x close

อึ้งทั้งเมือง สมาชิกหอการค้าประชุมออนไลน์ จู่ ๆ เริ่มถอด - เดินโป๊ทั่วบ้าน ไม่รู้ลืมปิดกล้อง

        อึ้งกันทั้งเมือง คณะกรรมการพลาดโป๊ออกสื่อระหว่างประชุมออนไลน์ ไลฟ์ให้ดูกันแบบสาธารณะ พบถอดเสื้อเดินล่อนจ้อนทั่วบ้าน แต่ดันลืมปิดกล้อง

ประชุมออนไลน์
ภาพจาก Miami Beach Chamber of Commerce

        ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้คนต้องลดการสัมผัสและเว้นระยะห่าง การประชุมออนไลน์กลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในการจัดประชุมต่าง ๆ รวมถึงการเรียน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็นช่องทางที่สะดวกเนื่องจากสมาชิกสามารถเปิดกล้อง เปิดไมค์ และเข้าร่วมการประชุมจากที่ใดก็ได้ แต่บางครั้งก็นำมาซึ่งสถานการณ์ชวนอึ้งเช่นกัน

        ดังเช่นกรณีล่าสุดในการประชุมของคณะกรรมการหอการค้าเมืองไมแอมี บีช ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ที่อยู่ ๆ ก็ปรากฏเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หนึ่งในผู้เข้าร่วมการประชุมพลาดโป๊ออกสื่อโดยไม่ตั้งใจ เหตุลืมปิดกล้องระหว่างเดินเปลือยล่อนจ้อนกลางบ้าน

        โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการประชุมด้วยโปรแกรมซูม ของคณะกรรมการหอการค้าดังกล่าว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (9 พฤศจิกายน) ซึ่งมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กให้สาธารณะชนเข้าถึงได้ ระหว่างที่ทุกคนกำลังพูดคุยประเด็นต่าง ๆ อย่างจริงจัง อยู่ ๆ สมาชิกชายรายหนึ่งก็ถอดเสื้อของเขาออกต่อหน้ากล้อง

ประชุมออนไลน์
ภาพจาก Miami Beach Chamber of Commerce

        เท่านั้นยังไม่พอ ชายคนนี้ยังลุกขึ้นจากเก้าอี้และเดินไปทั่วบ้านในสภาพเปลือยเปล่า แน่นอนว่าการเดินล่อนจ้อนในบ้านก็คงไม่เป็นปัญหาอะไร หากว่าเขาไม่ได้อยู่ระหว่างการประชุมออนไลน์เช่นนี้ แถมยังไม่รู้ตัวด้วยว่าลืมปิดกล้อง
 
        เมื่อถึงจุดหนึ่งเขาก็เดินกลับมาหน้าคอมพิวเตอร์ นั่งลงและเข้าร่วมการประชุมต่อ โดยยังไม่ใส่เสื้อเช่นเคย อย่างไรก็ตาม แม้จะเกิดเหตุการณ์ที่ชวนอึ้งเช่นนี้ แต่ดูเหมือนสมาชิกคณะกรรมการคนอื่น ๆ จะไม่ทันสังเกตเห็น เพราะแทบไม่มีใครมีรีแอคชั่นอะไรกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดดังกล่าว

        ทั้งนี้ พบว่าหลังจากภาพดังกล่าวกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนในท้องถิ่น ทางทวิตเตอร์ @MiamiBeachBiz ของหอการค้าเมืองไมแอมี บีช ก็ได้ออกมาอธิบายว่า "โชคไม่ดีที่ระหว่างการประชุมด้านอสังหาริมทรัพย์ประจำเดือนของเรา มีหนึ่งในสมาชิกที่เข้าร่วมการประชุมผ่านซูม เผลอเปิดกล้องทิ้งไว้โดยไม่ตั้งใจขณะเปลี่ยนเสื้อผ้า สมาชิกทีมงานหอการค้าได้ทำการปิดกล้องของเขาแล้วเมื่อเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ประเด็นดังกล่าวได้รับการติดต่อโดยตรงกับสมาชิก ซึ่งได้ออกมาขอโทษสำหรับความผิดพลาดที่ไม่ตั้งใจของเขาแล้ว"

 
ประชุมออนไลน์
ภาพจาก Miami Beach Chamber of Commerce

        อนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องลักษณะนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีทนายความซึ่งเข้าร่วมการว่าความออนไลน์กับศาล แต่ดันพลาดเปิดฟิลเตอร์รูปแมวไว้ จนกลายเป็นที่ขบขันของชาวเน็ต และยังเคยมีกรณีผู้ปกครองของเด็กที่เรียนออนไลน์ ซึ่งอยู่ ๆ ก็โผล่มาเข้ากล้องขณะที่ตัวเองกำลังโป๊ จนทำให้เด็ก ๆ ช็อกกันทั้งคลาสมาแล้ว

ประชุมออนไลน์

ประชุมออนไลน์
ภาพจาก Miami Beach Chamber of Commerce

ประชุมออนไลน์
ภาพจาก Miami Beach Chamber of Commerce

ประชุมออนไลน์
ภาพจาก Miami Beach Chamber of Commerce


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งทั้งเมือง สมาชิกหอการค้าประชุมออนไลน์ จู่ ๆ เริ่มถอด - เดินโป๊ทั่วบ้าน ไม่รู้ลืมปิดกล้อง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:25:31 9,662 อ่าน
TOP