x close

หนุ่มจัดให้ เซอร์ไพรส์แฟนสาวบนภูกระดึง หลอกถ่ายรูปบนหิน พอรู้ความจริง...เกือบตกภู



          คลิปหนุ่มเซอร์ไพรส์แฟนสาวบนภูกระดึง ทำทีลวงถ่ายรูปให้ฝ่ายหญิงไปนอนบนหิน ที่ไหนได้ ควักกล่องนี้ออกมาจากกระเป๋า สาวเห็นถึงกับร้องไห้ออกมา ตกใจมากเกือบตกภูแล้ว !


          เวลาผู้ชายส่วนใหญ่จะขอใครสักคนแต่งงาน ล้วนมักจะเลือกสถานการณ์ที่โรแมนติกที่สุด เพื่อทำให้ฝ่ายหญิงประทับใจ ตราตรึงไปในความทรงจำ ดังนั้นบางคนอาจจะเลือกร้านอาหารหรู ๆ บางคนอาจจะเลือกสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศ มุมสวย ๆ แต่กับคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังตกเป็นไวรัลดัง เขาเลือกสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าหฤโหดอย่างภูกระดึง สถานที่ที่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นบททดสอบและขอแฟนแต่งงานตอนกำลังจะหมดแรง


          วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก Wanita Tungrabeab หรือคุณวนิตา ตั้งระเบียบ ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง มีการโพสต์คลิปการขอแต่งงานสุดน่ารัก จุดเริ่มต้นจากที่ คุณพนมเหล็ก จิตโชคอำนวย แฟนหนุ่ม ได้ลวงคุณวนิดา ให้ขึ้นไปถ่ายรูปด้วยกันบริเวณผาหัวเต่าโดยฝ่ายชายจะอยู่ข้างล่างโขดหิน ฝ่ายหญิงนอนคว่ำบนโขดหิน มีการจับมือเอาไว้ แล้วใช้มุมกล้องถ่ายให้เหมือนผู้ชายกำลังจะตกจากผา ส่วนผู้หญิงเป็นฝ่ายช่วยชีวิตผู้ชายเอาไว้

          และในระหว่างที่กำลังจัดท่าทางถ่ายรูป ฝ่ายคุณแฟนก็บอกให้คุณวนิดามองหน้า ส่วนคุณเพื่อนที่ตามมาถ่ายรูปร่วมในโมเมนต์สุดหวาน ก็ทำงานเป็นทีม แกล้งทำเป็นไม่รู้ว่ากดตรงไหน ถ่ายยังไง จนคุณวนิดายังแอบเบ้ปากเบา ๆ เพราะนอนคว่ำแล้วเมื่อย และไม่ได้มองกล้อง

ขอแต่งงานบนภูกระดึง
          ทันใดนั้น คุณเพื่อนได้จังหวะ ก็แอบเอาแหวนมาให้คุณพนมเหล็ก แล้วยื่นต่อหน้าเธอทันที ทำให้เธอตกใจมาก พูดว่า "ไหนบอกไม่ได้เอามาไง ไม่แต่ง" พูดจบทำให้คนรอบข้างต่างหัวเราะ เพราะทุกคนรู้ว่า เธอไม่ได้พูดจริง เธอพูดไม่แต่งงานแบบแก้เก้อเท่านั้น

          บรรยากาศหลังจากนั้นก็มีแต่ความเงียบงัน จากนั้น คุณวนิดาก็ร้องไห้ออกมา ด้วยความตื้นตันใจที่เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน จนคุณพนมเหล็กที่เขินสุดก็ยังถามว่า "เธอจะร้องไห้ทำไม จะแต่งไหมเนี่ย" ฝ่ายหญิงก็พูดไม่ออก ได้แต่พยักหน้าตอบตกลง แล้วก็ยื่นนิ้วนางข้างซ้ายที่เรียวงามมาให้ฝ่ายชายสวมแหวน

ขอแต่งงานบนภูกระดึง
          เมื่อแหวนหมั้นถูกบรรจงสวมเข้าไปที่นิ้วนางข้างซ้าย ตากล้องก็ซูมเข้าไปถามความรู้สึกทันที บอกให้โชว์แหวนหน่อย จังหวะนี้เราจะเห็นชัด ๆ เลยว่า ใบหน้าของว่าที่เจ้าสาว เต็มไปด้วยน้ำตา โดนหลอกมาเซอร์ไพรส์ไม่บอกไม่กล่าว !

ว่าที่เจ้าสาว เผยเบื้องหลัง เธอเห็นแหวนอยู่ก่อนแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้


          ขณะเดียวกัน เมื่ออ่านข้อความเปิดใจของคุณวนิตาที่โพสต์ในเฟซบุ๊ก ทำให้ทุกคนรู้ว่า ความจริงนั้น เธอเห็นกล่องแหวนในกระเป๋าอยู่ก่อนแล้ว เธอคิดว่ามีการขอแต่งงานแน่นอน แต่ที่ผิดคาดคือ เจอแผนซ้อนแผนของฝ่ายชาย ไม่คิดว่าจะมาขอตอนที่เธอกำลังนอนถ่ายรูป ทุกอย่างเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว จนกลายเป็นคลิปอย่างที่เห็น

          เธอก็ขอขอบคุณว่าที่เจ้าบ่าวที่ทำให้มีช่วงเวลาที่น่าจดจำและแสนพิเศษ ขอบคุณที่ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองคือคนพิเศษ

ขอแต่งงานบนภูกระดึง
           เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานอีกว่า คุณวนิตา ยังเล่าถึงบรรยากาศก่อนถูกขอแต่งงานว่า ตอนนั้นเดินเที่ยวไปเรื่อยจนถึงผาหล่มสัก แต่เหมือนฟ้าเป็นใจ ไม่มีฝนเลย กระทั่งตอนถูกขอแต่งงาน ถูกขอที่ผาหัวเต่า ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เหนื่อย เริ่มเดินไม่ไหวแล้ว จึงเซอร์ไพรส์กันตรงนั้น

          หลังจากขอแต่งงาน ฝนก็ตกลงมา เป็นอย่างนั้นไปตลอดจนถึงที่พักตอนมืด ส่วนตอนขาลง ก็มีฝนตกอยู่จนลงมาถึงข้างล่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจัดให้ เซอร์ไพรส์แฟนสาวบนภูกระดึง หลอกถ่ายรูปบนหิน พอรู้ความจริง...เกือบตกภู อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2564 เวลา 10:53:32 64,392 อ่าน
TOP