x close

ช็อกทั้งเขื่อน คนขับมือใหม่ ขี่เจ็ตสกีลากเรือยาง เหวี่ยงคนเล่นเทกระจาดใส่แพ เจ็บระนาว


          เกิดอุบัติเหตุเจ็ตสกีลากเรือยาง เทกระจาดผู้เล่นใส่แพกลางเขื่อนสิรินธร เป็นเหตุให้มีคนเจ็บสาหัส กระดูกเชิงกรานหัก 2 ท่อน คาดคนขับเป็นมือใหม่

เจ็ตสกีชนแพ
          เมื่อวานนี้ (26 ตุลาคม 2564) เฟซบุ๊ก แพล่องคอปเตอร์ฟิช โดย ลัดดา ทองปัน รายงานอุบัติเหตุ ที่มีคนขับเจ็ตสกีลากเรือยาง แต่อาจจะขับไม่เก่ง ได้เหวี่ยงผู้เล่นตกที่นั่งอยู่ในเรือยางตกใส่แพ จนบาดเจ็บกันระนาวทั้งคนในเรือยางและคนในแพ ภายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนสิรินธร อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี หรือที่เรียก พัทยาน้อย

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 5 คน ซึ่งมีอาการสาหัส 1 คน คือบาดเจ็บจากกระดูกเชิงกรานหัก 2 ท่อน ส่วนที่เหลือรอดูอาการที่โรงพยาบาล

เจ็ตสกีชนแพ
          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก บางมุมมองว่าเป็นอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้และไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทว่า อีกมุมแชร์ประสบการณ์เคยเจอคนขับเจ็ตสกีลากเรือยางมักแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขับขี่หวาดเสียว หรือมีลักษณะชอบโชว์ จนเสี่ยงให้เกิดอุบัติเหตุตามมา

          อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว มีหลายคอมเมนต์เข้ามาให้ข้อมูลว่า คนขับเจ็ตสกีลำที่เกิดเหตุเป็นมือใหม่ ยังขับไม่เก่งจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แพล่องคอปเตอร์ฟิช โดย ลัดดา ทองปัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งเขื่อน คนขับมือใหม่ ขี่เจ็ตสกีลากเรือยาง เหวี่ยงคนเล่นเทกระจาดใส่แพ เจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2564 เวลา 11:10:38 12,863 อ่าน
TOP