x close

หัวขโมยเหนื่อยจัดไม่ไหว เผลองีบหลับ คิดว่าพักสายตา ตื่นมาอีกทีช็อกเลย !


          หนุ่มหัวขโมยชาวจีน เหนื่อยจัดหลังปฏิบัติกิจปล้นเหล็ก เผลองีบหลับ คิดว่าพักสายตาแป๊บเดียว ที่ไหนได้ ตื่นมาสุดช็อก แถมไม่ได้ซวยคนเดียว

โจรขโมยของเผลอหลับ โดนจับคารถ
ภาพจาก 163

           วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส รายงานว่า ชายหนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง ในเมืองเซียงหยาง มณฑลหูเป่ย์ ก่อเหตุขโมยเหล็กจากสถานที่ก่อสร้างแห่งหนึ่ง ทว่าภายหลังจากปฏิบัติการเสร็จสิ้น แทนที่จะรีบหนีไป กลับชะล่าใจ ด้วยความเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย จึงเผลองีบหลับไปในรถ คิดว่าพักสายตาแป๊บเดียว แต่กลายเป็นเรื่อง

           ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่เผยว่า ในขณะที่กำลังลาดตระเวนในช่วงเช้า ก็ได้พบชายรายดังกล่าวนอนหลับอยู่ในรถที่จอดเอาไว้ข้างไซต์ก่อสร้าง เมื่อพบความผิดปกติจึงได้เข้าไปสอบสวน ก่อนจะสังเกตถึงพฤติกรรมและท่าทางผิดปกติ ทางตำรวจจึงได้ขอให้เขาเปิดท้ายรถให้ดู ก็พบกับหลักฐานมัดตัวชัดเจน

           ภายหลังจากได้นอนหลับเต็มตื่น จากสดชื่นกลับกลายเป็นสุดสลดทันควัน ในที่สุดหนุ่มหัวขโมยรายนี้ก็ถูกพาตัวมาที่สถานีตำรวจในพื้นที่เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะถูกทางเจ้าหน้าที่สอบสวนรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อตั้งข้อหาดำเนินคดีตามกฏหมาย  

           ทั้งนี้ จากการสืบสวนของตำรวจเปิดเผยว่า ชายหนุ่มรายดังกล่าวทำงานเป็นทีมร่วมกับคนอื่นอีก 4 ราย ก่อเหตุขโมยวัสดุจากเสาไฟฟ้าแรงสูง โดยพบว่าทำมาแล้วหลายครั้งตั้ง แต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา รวมนำไปขายได้เงินไปแล้วกว่า 10,000 หยวน (ราว 50,000 บาท)

           จากนั้นต่อมา เพื่อนร่วมแก๊งที่เป็นผู้ตสงสัยอีก 4 ราย ก็โดนเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมทั้งถูกตั้งข้อหาร่วมกันโจรกรรมเช่นเดียวกันทั้งหมด โดยขณะนี้คดีความอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี


ขอบคุณข้อมูลจาก globaltimes

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวขโมยเหนื่อยจัดไม่ไหว เผลองีบหลับ คิดว่าพักสายตา ตื่นมาอีกทีช็อกเลย ! อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:16:52 6,094 อ่าน
TOP