x close

งงเด้อ ! หนุ่มโดนทักแชตด่า เพราะใช้ iPhone 13 ถ่ายรูป ซัดกลับเจ็บจนอีกฝ่ายหัวร้อน

          หนุ่มเป็นงง ! สาวปริศนาทักแชตมาต่อว่า เพราะชอบโพสต์รูปถ่ายเซลฟี่หน้ากระจก แถมโดนแซะใช้มือถือ  iPhone 13 เจอซัดกลับเป็นชุด อ่านแล้วมีเจ็บจี๊ด อีกฝ่ายถึงกับหัวร้อนเลย

หนุ่มโดนทักแชตด่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          รูปถ่ายสมัยนี้ที่คนฮิตกันสุด ๆ ไม่แพ้รูปเซลฟี่ คงเป็นรูปถ่ายหน้ากระจก ทั้งกระจกในบ้าน กระจกห้องน้ำห้าง กระจกในลิฟต์ หรือกระจกตามร้านคาเฟ่บ้าง เพราะจะได้ชัด ๆ สวย ๆ แถมยังคูลสุด ๆ อีกด้วย

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 โลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์ของหนุ่มผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่เผยภาพอินบ็อกซ์ข้อความในทวิตเตอร์ จู่ ๆ มีหญิงสาวปริศนาที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทักแชตมาตำหนิเรื่องการถ่ายรูปของเขา พร้อมระบุข้อความว่า Twitter มีคนหลายประเภท แต่ก็ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบนะครับ

หนุ่มโดนทักแชตด่า

          โดยหญิงปริศนาทักมาว่า "เลิกถ่ายรูปกับกระจกได้แล้ว รู้แล้วว่าใช้ iPhone 13 กล้องหน้าก็มีทำไมไม่ใช้ค่ะ"

          หนุ่มเจ้าของโพสต์เลยตอบกลับไปว่า ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบนะครับ ขอตอบตามนี้นะครับ อย่างแรกเลยคือไม่เสือกนะครับ ถ้าไม่อยากเห็น รบกวนกดอันฟอลโลได้ครับ เพื่อสุขภาพจิตตัวเอง แล้วอีกอย่างถ่ายกล้องหลังมันชัดกว่ากล้องหน้าครับ แล้วผมก็ไม่มีคนถ่ายให้เลยต้องถ่ายกับกระจก ถ้าคิดว่าผมอวดมือถือคงจะไม่ใช่หรอกครับ ผมมีหลายอย่างที่ตรวจได้ครับ แต่มันใช้ถ่ายรูปไม่ได้ครับ บอกไว้เผื่อจะไม่รู้ครับ ขอบคุณครับ


          งานนี้ทำเอาหญิงคนดังกล่าวถึงกับหัวร้อน เมื่อโดนข้อความตอกกลับเป็นชุดแบบนี้ พิมพ์กลับมาด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า "อีสัX"

          เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันเยอะมาก ส่วนใหญ่อึ้งในความกล้าของผู้หญิงคนนี้ ที่กล้าทักมาตักเตือนคนอื่นทั้งที่ไม่รู้จักกัน ไม่ชอบทำไมไม่เลิกติดตามไปเลย อีกอย่างการถ่ายรูปแบบไหน อย่างไร ก็เป็นสิทธิ์ของคนนั้น กล้าไปวิจารณ์เขาได้อย่างไร มีน้ำใจไปบอกเขา แต่ไม่มีมารยาท

          นอกจากนี้ หลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันในการแนะนำผู้หญิงคนนี้ ก่อนจะไปยุ่งเรื่องคนอื่นหรือเอาเวลาไปเตือนคนอื่น ควรเอาเวลาไปหัดใช้ คะ หรือ ค่ะ ให้ถูกต้องเสียก่อน พร้อมบอกเจ้าของโพสต์ว่าอย่าไปแคร์ มือถือเรา กระจกเรา ทวิตเตอร์ก็ของเรา โพสต์ไปเลยเต็มที่ !

หนุ่มโดนทักแชตด่า

หนุ่มโดนทักแชตด่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงเด้อ ! หนุ่มโดนทักแชตด่า เพราะใช้ iPhone 13 ถ่ายรูป ซัดกลับเจ็บจนอีกฝ่ายหัวร้อน โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:43:03 68,602 อ่าน
TOP