x close

เมียตำรวจใช้ปืนยิงลูกสาว แล้วโดดจากแฟลตลงมาตาย ผัวมาเห็นใจสลาย จ่อตายตาม

            สลดอย่างแรง เมียตำรวจ สภ.แกลง ใช้ปืนยิงลูกสาวตาย ก่อนโดดแฟลตฆ่าตัวตายตาม ผัวทราบข่าวช็อกสติหลุด จ่อคว้าปืนจบชีวิตตัวเอง คาดเครียดปัญหาหนี้สิน

ยิงลูกสาว

            วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานเหตุสะเทือนใจที่แฟลตตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง เกิดเหตุ นางพิภาพร อายุ 42 ปี ภรรยาของ ร.ต.อ. ประดิษฐ์ นามประภา รองสารวัตรปราบปราม สภ.แกลง กระโดดตึกเสียชีวิต ส่วนภายในห้องพักชั้นล่างสุดพบศพ น้องน้ำผึ้ง เด็กหญิงอายุ 14 ปี ลูกของผู้ตาย สภาพถูกยิงขมับขวา เสียชีวิตอีก 1 ศพ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ. ประดิษฐ์ ถึงกับสติแตก คว้าปืนจะมายิงตัวเองตายตามลูกเมีย แต่เพื่อนตำรวจต้องรีบห้ามไว้ เบื้องต้นเจ้าตัวยังเสียใจและไม่ยอมพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

            เบื้องต้นทราบเพียงว่า ร.ต.อ. ประดิษฐ์ เพิ่งจะออกเวรมาประมาณตี 5 เมื่อมาถึงห้องก็แขวนปืนไว้ด้านนอก แล้วเข้าไปนอนในห้องนอนอีกห้อง คาดว่าภรรยานำปืนที่แขวนไว้ไปจ่อยิงลูกสาวขณะนอนหลับ แล้วเดินขึ้นไปที่ชั้น 4 ของแฟลตกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย โดยที่  ร.ต.อ. ประดิษฐ์ ไม่ทราบเรื่อง
            สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ประมาณตี 5 ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด แต่ไม่ทราบว่ามาจากไหน จนกระทั่งช่วงเช้ามาทราบว่า น้องน้ำผึ้งถูกยิง และแม่น้องน้ำผึ้งตัวตาย ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาเรื่องหนี้สิน

            ด้าน น.ส.อุ๊ เพื่อนที่ทำงานของนางพิภาพร เล่าว่า เห็นผู้ตายมีอาการเครียดเป็นบางครั้ง ปกติมักจะชอบอยู่กับตัวเอง มีโลกส่วนตัวสูง ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง แต่ที่ผ่านมาผู้ตายเคยมายืมเงิน จึงพอรู้ว่ามีปัญหาเรื่องเงิน แต่ก็ไม่คิดว่าจะตัดสินใจแบบนี้


            หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.แกลง นำตัว  ร.ต.อ. ประดิษฐ์ ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าไปสอบปากคำอย่างละเอียด โดยยังไม่รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากสาเหตุอะไร


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียตำรวจใช้ปืนยิงลูกสาว แล้วโดดจากแฟลตลงมาตาย ผัวมาเห็นใจสลาย จ่อตายตาม อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2565 เวลา 15:01:45 34,096 อ่าน
TOP