x close

น้องแนน คนดังทวิตเตอร์ ผู้ติดตาม 2 แสน โดนรวบซ้ำ ขายคลิปสยิวแฟนคลับ ยึดของกลางเซ็กส์ทอย

              ตำรวจรวบตัว น้องแนน ชัยภูมิ คนดังทวิตเตอร์ ผู้ติดตามกว่า 2 แสน หลังขายคลิปสยิว ยึดของกลางมือถือพร้อมเซ็กส์ทอย พบโดนจับข้อหาเดิมเป็นรอบที่ 2 แล้ว

แนนชัยภูมิ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

              วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ตำรวจชุดสืบสวน จ.ชัยภูมิ นำหมายศาลเข้าจับกุมตัว น.ส.ประภาพร หรือ แนน อายุ 23 ปี ที่บ้าน จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และวัตถุลามก (sex toy) จำนวน 3 ชิ้น ที่ค้นพบอยู่ภายในห้องนอน

              การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก น.ส.แนน ซึ่งเป็นคนดังในทวิตเตอร์ มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน มีการเผยแพร่ภาพและคลิปอนาจารของตัวเอง พร้อมเสนอขายวัตถุลามกกับประชาชน ซึ่งพบว่าช่องทางการโอนเงินผ่านระบบพร้อมเพย์เป็นชื่อของ น.ส.แนน จริง ตำรวจจึงขอหมายเพื่อค้นบ้าน โดยพบของกลางเป็นเซ็กส์ทอย ส่วนในมือถือก็พบไฟล์ภาพและคลิปลามกของ น.ส.แนน ซึ่งตรงกับภาพและคลิปที่อยู่ในทวิตเตอร์จริง

              น.ส.แนน ยอมรับว่า เป็นผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าวและได้นำเข้าสื่อลามกอนาจารลงทวิตเตอร์จริง โดยภาพและคลิปทั้งหมดนั้นตนเป็นผู้ถ่ายไว้เอง ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พร้อมตั้งข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเผยแพร่สื่อลามก ซึ่ง น.ส.แนน รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ได้กระทำความผิดในข้อหาเดียวกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563

แนนชัยภูมิ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

แนนชัยภูมิ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแนน คนดังทวิตเตอร์ ผู้ติดตาม 2 แสน โดนรวบซ้ำ ขายคลิปสยิวแฟนคลับ ยึดของกลางเซ็กส์ทอย อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2564 เวลา 16:15:33 11,668 อ่าน
TOP