x close

นาทีน้ำทะลัก พังคันกั้นวัดเขมาฯ ญาติโยมวิ่งหนีน้ำกันวุ่นวาย ได้ยินชัด น้ำมาแล้ว !


          เปิดนาที น้ำทะเลหนุน ทะลักท่วมวัดเขมาภิรตาราม ญาติโยม พระลูกวัด หอบของหนีกระจาย หลังคันกั้นน้ำเอาไม่อยู่ ถล่มลงมาเต็ม ๆ

น้ำท่วมวัดเขมาภิรตาราม

          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้เผยนาทีระทึกจากกล้องวงจรปิด ที่วัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี ที่ได้รับอิทธิพลจากน้ำทะเลหนุนสูง จนทำให้คันกั้นน้ำที่ทางวัดทำไว้ พังทลายในที่สุด

          ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าว จะเห็นภาพของคุณแม่ท่านหนึ่งที่เข็นรถเข็นมา และเด็กเล็ก  กำลังมองไปทางแม่น้ำ จนกระทั่งน้ำมา คนก็วิ่งหนีกันกระเจิง คุณแม่ก็รีบเข็นรถเข็นหนี ส่วนเด็กก็วิ่งตามและบอกว่า "ไปแล้ว กำลังมา" ก่อนที่เด็กน้อยจะวิ่งกลับมาเอาสเกตบอร์ดที่กำลังจะจมน้ำ และจะเห็นญาติโยมและพระสงฆ์ วิ่งหนีน้ำเช่นกัน

น้ำท่วมวัดเขมาภิรตาราม

          ในขณะเดียวกัน ทาง NBT รายงานว่า เหตุการณ์น้ำท่วมที่วัดเขมาภิรตาราม ซอยพิบูลสงคราม 3 จ.นนทบุรี ได้รับผลจากการที่น้ำทะเลหนุนสูงเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และทำให้ชาวบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถูกน้ำท่วมไม่ทันตั้งตัว ซึ่งน้ำได้ไหลเข้าท่วมวัดและชุมชนใกล้เคียงประมาณ 10 เมตร ซึ่งพระลูกวัดและชาวบ้านร่วมกันซ่อมแซมคันกั้นน้ำ จึงไม่ได้รับผลกระทบมากนัก และเทศบาลนครนนทบุรี เตรียมทำแนวกั้นน้ำใหม่ให้มีความแข็งแรง

น้ำท่วมวัดเขมาภิรตาราม
ภาพจาก NBT

น้ำท่วมวัดเขมาภิรตาราม
ภาพจาก NBT

น้ำท่วมวัดเขมาภิรตาราม
ภาพจาก NBT

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus, NBT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีน้ำทะลัก พังคันกั้นวัดเขมาฯ ญาติโยมวิ่งหนีน้ำกันวุ่นวาย ได้ยินชัด น้ำมาแล้ว ! โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:17:14 6,939 อ่าน
TOP