x close

แม่แชร์ภาพอุ้มลูกน้อย ทำคนเหวอแรง นี่เหรอเด็กวัย 14 เดือน จ้ำม่ำไซซ์จัมโบ้


           คุณแม่แชร์ภาพอุ้มลูกน้อย ทำโซเชียลฮือฮาตกใจหนัก ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเด็กวัย 14 เดือน จ้ำม่ำสุด ๆ พร้อมเผยเหตุผลที่ลูกตัวโตยักษ์ขนาดนี้

ทารกตัวใหญ่
ภาพจาก tiktok @thatmomkayla

          เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า เคย์ลา คุณแม่วัยสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ทำให้หลายคนในโซเชียลพากันฮือฮาไม่น้อย เมื่อเธอเป็นคุณแม่ที่มีขนาดตัวเล็กมาก แต่กลับต้องตกใจกับขนาดตัวของลูกสาวตัวน้อยของเธอ ทั้งที่เพิ่งจะอายุแค่ 14 เดือน แต่ตัวใหญ่มาก ขนาดที่ว่าต้องสวมเสื้อผ้าไซซ์สำหรับเด็กอายุ 3 ขวบ


          โดยเคย์ลา ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok @thatmomkayla พร้อมกับข้อความระบุว่า "ฉันคิดว่าลูกของฉันจะตัวเล็กมากเหมือนตอนท้อง" แต่ปรากฏว่าเมื่อเธออุ้มลูกของเธอขึ้นมาโชว์ หนูน้อยมีขนาดตัวใหญ่มากของจริง สุดจ้ำม่ำไซซ์จัมโบ้จนแขนของคุณแม่แทบจะอุ้มไม่ไหวเลยทีเดียว

ทารกตัวใหญ่
ภาพจาก tiktok @thatmomkayla

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นไวรัล เพียงแค่ 2 วันก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 23.3 ล้านวิว และกดถูกใจอีกกว่า 2.5 ล้านครั้ง หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นประหลาดใจพร้อมทั้งสงสัยกันมากมาย
    
          ทั้งนี้ เคย์ลาเผยว่า หลายคนที่ได้เห็นลูกสาวของเธอก็ตกใจมาก แต่หลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าขนาดตอนแรกเกิดของเขานั้น เป็นปกติเท่ากับเด็กทั่วไป อยู่ที่ประมาณ 3,300 กรัม แต่เหตุผลที่เธอตัวใหญ่ เป็นเพราะทางฝั่งคุณพ่อมีรูปร่างสูงใหญ่ ลูกสาวจึงมีขนาดตัวเหมือนทางคุณพ่อ

ทารกตัวใหญ่
ภาพจาก tiktok @thatmomkayla

          อย่างไรก็ตาม คอมเมนต์ในโซเชียลมีทั้งด้านดีและด้านลบ แต่ทางเคย์ลาก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ลูกสาวของเธอแข็งแรงมีสุขภาพดี ให้ดื่มนมแม่และไม่ได้ให้กินอาหารขยะอื่น ๆ และย้ำอีกครั้งว่าน้ำหนักและขนาดตัวของลูกสาวนั้นเป็นเรื่องของพันธุกรรม ไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของการเลี้ยงดูแต่อย่างใด

          ขณะที่ผู้ใช้โซเชียลส่วนใหญ่ก็เอ็นดูหนูน้อยและเข้าใจคุณแม่ โดยรายหนึ่ง กล่าวว่า "ตราบใดที่หมอยังไม่กังวล คนอื่นก็ไม่ควรมีใครคิดแทนเช่นเดียวกัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แชร์ภาพอุ้มลูกน้อย ทำคนเหวอแรง นี่เหรอเด็กวัย 14 เดือน จ้ำม่ำไซซ์จัมโบ้ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:40:09 16,090 อ่าน
TOP