x close

ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub กะขำ ๆ ฟาดรายได้ปีละ 8.9 ล้าน !

          ครูไต้หวัน สอนคณิศาสตร์ออนไลน์บน Pornhub ตอนแรกกะขำ ๆ แต่คนดูเพียบ ฟาดรายได้ปีละ 8.9 ล้าน


ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub

         เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์ยูนิแลด รายงานว่า ชางซู คุณครูชาวไต้หวัน วัย 34 ปี เลือกที่จะเผยแพร่สื่อการสอนออนไลน์ในแพลตฟอร์มแบบใหม่ที่ไม่มีใครคาดคิดและไม่มีใครเหมือน นั่นก็คือ โพสต์คลิปวิดีโอและไลฟ์สอนบนเว็บโป๊ ซึ่งได้รับความนิยมไม่น้อย มียอดวิวรวมกัน 1.7 ล้านวิว

         ครูชางซู เรียนจบปริญญาโทด้านคณิตศาสตร์และเชี่ยวชาญด้านแคลคูลัส เขาสอนหนังสือทั้งในโรงเรียนและทางออนไลน์มา 15 ปี แล้ว ก่อนหน้านี้เขาโพสต์คลิปการเรียนการสอนบน Youtube ก่อนจะตัดสินใจมองหาช่องทางใหม่ ๆ ที่มันว้าวกว่านั้น

ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub

         คุณครูเลือกโพสต์บน Pornhub ด้วยตรรกะง่าย ๆ เพราะเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมเยอะมาก และแทบไม่มีใครไปโพสต์คลิปสอนหนังสือบนเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ เขาจึงคิดว่ามันเป็นไอเดียที่ดี และคงจะมีคนแวะผ่านมาดูคลิปการสอนของเขาบ้าง ซึ่งเขาตั้งใจว่าจะขยายไปยังเว็บอื่น ๆ ด้วย

         ปัจจุบันช่อง changhsumath666 ของครูชางซูได้รับการ Verified เป็นที่เรียบร้อย และจัดอยู่ในอันดับที่ 1,684 ในหมวด Amateur Model หรือ "พระเอกมือสมัครเล่น" มีคลิปวิดีโอมากกว่า 200 คลิป มีผู้ติดตามกว่า 6.1 พันคน ซึ่งนับว่าน่าสนใจไม่น้อย สำหรับคอนเทนต์เพื่อการศึกษาบนเว็บไซต์ 18+++

ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub

         ครูชางซู กล่าวอีกว่า เขาเชื่อว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของคนดูคือคนที่แวะเข้ามาดูขำ ๆ หลังจากเสร็จสิ้นการ "สำรวจโลก" บนเว็บไซต์ มากกว่ามาเรียนจริง ๆ

         อย่างไรก็ตาม ครูชางซูกลับได้นักเรียนใหม่ ๆ เยอะมากจาก Pornhub และมีคนซื้อคอร์สเรียนคณิตศาสตร์บนเว็บไซต์กับเขาจริง ๆ ด้วยเหตุนี้ ครูชางซูจึงมีรายได้มากถึงปีละ 7.5 ล้านดอลลาร์ไต้หวันใหม่ หรือกว่า 8.9 ล้านบาทเลยทีเดียว

         นี้ทั้งนั้น ครูชางซูมองว่า เขาดีใจที่มีคนได้ความรู้จากคลิปของเขาบนเว็บโป๊ และตอนตอนนี้เขาทำโลกได้รู้และพูดกันปากต่อปากว่ามีครูไต้หวันสอนแคลคูลัสอยู่บน Pornhub ด้วย และสอนดีอีกต่างหาก แค่นี้ก็สุขใจพอแล้ว 

ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub

ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub

ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub

ขอบคุณข้อมูลจาก UNILAD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูไอเดียแจ่ม สอนคณิตออนไลน์บน Pornhub กะขำ ๆ ฟาดรายได้ปีละ 8.9 ล้าน ! โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 22:28:54 18,345 อ่าน
TOP