสวมชุด PPE เข้าตรวจสอบ โดยทำการตรวจโควิด 19 ด้วยวิธีชุดตรวจ ATK 2 ครั้ง พบว่ามีผลเป็นบวก

          จากการตรวจสอบภายในห้องพักผู้ตายชั้น 6 พบหน้าต่างเปิดทิ้งไว้ ใกล้กันมีเก้าอี้วางอยู่ 1 ตัว พร้อมจดหมายลักษณะคล้ายพินัยกรรม ที่ผู้ตายเขียนยกทรัพย์สินให้กับญาติพี่น้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกสาวเจ้าของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากความเครียดที่ติดโควิด 19 เพราะผลตรวจ ATK จากศพผู้ตายผลเป็นบวก ทำให้ตัดสินใจเขียนจดหมายลา และมอบทรัพย์สินของตัวเองให้ญาติพี่น้อง ก่อนนำเก้าอี้มาวางริมหน้าต่างแล้วกระโดดลงมา

          ทั้งนี้ สาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวนญาติผู้ตาย พยานแวดล้อม รวมถึงผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเจ้าของอพาร์ตเมนต์ ตกตึก 6 ชั้นสาหัส ผล ATK เป็นบวก-เขียนพินัยกรรมบอกลา อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2564 เวลา 18:00:15 4,755 อ่าน
TOP