x close

สมรักษ์ ยอมยุติหนี้ 10 ล้าน รับรู้สึกผิดคิดว่าเป็นต้นเหตุ เตรียมบวชให้ สจ.ดำ

          สมรักษ์ คำสิงห์ ยอมยุติปัญหาหนี้สิน 10 ล้าน สงสารครอบครัวและญาติพี่น้อง สจ.ดำ รับรู้สึกผิดคิดว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุสลดฆ่ายกครัว เตรียมบวชส่งเพื่อนไปภพภูมิที่ดี


          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก โดยเปิดใจก่อนเข้าให้ปากคำว่า สจ.ดำ เป็นคนดีและเป็นเพื่อนที่ดีมาโดยตลอด ชอบช่วยสังคม ชอบกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ ตนกับ สจ.ดำ เริ่มต้นซื้อขายลอตเตอรี่กัน หลังจากที่ตนถูกโกงลอตเตอรี่รอบแรก สจ.ดำ ได้ติดต่อมาบอกว่าทำอยู่ และชักชวนตนมาซื้อลอตเตอรี่รวม 5 งวด งวดที่ 1-2 ได้ครบตามที่ตกลงกัน แต่งวดที่ 3-4 เริ่มไม่ครบ ขาดบ้างเล็กน้อย แต่งวดที่ 5 ไม่ได้รับเลยแม้แต่ใบเดียว ซึ่งรวมแล้ว สจ.ดำ เป็นหนี้ตน 10 ล้านบาท


          สมรักษ์ เผยต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน สจ.ดำ โทร. ติดต่อมาหาตน ระบุว่าให้ช่วยเจรจากับชาวบ้าน ขอผ่อนใช้เงินคืน รอบละ 2.5 ล้านบาท 4 รอบ ได้หรือไม่ ซึ่งตนตกลง สจ.ดำ จึงนัดตนมาพบเมื่อวานนี้ที่ร้านอาหารเสบียงทิพย์เวลา 14.00 น. เมื่อมาถึงพยายามโทร. ติดต่อ แต่ สจ.ดำ ไม่รับสาย หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง ตำรวจสืบสวน สน.หัวหมาก ไปที่ร้าน และถามหาภรรยาของ สจ.ดำ กับพนักงานที่ร้าน ด้วยความสงสัยจึงเข้าไปสอบถามได้คำตอบว่า ตำรวจได้รับแจ้งจาก รปภ. ในหมู่บ้านว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7-8 นัด ตนรู้สึกไม่ดี จึงขอไปดูที่บ้านพักของ สจ.ดำ เมื่อไปถึงก็พบกับเหตุสลด 

          ส่วนตัวรู้สึกไม่ดี เหมือนตนเองเป็นต้นเหตุให้เพื่อนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้มีทนายความหลายคนโทร. เข้ามาให้คำปรึกษา เพื่อดำเนินการกับหนี้สินที่ผู้ตายค้างอยู่ แต่ตนยืนยันว่ายุติปัญหาทั้งหมด เพราะสงสารครอบครัวและญาติพี่น้อง อีกทั้งยังอยากบวชให้ สจ.ดำ ด้วย แต่เมื่อยังบวชไม่ได้จะใช้วิธีนุ่งขาวห่มขาวให้เพื่อนไปสู่สุคติ  

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ ยอมยุติหนี้ 10 ล้าน รับรู้สึกผิดคิดว่าเป็นต้นเหตุ เตรียมบวชให้ สจ.ดำ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20:48:46 78,532 อ่าน
TOP