x close

หนุ่ม รพ. ขี่รถแจกการ์ด เตรียมขึ้นบ้านใหม่อาทิตย์นี้ สุดท้ายชนกระบะดับ ไม่มีแล้วงานมงคล

          แม่ใจสลาย ลูกชายกำลังจะขึ้นบ้านใหม่ ขี่รถแจกการ์ดแขกไปทั่ว สุดท้ายชนท้ายกระบะดับ จากงานขึ้นบ้านใหม่กลายเป็นงานศพ พ้อ ลูกเป็นคนดี ไม่น่าเจออะไรแบบนี้

รถมอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่จุดกลับรถที่ 2 ถนนสายนางรอง-ปะคำ เขตพื้นที่ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน 2 ฒร 382 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถจักรยานยนต์คว่ำอยู่บนถนน มีผู้เสียชีวิตคือ นายพงษ์เทพ ปลื้มสายแสง พนักงานธุรการโรงพยาบาลปะคำ วัย 34 ปี

          ด้านนายจตุพร รัตนพิมพ์ คนขับรถกระบะ วัย 28 ปี กล่าวว่า ตนจะไปช่วยแม่ดูรถที่มาเกี่ยวข้าวในนา ระหว่างทางน้ำมันหมดจึงจอดรถริมถนนฝั่งขาเข้า อ.ปะคำ เพื่อรอให้แม่เอาน้ำมันมาให้ และระหว่างที่นั่งรออยู่ในรถก็ได้ยินเสียงถูกชนที่หลังรถ จึงรีบลงมาดูพบรถจักรยานยนต์และผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


          หลังจากนั้น แม่ของผู้ตายและญาติเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ พอเห็นลูกชายในร่างไร้วิญญาณก็ร่ำไห้ บอกว่า ลูกเป็นคนดี ทำงานหาเงินมาสร้างบ้านให้แม่ และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน นี้ กำลังจะขึ้นบ้านใหม่ จึงได้ขี่จักรยานยนต์ไปแจกการ์ดบอกแขกที่มาร่วมงาน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

รถมอเตอร์ไซค์ชนกระบะ


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม รพ. ขี่รถแจกการ์ด เตรียมขึ้นบ้านใหม่อาทิตย์นี้ สุดท้ายชนกระบะดับ ไม่มีแล้วงานมงคล อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:34:17 8,754 อ่าน
TOP