x close

สรยุทธ ขับรถไปทำงานกลับเป็นไวรัล คนกระหน่ำจับผิดพวงมาลัย ถามใหญ่เลย


           สรยุทธ สุทัศนะจินดา ขับรถไปทำงาน พร้อมเผยถึงบรรยากาศการใน กทม. ที่ไม่รู้ว่าหมอกหรือฝุ่น แต่เหมือนคนจะจับผิดแต่ที่พวงมาลัย ถามกันใหญ่เลย

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

           เริ่มกันแล้วกับช่วงหน้าหนาวของปี 2564 ซึ่งในหลายพื้นที่เริ่มมีหมอกตอนเช้า ๆ ให้เห็น เช่นเดียวกับเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 ที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ขับรถไปทำงานแต่เช้าตรู่ พร้อมเผยภาพบรรยากาศของกรุงเทพฯ ในวันนี้ ที่กรมอุตุนิยมวิทยาบอกว่า จะเป็นวันที่อากาศเริ่มเย็น และเข้าสู่ฤดูหนาวจริง ๆ โดยจะเริ่มเย็นตั้งแต่ภาคอีสาน ตามมาด้วย กทม. และปริมณฑล

           อย่างไรก็ตาม วันนี้ใน กทม. อากาศอยู่ 28.5 องศาเซลเซียส แต่ที่น่าสังเกตคือมีหมอกให้เห็น ซึ่งคุณสรยุทธคาดว่า ที่เห็นไม่น่าจะเป็นหมอก แต่น่าจะเป็นฝุ่นมากกว่า

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

           ทว่า คลิปดังกล่าว คนไม่ค่อยได้เข้ามาถกเรื่องฝุ่น PM2.5 หรือเรื่องหมอกสักเท่าไร แต่กลับมีคนจับสังเกตุไปที่รถของสรยุทธ ที่เป็นรถปอร์เช่ ซึ่งหลายคนก็ถามกันใหญ่เลยว่า รถที่ขับนั้นเป็นรุ่นไหน และดูราคาคงน่าจะเฉียดหลักสิบล้านขึ้น ซึ่งมีคนมาเดาว่า คุณสรยุทธน่าจะจับรถ  Porsche Macan เพราะดูจากหลังคาสูงไม่ติดหัว และหน้ารถน่าจสูงพอสมควร ไม่เหมือนรถสปอร์ตที่โหลดต่ำ แต่ก็มีบางคนนำรูปเก่าขณะที่คุณสรยุทธขับรถมาเทียบให้ดู และคาดว่าจากหน้าปัดรถ คาดว่าน่าจะเป็น Porsche cayenne มากกว่า หรืออาจจะมีทั้ง 2 คันก็เป็นได้


สรยุทธ สุทัศนะจินดา
ภาพจาก Instagram sorrayuth9111




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ขับรถไปทำงานกลับเป็นไวรัล คนกระหน่ำจับผิดพวงมาลัย ถามใหญ่เลย อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 12:16:03 226,634 อ่าน
TOP