x close

พ่อขอทำภารกิจสุดท้ายในชีวิต ตามหาลูกสาวที่พรากจาก 20 ปี วันนี้คืนอ้อมกอด จากโพสต์เดียว

            พ่อนั่งรถจาก จ.ชัยภูมิ มา จ.นครราชสีมา หวังได้เจอลูกสาวที่พลัดพรากไป 20 ปี คนช่วยโพสต์ตามหาลงโซเชียล สุดท้ายพ่อลูกได้เจอกันจริง ๆ สุดดีใจกลั้นน้ำตาไม่อยู่

พ่อลูกพลัดพราก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานเรื่องราวชวนประทับใจของ นายบุญเที่ยง ศรีวิชา อายุ 73 ปี ซึ่งเดินทางมาที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อตามหา นางกรรณิกา ศรีวิชา อายุ 43 ปี ลูกสาวที่พลัดพรากกันไปกว่า 20 ปี ก่อนที่คนในพื้นที่จะโพสต์กระจายข่าวสารผ่านโซเชียล จนเป็นผลให้พ่อกับลูกได้มาเจอกันในที่สุด ซึ่งเมื่อผู้เป็นพ่อเมื่อได้เห็นลูกสาวอีกครั้ง ก็ถึงกับร่ำไห้ออกมาด้วยความดีใจ

            นายบุญเที่ยง เล่าว่า เมื่อ 20 ปีก่อน ตนได้มีลูกสาวคนนี้กับอดีตภรรยา แต่ต่อมาได้เลิกรากับแม่เด็กแล้วย้ายไปอยู่กับภรรยาใหม่ที่ จ.ชัยภูมิ ที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อกัน เพราะสมัยก่อนการติดต่อสื่อสารทำได้ยาก จนกระทั่งผ่านมา 20 ปี ภรรยาคนปัจจุบันเสียชีวิตลง ตนจึงออกตามหาลูกสาวอีกครั้ง โดยนั่งรถประจำทางจาก จ.ชัยภูมิ มาที่ อ.พิมาย ก่อนให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยตามหาลูกสาว ทราบเพียงว่าลูกอยู่ที่บ้านศรีเจริญชัย ทางผู้ใหญ่บ้านจึงถ่ายรูปตนไปโพสต์ลงโซเชียล ก่อนที่จะมีคนช่วยกันแชร์ภาพออกไปเพื่อช่วยตามหาลูกสาว

พ่อลูกพลัดพราก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            ต่อมา น.ส.สมคิด สุขทั่ว ครูโรงเรียนบ้านหนองขาม ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ก่อนจะไปแจ้งกับพ่อซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านให้ตรวจสอบ ก็พบว่ามีคนในหมู่บ้านนามสกุลตรงกันกับนายบุญเที่ยง จากนั้นผู้ใหญ่บ้านจึงได้ติดต่อให้นายบุญเที่ยงมาพบกับลูกบ้านคนดังกล่าว คือ นางกรรณิกา เมื่อทั้งสองคนได้พบเจอกันก็ได้โผเข้ากอดกันร้องไห้ เพราะนายบุญเที่ยงจำลูกสาวได้

            ด้าน นางกรรณิกา บอกว่า ไม่ได้พบเจอพ่อมานานมาก จนคิดว่าพ่ออาจจะเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อได้เจอหน้าพ่ออีกครั้งก็ดีใจมาก ต้องขอบคุณน้ำใจทุกคนและพลังโซเชียลที่ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อขอทำภารกิจสุดท้ายในชีวิต ตามหาลูกสาวที่พรากจาก 20 ปี วันนี้คืนอ้อมกอด จากโพสต์เดียว โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:33:25 8,001 อ่าน
TOP