x close

รีวิวยังไงให้โลกจำ สาวให้ 5 ดาว ยืนยันเลกกิ้งสุดทนทาน ตกเขายังไม่ปริ ฮาจนเป็นไวรัล


           ส่องรีวิวขั้นเทพ สาวทิ้งรีวิว 5 ดาว ฮาจนเป็นไวรัล ยืนยันเลกกิ้งสุดทนทาน เจ๊กลิ้งตกเขาแต่เลกกิ้งยังไม่ปริ คนโดนใจสุด ๆ 

รีวิวเลกกิ้ง
ภาพจาก Amazon

           ในขณะที่การช้อปออนไลน์กลายมาเป็นทางเลือกที่แสนสะดวกต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขายของคนในยุคนี้ หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีส่วนช่วยประกอบการตัดสินใจของนักช้อป เห็นจะหนีไม่พ้นการรีวิวสินค้า ยิ่งได้ดาวเยอะ หรือได้รับการชื่นชมเกี่ยวกับคุณภาพและบริการมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสที่นักช้อปคนอื่น ๆ จะตัดสินใจกดเลือกลงตะกร้ามากเท่านั้น
 
           ขณะที่รีวิวสินค้าของหญิงคนหนึ่งใน Amazon ได้กลายมาเป็นไวรัลที่พูดถึงกันอย่างมาก จนถึงขั้นยกให้เป็นรีวิวระดับตำนาน เมื่อหญิงผู้ใช้ชื่อว่า Cory H. ได้มาเขียนรีวิวให้กับเลกกิ้งยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเธอประทับใจในความทนทานของสินค้าอย่างมาก เพราะแม้คนสวมจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่แสนอันตราย เลกกิ้งนี้กลับไม่มีแม้รอยฉีกขาด พร้อมแนบภาพมาเป็นหลักฐาน

รีวิวเลกกิ้ง
ภาพจาก Amazon

           โดยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า สาวคนดังกล่าวได้กดให้ 5 ดาวสำหรับเลกกิ้งที่เธอสั่งซื้อ พร้อมบอกทุกคนว่า "สั่งซื้อเลยตอนนี้" ก่อนจะอธิบายเพิ่มเติมว่า

           "ฉันบอกได้ไหมว่าฉันจะสั่งเพิ่มอีกทุกสีเลย นี่คือภาพของฉันตอนกลิ้งไถลตกจากเขา เพราะฉันกลัวเกินกว่าจะลุกขึ้น แต่เลกกิ้งของฉันไม่ขาด ไม่มีแม้แต่รอยปริ และฉันก็ติดอยู่บนโขดหินกับต้นไม้แบบนั้น"

           และเพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพ เธอยังแนบภาพหลักฐานมาด้วย เผยให้เห็นช่วงเวลาที่เธอกำลังไถลตกจากเนินเขาจริง ๆ และแน่นอนว่าเลกกิ้งของเธอนั้น ก็ยังคงอยู่ในสภาพดีอย่างที่ว่าไว้จริง ๆ

รีวิวเลกกิ้ง
ภาพจาก Amazon

           ทั้งนี้ รีวิวดังกล่าวถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2563 แต่เพิ่งจะกลายเป็นไวรัลเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เมื่อมีชาวเน็ตมาเห็นเข้าแล้วนำไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจนมีคนกดไลก์กันเกือบ 4 แสนไลก์ และรีทวีตไปกว่า 3.7 หมื่นครั้ง

https://twitter.com/emmycantread/status/1457023183391952910

           ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยคนหนึ่งบอกเลยว่านี่เป็นการทดสอบเลกกิ้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เธอเคยเห็น และบางคนยังหวังว่าทางบริษัทจะมอบเลกกิ้งฟรีให้หญิงคนนี้ตลอดชีวิต สำหรับการรับรองความทนทานของสินค้าแบบนี้ เพราะใครได้อ่านแล้วจะไม่ซื้อได้ยังไง

           และไม่เพียงแต่จะได้รับความนิยมในโลกทวิตเตอร์ แต่รีวิวดังกล่าวยังเป็นแรงบันดาลใจให้มีผู้ซื้อสินค้าคนอื่นออกมาทดสอบสินค้าในสไตล์เดียวกันกับเธอ โดยเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีหญิงอีกรายเข้ามาทิ้งรีวิว 5 ดาวไว้ พร้อมบอกเลยว่า "สาวเลกกิ้งที่ไถลจากภูเขาพูดถูก !"

           โดยเธอยังแนบภาพของตัวเองที่ลื่นลงจากเนินเล็ก ๆ พร้อมบอกว่าเลกกิ้งนี้ดีเยี่ยมเหมือนอย่างที่สาวในรีวิวคนนั้นพูดไว้เลย เธอดีใจมากที่ซื้อมา 5 ตัว

รีวิวเลกกิ้ง
ภาพจาก Amazon

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวยังไงให้โลกจำ สาวให้ 5 ดาว ยืนยันเลกกิ้งสุดทนทาน ตกเขายังไม่ปริ ฮาจนเป็นไวรัล อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:09:22 42,064 อ่าน
TOP