x close

หนุ่มช่างยนต์ทำเท่ แอบขับรถปอร์เช่ลูกค้า พาแฟนสาวเที่ยว เจอบทเรียนเข็ดหลาบ

          หนุ่มช่างยนต์ซวยซ้ำ แอบเอารถหรูปอร์เช่ของลูกค้าไปขับ รับแฟนสาวพาเที่ยว เจอบทเรียนเข็ดหลาบ แก๊งโจรดักลักพาตัว เพราะคิดว่าเป็นคนรวย

ช่างขับรถปอร์เช่ลูกค้า
ภาพจาก TY Lim / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ฟรานซิสโก โรเจอริโอ ลีนโดร รามอส หนุ่มช่างยนต์ชาวบราซิล ประสบเหตุไม่คาดฝัน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มคนร้ายลักพาตัวเขาและแฟนสาวไป โดยคิดว่าทั้งสองเป็นวัยรุ่นคนรวย หลังจากเห็นว่าขับรถหรูมาเที่ยว

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว เผยให้เห็นว่า ในขณะที่ฟรานซิสโกขับรถไปกับแฟนสาว ผ่านบริเวณมุมถนนแห่งหนึ่งในเมืองนอวาอีกวาซู ของรัฐรีโอเดจาเนโร อยู่ ๆ ก็มีชาย 2 ราย สวมหน้ากากปิดบังใบหน้าพร้อมอาวุธปืน บุกเข้าขวางหน้ารถและข่มขู่บังคับให้ฟรานซิสโกและแฟนสาวลงมาจากรถ

          ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า กลุ่มโจรดังกล่าวเข้าใจว่าฟรานซิสโกเป็นเจ้าของรถหรูคันนี้ ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นรถปอร์เช่ของลูกค้าที่เขาแอบนำมาขับพาแฟนเที่ยว คนร้ายจึงจับทั้งสองมัดไว้และให้นั่งไปที่เบาะหลัง โดยแบ่งให้คนหนึ่งนั่งคุมตัวไป ส่วนอีกคนก็ขับรถ

ช่างขับรถปอร์เช่ลูกค้า
ภาพจาก Nerijus Janus / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รายงานท้องถิ่นเผยว่า เจ้าของรถปอร์เช่คันนี้เป็นนักธุรกิจ (ไม่เปิดเผยชื่อ) เมื่อไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ เขาได้นำรถมูลค่ากว่า 65,000 ปอนด์ หรือราว 3 ล้านบาท มาซ่อมที่อู่ที่ฟรานซิสโกทำงาน ภายหลังจากระบบเครื่องเสียงมีปัญหา แต่ฟรานซิสโกดันนึกพิเรนทร์ นำรถหรูระดับไฮเอนด์คันนี้ไปขับเล่น จนเกิดเหตุขึ้น

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนพบว่า ภายหลังจากรถขับออกจุดเกิดเหตุ ได้ขับไปที่ตู้กดเงินสด ก่อนจะมีภาพของฟรานซิสโกถูกบังคับให้ไปกดเงินที่ตู้ อย่างไรก็ดี ในบัญชีของเขาไม่มีเงิน ทำให้หลังจากนั้นไม่นาน คนร้ายก็รู้ว่าเขาไม่ใช่คนรวยและไม่ใช่เจ้าของรถตัวจริง

          ทางคนร้ายจึงขับรถไปจอดทิ้งไว้ที่เมืองนิโลโปลิส ที่อยู่ใกล้เคียง โดยไม่ทำอะไรกับรถหรูคันนี้ พร้อมทั้งปล่อยตัวฟรานซิสโกและแฟนสาวไป เคราะห์ดีที่ทั้งสองปลอดภัยและไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม รายงานไม่เผยแน่ชัดว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสอบสวนคดีเพื่อจับกุมคนร้ายต่อไปหรือไม่ รวมทั้งฟรานซิสโกได้รับโทษในที่ทำงานอย่างไรหรือไม่


ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช่างยนต์ทำเท่ แอบขับรถปอร์เช่ลูกค้า พาแฟนสาวเที่ยว เจอบทเรียนเข็ดหลาบ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2564 เวลา 13:49:19 29,033 อ่าน
TOP