x close

สาวโลกสลาย คำสารภาพจากปากแม่ แอบรักว่าที่ลูกเขย ทำสัมพันธ์ร้าว-บ้านพังก่อนแต่ง

         สาวโลกสลาย บ้านพังเพราะคำสารภาพจากปากแม่ แอบรักว่าที่ลูกเขย ย้ำห้ามใจไม่ได้จริง ๆ สัมพันธ์แม่ลูกเกิดรอยร้าว ยืนยันไม่ขอไปงานแต่งลูกสาว 

แม่ยาย ลูกเลข
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ในขณะที่วันแต่งงานคือวันสำคัญที่คู่รักเฝ้ารอ ซึ่งจะต้องมีการวางแผนมาเป็นอย่างดีทั้งเรื่องการจัดพิธี รวมถึงการใช้ชีวิตคู่กันหลังจากนั้น อย่างไรก็ตาม ว่าที่เจ้าสาวรายหนึ่งกลับต้องเผชิญสถานการณ์ชวนอึดอัดใจ หลังจากที่แม่ของเธอได้สารภาพความจริงชวนช็อก ว่าตัวเองกำลังตกหลุมรักว่าที่สามีของลูกสาว

         เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมารายงานผ่านเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 โดยว่าที่เจ้าสาวเปิดเผยว่า เธอได้หมั้นหมายกับ จอห์น ชายหนุ่มที่แสนวิเศษซึ่งได้เจอกันเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งเธอกับเขามีความสัมพันธ์ที่ดีมาก และเธอคงไม่อาจหาผู้ชายคนไหนดีไปยิ่งกว่านี้ได้แล้ว

         อย่างไรก็ตาม คนที่สัมผัสได้ถึงความดีงามของผู้ชายคนนี้กลับไม่ได้มีเพียงเธอ แม้แต่แม่ของเธอก็พลอยจะประทับใจจอห์นเอามาก ๆ เช่นกัน และปลื้มหนักถึงขั้นไม่อาจหักห้ามความรู้สึกของตัวเองได้

         หญิงสาวชี้ว่าเธอค่อนข้างสนิทกับพ่อแม่ ดังนั้นเธอจึงมักจะชวนแฟนหนุ่มไปออกทริปตั้งแคมป์และปีนเขากับพ่อแม่ของเธอเสมอ นอกจากนี้แฟนของเธอกับแม่ก็ยังชื่นชอบกีฬาเทนนิสด้วยกันทั้งคู่ ทำให้พวกเขามักจะเล่นเทนนนิสด้วยกันบ่อย ๆ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

         แต่แล้วเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม่ของเธอกลับทำให้โลกของเธอแทบพัง กับคำสารภาพที่ทำให้เธอถึงกับพูดไม่ออก

         "ฉันไปที่บ้านแม่ และแม่ก็ปล่อยโฮออกมาทันที แม่บอกว่าตัวเองมีความรู้สึกกับจอห์น ในเชิงชู้สาว" ว่าที่เจ้าสาวเผย

         หญิงสาวเล่าต่อว่า "แม่อ้างว่าตัวเองไม่ได้มีความสุขในชีวิตสมรสกับพ่อมาหลายปีแล้ว และจอห์นก็ทำให้แม่รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง ในแบบที่พ่อไม่เคยทำ"

         แม้ผู้เป็นแม่จะอ้างว่าระหว่างตัวเองกับแฟนของลูกจะยังไม่มีอะไรเกินเลย แต่การได้ทราบเรื่องดังกล่าวก็ทำให้ลูกสาวรู้สึกกระอักกระอ่วนใจอย่างมาก อีกทั้งแม่ยังยืนกราน ไม่ขอไปร่วมงานแต่งของเธอหรืออยู่ใกล้ ๆ จอห์นอีก จนกว่าความรู้สึกที่มีจะแปรเปลี่ยนไป
 
         หญิงสาวชี้ว่า สิ่งที่เธอทำได้ในตอนนั้นก็แค่เดินออกจากบ้านแม่มา จากนั้นเธอก็เล่าให้จอห์นฟัง ซึ่งเขาก็โทร. ไปหาแม่ของเธอ ชี้ว่าแม่ทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสม เขาต้องการย้ำให้ชัดเจนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ในขณะที่แม่ก็ได้แต่พูดทั้งน้ำตาว่า "ฉันรู้ ฉันรู้"
 

         หลังจากวางสาย แม่ยังส่งข้อความมาขอโทษเธอ แต่ย้ำว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมความรู้สึกได้จริง ๆ
 
         นอกจากฝ่ายคู่หมั้น หญิงสาวยังโทร. ไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ่อฟัง ซึ่งพ่อก็บอกว่าเขาจะออกจากบ้านไปนอนที่โรงแรม จนกว่าแม่จะได้รับการบำบัด
 
         คำสารภาพจากแม่กลายมาเป็นรอยร้าวของคนในบ้าน แถมตอนนี้คนรักของเธอก็ยังอยู่ไกลจากตัวเธอ ทำให้สิ่งต่าง ๆ ยิ่งเลวร้ายเข้าไปใหญ่

         ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้ทราบเรื่องของหญิงคนนี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชี้ว่าจริง ๆ แล้วแม่ของเธอไม่ควรมาสารภาพความรู้สึกที่มีเลย แน่นอนว่าแม่ของเธอคงกำลังเผชิญความเจ็บปวดอยู่ แต่การทำแบบนี้กลับไม่ต่างจากการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูก
 
         ขณะที่อีกคนหนึ่งแนะนำให้หญิงสาวโฟกัสอยู่ที่การสานความสัมพันธ์กับคู่หมั้นเธอ นอกจากนี้ยังมีอีกคนที่ชี้ว่า จากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เธอควรจะต้องยอมรับกับควมจริงว่า สิ่งต่าง ๆ ระหว่างแม่กับเธอคงจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโลกสลาย คำสารภาพจากปากแม่ แอบรักว่าที่ลูกเขย ทำสัมพันธ์ร้าว-บ้านพังก่อนแต่ง โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:44:45 311,889 อ่าน
TOP