x close

สิบล้อขนทูน่าคว่ำ นอนกันเกลื่อนคาวทั้งถนน ลูกคนขับสิบล้อที่ชน อธิบายเหตุผล ไม่ได้หนี !


           อุบัติเหตุ รถบรรทุกชนราวสะพาน ทำปลาทูน่าหลุดกระจายเต็มถนน  ก่อนห้องเย็นพาคนงานมาขนปลากลับแล้ว ด้านฝั่งคนขับแจงไม่ได้หนีแต่เบรกไม่ได้

รถขนทูน่าคว่ำ

           กลายเป็นภาพที่ไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ กรณีวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรเมืองสงขลา เผยเหตุการณ์ที่เข้าตรวจสอบเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ชนราวสะพานยกระดับ 5 แยกน้ำกระจาย ซึ่งนอกจากบริเวณสะพานจะเสียหายบางส่วนแล้ว พบว่าบริเวณถนนเกลื่อนไปด้วยปลาทูน่า หรือ ปลาโอ ขนาดตัวใหญ่ ๆ จำนวนเกือบร้อยตัว ซึ่งกระเด็นออกมาจากรถบรรทุกดังกล่าว

รถขนทูน่าคว่ำ

           หลังเกิดอุบัติเหตุปรากฏว่าคนขับพยายามหลบหนี แต่ตำรวจสามารถตามจับกุมได้บริเวณก่อนถึงแยกควนหิน ถนนกาญจนวนิช เบื้องต้นจากเหตุการณ์นี้ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

           ต่อมา หลังเกิดเหตุไม่นาน ปรากฏว่า มีรถจากห้องเย็นบริษัทปลาพร้อมกับคนงานหลายคน มาเก็บปลาขึ้นรถกลับไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนที่ยังเหลืออยู่ก็คือความเหม็นและความคาวของปลาที่ยังคงติดอยู่ทั่วบริเวณดังกล่าวไม่มากก็น้อย

รถขนทูน่าคว่ำ

           ขณะเดียวกัน มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งบอกว่าเป็นลูกของคนขับรถ เข้ามาอธิบายว่า เหตุเกิดเพราะรถบรรทุกถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้าบนสะพาน แต่เบรกไม่ได้เพราะจะเสียหายหนักกว่านั้น จึงทำได้แต่หักเลี้ยวประคองรถ ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่เกียร์ของรถก็ค้างอยู่ที่เกียร์ 7 ระบบรถไฟฟ้าได้ตัดการทำงาน จึงต้องปล่อยให้รถไหลไปจอดเลยออกไป ส่วนรถคันที่ตัดหน้าได้ขี่หลบหนีไป

รถขนทูน่าคว่ำ


รถขนทูน่าคว่ำ

รถขนทูน่าคว่ำ
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรเมืองสงขลา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อขนทูน่าคว่ำ นอนกันเกลื่อนคาวทั้งถนน ลูกคนขับสิบล้อที่ชน อธิบายเหตุผล ไม่ได้หนี ! อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:05:18 18,384 อ่าน
TOP