x close

ชาวเน็ตซัด ‘ติ่งลุง’ ทำงานหนัก หลังผุดป้ายเงาดำปริศนา "7 ปีแล้ว อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะ" ใจกลางสยาม !!

             ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลาย ๆ คนที่ขับรถผ่าน… อาจจะเห็นป้ายบิลบอร์ดตัวนี้ และสงสัยกันว่าใครกันที่กล้าทำป้าย "7 ปีแล้วอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะ" ติดได้ใหญ่โตขนาดนี้ ! แล้วความหมายของป้ายหมายถึงใคร หรือ อะไรกันแน่ ?

              ทำเอาคนที่ขับรถผ่านไป-มา เกิดข้อสงสัยกันไปใหญ่ หลังเห็นป้ายบิลลอร์ดขนาดใหญ่ขึ้นข้อความกำกวมทำเอาโลกทวิตเตอร์สะเทือน จนขึ้นเป็น Viral ให้หลาย ๆ คนคาดเดากันไปเยอะว่า ป้ายนี้กำลังจะสื่อถึงใคร ใช่คนที่คิดหรือไม่ ? หรือว่าจะมีอะไรมากกว่านั้น !? การเมือง ? อาจจะเป็นการโปรโมทสินค้าหรืออะไรก็ไม่แน่ เรียกว่า ไม่สามารถคาดเดากันได้จริง ๆ เพราะตีกันไปหลายทาง แต่ท่ามกลางการคาดเดาที่ไม่สิ้นสุดคอมเมนต์ก็ยังไหลกระหน่ำเดือด เพื่อค้นหาต้นตอของป้ายนี้ให้สิ้นความสงสัย ถึงขั้นมีคนมโนขึ้นมาว่า เป็นป้ายจิกกัดใครหรือเปล่าเนี่ย !? ถึงได้ทำภาพให้เป็นปริศนาขึ้นมาแบบนี้ !

              จนในที่สุดเจ้าของป้ายบิลบอร์ดนี้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ที่แท้ก็เป็นฝีมือของคุณ "ใบขวัญ รัชญา ยอดแก้ว" เจ้าของค่ายเพลง "B Entertainment BEAT" สาวพลัสไซซ์ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า

              พร้อมเปิดใจบอกเล่า ป้ายนี้เธอคือ เจ้าของ ! เหตุเพื่อแสดงถึงความรักและความสัมพันธ์ดี ๆ ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งกว่าจะประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยสังคมที่มองกันแค่ภายนอก สาวหุ่นพลัสไซส์อย่างเธอจึงต้องพยายามมากเป็นสองเท่า อดทนต่อคอมเม้นท์ที่ตำหนิติเตียน สร้างแรงกระตุ้นให้ตัวเองขึ้นมา จนได้เป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนนึงอย่างทุกวันนี้

               นอกจากนี้ด้วยกำลังใจที่ดีจากแฟนหนุ่มที่เข้ามาเติมเต็มในชีวิตก็เป็นอีกหนึ่งคนสำคัญที่ทำให้เธอฝ่าฝันทุกถ้อยคำดูถูกและกลายมาเป็นเจ้าของค่ายเพลงของคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง จึงเป็นที่มาของโปรเจกต์พิเศษ และยังเป็นปีที่ครบรอบวันแต่งงานของทั้งคู่ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้อีกด้วย

               และนอกจากความรักที่หวานเว่อร์ของคนทั้งคู่แล้ว สาวใบขวัญและหนุ่มเนสยัดยังเป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าของค่ายเพลงสุดฮิตของคนรุ่นใหม่ที่มีผลงานอย่างแพร่หลายอีกด้วย โดยผลงานก่อนหน้าของทั้งคู่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงเดี่ยวของสาวใบขวัญที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ อย่างเพลง จะจีบแล้วนะ ที่สร้างปรากฏการณ์คนโคฟเวอร์เป็นแสนคลิป ยอดวิวอีกนับล้าน !

               หรือผลงานเพลงไชโยของหนุ่มเนสยัดที่ร่วมงานกับศิลปินดัง ๆ อย่าง YOUNGGU และ DIAMOND MQT จนกลายเป็นท่าเต้นเพลงฮิตใน TikTok และ ตอนนี้หนุ่มเนสยัดกับสาวใบขวัญก็กำลังปั้นศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการเพลงผ่านโปรเจกต์ UNLOCK NEW ARTIST ซึ่งจับมือรวมกันกับศิลปินชื่อดังอย่าง KOBFLATBOY, NICECNX และ  P-HOT และทั้งนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Bossa On The Beat มาทำ Beat ให้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นที่น่าจับตามองสุด ๆ

             ขอบอกเลยว่า ไม่ได้รวยอย่างเดียว แต่ความสามารถก็ล้นเหลืออีกด้วย ไม่ธรรมดาจริง ๆ เลย สำหรับคู่รักมากความสามารถคู่นี้ค่ะ
              และล่าสุด สาวใบขวัญก็กลับมาพร้อมสร้างเพลงฮิตกับซิงเกิ้ลใหม่ ซึ่งได้แฟนหนุ่มสุดหล่อเนสยัดมารับบทพระเอกทั้งในชีวิตจริงและนอกจอ ! กับผลงานเพลง "เจ้าหญิงและเจ้าชาย" เอ็มวีสวยดูเพลิน ความหมายดี ดูไปจิกหมอนไปกับความน่ารักของคู่นี้ โดยเนื้อหาเพลงก็สื่อถึงความรักของทั้งคู่อย่างตรงไปตรงมา ว่าผ่านมรสุมดราม่า ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันทุกช่วงเวลา แต่ก็ไม่เคยที่จะปล่อยมือกัน ยังคงก้าวไปด้วยกันและให้ความรักแก่กันอยู่เสมอ จนมีวันนี้ที่มีทุกอย่างมาด้วยกัน ในเนื้อเพลงเลยเปรียบอีกฝ่ายที่คอยอยู่ด้วยกันมาเสมอว่า ต่างคนต่างก็เป็นเจ้าหญิงเจ้าชาย เป็นคนสำคัญที่มีค่าของกันและกันค่ะ

            บอกเลยว่า ความหมายเพลงไม่ธรรมดา แถมโปรดักชั่นก็ดี เพลงมีคุณภาพ เนื้อหาเพลงก็ฟังง่าย ดนตรีเพราะสไตล์ป๊อปอีกต่างหาก ฟังไม่กี่รอบก็ติดหูแล้ว และยังมีผลงานเพลงอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคตที่ทั้งคู่จะปล่อยออกมา ก็ต้องฝากติดตามกันด้วย

            กระซิบว่า การันตีคุณภาพคับจอ สไตล์สายเปย์ที่ลงทุนทำอะไร ทำจริง เน้นคุณภาพเต็มร้อย !
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตซัด ‘ติ่งลุง’ ทำงานหนัก หลังผุดป้ายเงาดำปริศนา "7 ปีแล้ว อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะ" ใจกลางสยาม !! อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:30:38 5,705 อ่าน
TOP