x close

พ่อค้าเหวอ ประกาศตามหารถหาย ลูกค้าเอาไปผิดคัน พอมาคืนถึงเข้าใจ ทำไมคนดูเป็นล้าน


           คลิปไวรัลคนดูเป็นล้าน พ่อค้าขายผลไม้ ประกาศตามหารถจักรยานยนต์ หลังลูกค้าขี่ออกไปผิดคัน ไปเอาคันของพ่อค้า ส่วนคันของตัวเองทิ้งเอาไว้ที่ร้าน เมื่อลูกค้ารู้ตัว ขี่รถกลับมาคืน ก็รู้เลยว่า ทำไมถึงผิดคัน


          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 กำลังมีไวรัลดังที่มีคนดูผ่าน TikTok สูงถึง 1 ล้านครั้ง โดยเป็นเรื่องของพ่อค้าผลไม้รายหนึ่ง ซึ่งก็ขายผลไม้อยู่ในเต็นท์ริมถนนตามปกติ มีลูกค้าจอดรถเข้ามาซื้อกันมากหน้าหลายตา

ขี่รถผิดคัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nat Sket

          ทว่าคลิปนี้กลายเป็นเรื่องโด่งดังขึ้นมาได้ ก็เพราะว่าลูกค้ารายหนึ่ง ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาจอดซื้อของ แต่หลังจากซื้อของเสร็จก็ขี่รถออกไป แต่การออกไปครั้งนี้ คือ การขี่รถออกไปผิดคัน ไปขี่รถของพ่อค้าออกไปหน้าตาเฉย ทิ้งรถตัวเองเอาไว้ให้พ่อค้าดู ซึ่งทางพ่อค้าก็โพสต์แซวว่า "กว่าจะรู้ตัวว่าไม่ใช่รถตัวเองคงถึงบ้านไปแล้ว"

ขี่รถผิดคัน
ภาพจาก tiktok @natsket

          นอกจากนี้ พ่อค้ายังมีการโพสต์เล่าเรื่องนี้ในเฟซบุ๊ก เพื่อหวังกระจายข่าวให้ถึงลูกค้าคนนั้นว่า ลูกค้าที่มาซื้อผลไม้เมื่อกี้ กรุณานำรถมาคืนด้วยครับ ที่พี่ขี่ออกไปนั่นรถผม รถพี่จอดอยู่ตรงนี้ ขับกลับมาคืนผมด้วย

          สุดท้าย ฝั่งลูกค้าเมื่อรู้ตัวว่าขี่รถผิดคัน ก็ขี่กลับมาที่ร้านเพื่อเอารถมาคืน แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ขี่ไปถึงไหนถึงรู้ตัวว่ามันผิด

ขี่รถผิดคัน
ภาพจาก tiktok @natsket

          ทั้งนี้ เมื่อส่อง ๆ ดูรถของพ่อค้ากับลูกค้า น่าจะเป็นรุ่นเดียวกัน สีเดียวกัน เหมือนกันอย่างกับแกะ เห็นแล้วเข้าใจเลยว่า ทำไมถึงเข้าใจผิด ขี่ไปผิดคันได้

ขี่รถผิดคัน

ขี่รถผิดคัน
ภาพจาก tiktok @natsket

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าเหวอ ประกาศตามหารถหาย ลูกค้าเอาไปผิดคัน พอมาคืนถึงเข้าใจ ทำไมคนดูเป็นล้าน อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:03:34 125,437 อ่าน
TOP