x close

5 วินาทีสุดท้าย ก่อนหลานจากไปไม่มีวันกลับ ก่อนหน้ายังเล่นน้ำฝน เจออีกทีโดนน้ำป่าซัดดับ


           ย่าใจสลาย ถ่ายคลิปหลานเล่นกับฝน 5 วินาทีอย่างมีความสุข ไปซักผ้าแวบเดียว กลับมาอีกทีเห็นหลานถูกน้ำป่าซัดร่างจมหายกับตา ไปช่วยก็ไม่ทัน กลายเป็นคนแรกที่เสียชีวิตเพราะน้ำป่าที่ จ.นครศรีธรรมราช

น้ำป่าซัดเด็ก 5 ขวบ เสียชีวิต
          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า มีการเผยคลิปของเด็ก 5 ขวบคนหนึ่ง กำลังยืนกางร่มตากฝนอยู่หน้าบ้านใน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช มีความยาวประมาณ 5 วินาที โดยเด็กชายกำลังมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองทำ ส่วนคนที่ถ่ายคลิปคือ คุณย่าของเด็ก

          จากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุพลิกผัน เมื่อเด็กได้ปั่นจักรยานคันเล็กออกไปที่สายน้ำข้างบ้านที่เล่นอยู่เป็นประจำ จังหวะนั้นเองเป็นจังหวะเดียวกับน้ำป่ากำลังไหลมาอย่างรุนแรง จึงพัดร่างของหนูน้อยไปติดอยู่ที่สะพานห้วยอินทนิน ห่างจากบ้านไปไกลถึง 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ต้องกู้ศพขึ้นมาท่ามกลางกระแสน้ำ

น้ำป่าซัดเด็ก 5 ขวบ เสียชีวิต
          ด้าน นางจำเนียร อินทระ ย่าของเด็กชายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 10 โมง ตนได้ถ่ายคลิปหลานเล่นน้ำเอาไว้ในช่วงฝนตก จากนั้นก็บอกว่าเดี๋ยวย่าไปเอาน้ำใส่เครื่องซักผ้าครู่เดียว เสร็จแล้วเดินออกมาอีกทีพบว่าหลานปั่นจักรยานลงทางลาดไปหาน้ำแล้ว จังหวะนั้นมีน้ำป่าไหลหลากมารุนแรงพอดี ก็กวาดร่างหลานหายไปในพริบตา ตนพยายามวิ่งมาช่วยแต่ไม่ทัน กระทั่งมาพบศพ

น้ำป่าซัดเด็ก 5 ขวบ เสียชีวิต
          เรื่องนี้ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับการดูแลบุตรหลานของท่าน โดยเฉพาะตอนที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำยิ่งต้องใช้ความระมัดระวัง ขณะเดียวกันเด็กน้อยรายนี้ก็เป็นผู้เสียชีวิตจากน้ำป่าไหลหลากรายแรกของ จ.นครศรีธรรมราช

น้ำป่าซัดเด็ก 5 ขวบ เสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 วินาทีสุดท้าย ก่อนหลานจากไปไม่มีวันกลับ ก่อนหน้ายังเล่นน้ำฝน เจออีกทีโดนน้ำป่าซัดดับ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:02:43 10,679 อ่าน
TOP