x close

สลดก่อนทำบุญกฐิน กระบะจอดเสียริมทาง เจอเทรลเลอร์ชน พลิกทับ ดับ 2 เจ็บ 3

            เทรลเลอร์พุ่งชนกระบะ ทับจนเละ 2 ชีวิตดับสลดก่อนทำบุญกฐิน ฝ่ายเทรลเลอร์อ้างหมอกลงหน้า มองไม่เห็นรถจอดเสียข้างทาง ตำรวจจ่อเช็กวงจรปิดหาสาเหตุ

รถชน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            วันนี้ (30 ตุลาคม 2564) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 06.21 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเทรลเลอร์ทับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 3 ราย เข้าตรวจสอบพบเหตุเกิดบนถนนเส้นบรมราชชนนีฝั่งขาเข้านครปฐม ม.1 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยรถเทรลเลอร์อยู่ในสภาพพลิกตะแคงซ้ายลงคูข้างทาง ส่วนรถกระบะสีฟ้าถูกทับ ได้รับความเสียหาย

            จากการสอบถาม น.ส.รัชนู แดงกระโทก ซึ่งนั่งมากับคนขับรถเทรลเลอร์ เผยว่า ตนกับสามีคือ นายณฐกร พุทธโนนค้า ได้นำรถที่บรรทุกสินค้ามา 31 ตัน ขับมาตามปกติไม่เร็วมาก แต่ช่วงที่เกิดเหตุมีหมอกลงหนา สามีของตนซึ่งเป็นคนขับมองไม่เห็นรถที่จอดเสียอยู่ข้างทาง กว่าจะเห็นก็เบรกไม่ทันแล้ว เลยพุ่งชนและรถพลิกตกข้างทาง
 
            ด้าน นางจำปา สร้อยทอง อายุ 71 ปี ซึ่งนั่งมาในรถกระบะที่ถูกชน เผยว่ารถคันนี้มากันทั้งหมด 5 คน ทั้งหมดกำลังมุ่งหน้าไปทำบุญทอดกฐินที่วัดในพื้นที่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี แต่ระหว่างทางรถเสียจึงจอดอยู่ริมถนนเส้นหลัก ระหว่างนั้นป้าออกจากรถมายืนอยู่หน้ารถกระบะ ส่วนลุงและผู้โดยสารอีก 3 คนยังนั่งอยู่ในรถ

รถชน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            ระหว่างรอช่างมาซ่อมรถ นางจำปาสังเกตเห็นรถเทรลเลอร์ที่ขับมาโดยไม่เบรก จึงกระโดดไปอีกฝั่งจนปลอดภัย ขณะที่คนอื่น ๆ ถูกชนจนกระจัดกระจาย จากนั้นมีคนหนึ่งหน้าจมอยู่ในร่องน้ำข้างทาง ตนจึงวิ่งไปช่วย และมีชาวบ้านช่วยเรียกรถพยาบาลมาพาคนเจ็บไปโรงพยาบาลนครชัยศรี

            ทั้งนี้ พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย ซึ่งทางตำรวจจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดก่อนทำบุญกฐิน กระบะจอดเสียริมทาง เจอเทรลเลอร์ชน พลิกทับ ดับ 2 เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 15:33:06 4,746 อ่าน
TOP