x close

โจรหนุ่มหลงกลสาว หนี ตร. ใช้ใบไม้พรางตัว อ้างมีของขลังเด็ดแต่หล่นหาย เกมเลย


          ตำรวจเห็นได้ไง ! โจรหนุ่มขโมยรถจักรยานยนต์ ติดกับนางนกต่อ ออกมาหาตามนัดดันเจอตำรวจ รีบวิ่งหนีเข้าป่าใช้ใบไม้พรางตัวอย่างดี เชื่อของขลังเด็ดที่พกมาจะช่วยได้ แต่ดันทำหล่นหาย สุดท้ายเกมเลย

โจรขโมยรถโดนจับ ใช้ใบไม้พรางตัวอ้างมีของขลัง
           วันที่ 27 ตุลาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายยุทธพงษ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ในความผิดฐานยักยอก ขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สน.สายไหม

           การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากสายตรวจ สน.บางเขน ออกตรวจพื้นที่จนมาถึงบริเวณถนนเทพรักษ์-วัชรพล ขาเข้า ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. พบชายหนุ่มต้องสงสัยจอดรถกระบะอยู่ริมถนน และเมื่อเห็นสายตรวจหนุ่มคนดังกล่าวได้วิ่งหนีทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามและเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจค้น

           แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุดและวิ่งหนีเข้าป่าหญ้าหายไป เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมบริเวณดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก็สามารถจับกุมตัวได้ ขณะอยู่ในสภาพนอนนิ่งอยู่บริเวณบ่อปลา โดยมีใบไม้แห้งพรางตัวไว้เป็นอย่างดี

โจรขโมยรถโดนจับ ใช้ใบไม้พรางตัวอ้างมีของขลัง

เชื่อถึงอภินิหารเครื่องรางของขลัง สามารถพรางตาตำรวจได้


           สอบสวนนายยุทธพงษ์ ให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับและยังไม่เคยถูกจับมาก่อน ก่อนเกิดเหตุมี น.ส.เอ (นามสมมติ) เพื่อนสาวที่รู้จักกันทักแชตไลน์ให้มารับ โดยนัดบริเวณซอยพหลโยธิน 52 เมื่อตนมาถึงก็พบเห็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ตนขโมยมา ด้วยความตกใจจึงขับรถกระบะหลบหนี ก่อนน้ำมันรถจะหมดจึงจอดรถอยู่ริมถนน

           เป็นจังหวะเดียวกันที่มีสายตรวจผ่านมา ด้วยความตกใจจึงทิ้งรถและวิ่งหนีเข้าไปในป่าข้างทาง โดยใช้วิธีลงนอนนิ่งเอาใบไม้พรางตัวไว้อย่างดี ไม่คิดว่าตำรวจจะมาเจอตัว เพราะเชื่อถึงอภินิหารเครื่องรางของขลังที่เด็ดที่สุดที่ตนติดตัวมาด้วย จะสามารถพรางตาตำรวจได้ ทว่า ระหว่างวิ่งหนีคาดว่าของขลังได้หล่นหายไป สุดท้ายจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

โจรขโมยรถโดนจับ ใช้ใบไม้พรางตัวอ้างมีของขลัง

ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ อุตส่าห์ใจดีให้งาน ให้รถใช้ แต่ดันมาหักหลังกันได้


           นายพัฒนศักดิ์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนทำอาชีพรับเหมา ส่วนผู้ต้องหาเป็นช่างเชื่อมโลหะ ที่เข้ามาทำงานด้วยเป็นครั้งคราว และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้เข้ามาขอทำงานด้วย ตนจึงให้รถจักรยานยนต์ไว้ใช้ 1 คัน

           ต่อมาวันที่ 25 สิงหาคม คนร้ายออกอุบายว่า ขอยืมรถไปฉีดวัคซีนและหลังจากนั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย ตนพยายามโทร. หาก็ไม่ยอมรับสาย ไลน์ไปก็ไม่ยอมตอบ และพยายามให้โอกาสแต่ก็ไร้วี่แวว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับ สน.สายไหม

           พร้อมทั้งวางแผนให้เพื่อนผู้หญิงที่รู้จักกัน ทักเฟซบุ๊กไปหาคนร้ายและทำทีคุยด้วย พยายามหว่านล้อมให้มาหาทีแรกไม่ยอมมา อ้างว่า อยู่ต่างจังหวัดบ้าง ติดงานบ้าง จนกระทั่งผ่านมา 1 เดือน วันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา คนร้ายก็ติดกับติดต่อขอนัดพบกับเพื่อนผู้หญิงที่บ้าน ย่านพหลโยธิน


           ตนพร้อมลูกน้องจึงดักซุ่มรอแต่คนร้ายไหวตัวทันขับรถกระบะหนี ก่อนมาถูกตำรวจจับได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สน.บางเขน ได้นำตัวคนร้ายส่ง สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรหนุ่มหลงกลสาว หนี ตร. ใช้ใบไม้พรางตัว อ้างมีของขลังเด็ดแต่หล่นหาย เกมเลย อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2564 เวลา 15:25:30 2,730 อ่าน
TOP