x close

ช็อก มหาเศรษฐีดับปริศนา พบเพิ่งฉลองวิวาห์สุดอลัง - คนยังเห็นเที่ยวราตรีก่อนตาย

          ช็อก มหาเศรษฐีหนุ่มดับปริศนา ไม่กี่สัปดาห์หลังจัดงานแต่งสุดอลัง - คนยังเห็นเที่ยวราตรี ไม่กี่ชั่วโมงก่อนตาย ครอบครัวสุดสะเทือนใจ ยังช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่ทราบสาเหตุ


          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานข่าวการเสียชีวิตของ วิเวก ชาดาห์ (Vivek Chadha) อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม วัย 33 ปี เจ้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Nine Group ที่มีกิจการในเครือเป็นโรงแรมหรูและทรัพย์สินอื่น ๆ จำนวนมาก โดยพบว่าเขาได้ล้มลงและสิ้นใจในช่วงเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 ตุลาคม) เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่มหาเศรษฐีหนุ่มเพิ่งเข้าจัดงานฉลองวิวาห์อย่างหรูหราไป


          รายงานเผยว่า วิเวกถูกพบว่าเสียชีวิตภายในที่พักใจกลางกรุงลอนดอน ในช่วงเช้าตรูวันอาทิตย์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากมีคนพบเห็นเขาอยู่ในงานปาร์ตี้ที่คลับเอ็กซ์คลูซีฟ ในคืนวันนั้น โดยคาดว่าจะมีการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตของเขาหลังจากนี้


          การเสียชีวิตของวิเวกเป็นข่าวช็อกครั้งใหญ่ เนื่องจากมหาเศรษฐีหนุ่มยังอายุน้อย อีกทั้งไม่เคยมีปัญหาสุขภาพใด ๆ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของผู้ตายเผยว่า เขาน่าจะเสียชีวิตจากสาเหตุตามธรรมชาติ แต่ขณะนี้ยังไม่มีใครทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด และอยู่ระหว่างรอการพิสูจน์ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

          ด้านภรรยาวัย 29 ปีของวิเวก ที่อยู่ท่ามกลางความเศร้าโศก เปิดใจกับเดลี่เมลว่า ไม่มีคำใดจะบรรยายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เธอยังคงช็อกและอยู่ระหว่างทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอกับสามีเพิ่งแต่งงานกันเมื่อ 8 สัปดาห์ก่อน ในพิธีอันแสนงดงาม แต่ตอนนี้เธอกลับต้องสูญเสียบุคคลที่เธอรักยิ่งไป มันทำให้เธอทั้งตะลึงงันและใจสลาย
 

          ทั้งนี้ พบว่าวิเวกเพิ่งจัดพิธีแต่งงานและงานฉลองอย่างหรูรา ในโรงแรม 5 ดาวของกรุงลอนดอน ไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ท่ามกลางเครือญาติและคนรู้จักที่ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดี ขณะที่ จัสบีร์ วัย 58 ปี แม่ของวิเวก กล่าวทั้งน้ำตา ชี้ว่าทางครอบครัวยังช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยังเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับวิเวก ตอนนี้พวกตนยังคงเจ็บปวดมาก

          เพื่อนรายหนึ่งชี้ว่า ทางครอบครัวเองก็ยังไม่ได้รับแจ้งสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดของวิเวก แต่แหล่งข่าวอีกรายอ้างถึงรายงานเบื้องต้น บอกว่าเศรษฐีหนุ่มเสียชีวิตจากหัวใจวาย และอาจจะไม่ได้เสียชีวิตที่บ้านใจกลางกรุงลอนดอน
 

          สำหรับ วิเวก ชาดาห์ เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้ง Nine Group บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มูลค่าหลายล้านปอนด์ ที่มีกิจการโรงแรมหรูในเครืออยู่ 18 แห่งทั่วสหราชอาณาจักร รวมถึงการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ และเพิ่งบรรลุข้อตกลงกับแฟรนไชส์ของร้านอาหารเครือ Pizza Hut ไปเมื่อไม่นานมานี้

          เมื่อช่วงสิ้นปี 2562 พบว่าทางบริษัทสามารถทำรายได้มากถึง 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 114 ล้านบาท) ในช่วง 2 ปีก่อนหน้านั้น ขณะที่ตัววิเวกเองก็มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับพรรคอนุรักษนิยม ของสหราชอาณาจักร รวมถึงเคยกระทบไหล่อดีตนายกรัฐมนตรีอย่าง เดวิด คาเมรอนและเทเรซ่า เมย์ มาแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก มหาเศรษฐีดับปริศนา พบเพิ่งฉลองวิวาห์สุดอลัง - คนยังเห็นเที่ยวราตรีก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2564 เวลา 15:24:56 17,772 อ่าน
TOP