ประสบการณ์สาวสายเปย์ ทุ่มเทให้หนุ่ม TikTok เจอไม่กี่วันหมดเป็นแสน เปย์ตั้งแต่รถยันกางเกงใน


          สาวสายเปย์ เปิดกระสบการณ์อกหักจากดาว TikTok เจอกันไม่กี่วันหมดไปเป็นแสน เปย์ตั้งแต่กางเกงในยันรถ จ่ายให้หมดทุกอย่าง แม้กระทั่งมีปัญหากับพ่อก็ยอม แต่ตอนจบของเรื่องก็สูญเปล่าจริง ๆ

สาวโอนไว

         ข่าวประเภทโดนมิจฉาชีพหลอกให้ "โอนไว" ส่วนใหญ่ที่ออกหน้าสื่อ เหยื่อมักเป็นผู้ชาย แต่ในกรณีที่จะเขียนให้อ่านหลังจากนี้ เป็นเหตุการณ์ที่กลับกัน เพราะคนที่ "โอนไว" กลายเป็นเหยื่อครั้งนี้เป็นฝั่งผู้หญิงบ้าง ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ กระปุกดอทคอมจะมาสรุปให้อ่าน

จุดเริ่มต้นของเรื่อง


         คำนิยามของเรื่องนี้ เป็นเรื่องระหว่างฝ่ายชาย ซึ่งเป็นดาว TikTok ชื่อดัง ที่มีมักโชว์การใส่ทอง กับฝ่ายหญิงที่เป็นคนดังในวงการเสื้อ OVP

         จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ เกิดขึ้นช่วงเดือนสิงหาคม เมื่อฝ่ายหญิงรู้จักฝ่ายชายผ่านทาง TikTok จากนั้นก็มีการแอดเฟซบุ๊กเพิ่มเติม แต่ไม่ค่อยได้คุยกันมากนัก กระทั่งวันหนึ่ง ฝ่ายหญิงเห็นโพสต์ที่ฝ่ายชายบ่นว่า ถูกโกงเงินจำนวนหลายหมื่นบาท ด้วยความสงสาร เธอจึงชวนเขาไปเปิดโรงแรม 2 คืน เพื่อพักผ่อนให้หายเครียด โดยค่าใช้จ่ายนี้เธอจะออกให้ทุกอย่าง

สาวโอนไว

         เมื่อเจอกันที่โรงแรม ฝ่ายชายบอกว่าต้องการหาเงินไปทำบ้าน เธอก็ให้เงินเขาไปอีก 4 หมื่นบาทโดยไม่ได้คิดอะไร และหลังจากนั้นก็ตัดสินใจคบกัน

เปย์ครั้งแรกไปแล้ว เปย์ครั้งที่สองก็ตามมา


         หลังจากกลับจากโรงแรม ผ่านไปไม่กี่วัน ฝ่ายชายก็มาขอเงินฝ่ายหญิงอีก เพราะอยากได้รถ ฝ่ายหญิงก็ยอมเปย์ให้ 7 หมื่นบาท รวม 2 ครั้งเท่ากับ 1.1 แสนบาท หลายคนอาจจะงงว่า ทำไมโอนง่าย แต่เมื่อดูแชตที่ทั้งสองคนคุยกัน พบว่า ผู้ชายมีการใช้ข้อความหวานหยดย้อย เช่น พี่สัญญาจะดูแลหนูให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ อาจจะทำให้ผู้หญิงประทับใจจนยอมโอน แต่สุดท้าย เงินที่ได้ไป ฝ่ายชายไม่ได้เอาไปซื้อรถ เอาไปทำอย่างอื่นแทน

สาวโอนไว

         จากนั้น ฝ่ายหญิงก็ย้ายกลับมาอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา กับพ่อ ฝ่ายชายก็ยังคงเดินทางมาหาเรื่อย ๆ แต่ที่พีคคือ ค่ารถที่มาหาทั้งไปทั้งกลับ ฝ่ายหญิงเป็นคนออกหมดเลย ผู้ชายแทบไม่ได้ออกแม้แต่บาทเดียว

         เมื่อเข้าสู่เดือนกันยายน ฝ่ายชายย้ายมาอยู่กินฝ่ายหญิง โดยที่ฝ่ายหญิงออกค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แม้กระทั่งของเล็ก ๆ อย่างกางเกงในก็ออกให้ ในแต่ละวันผู้ชายมีหน้าที่กินกับนอนอย่างเดียว ซ้ำร้ายภายหลัง ฝ่ายชายยังมีพาน้องมาอยู่ที่บ้านหลังนี้เพิ่มอีกคนด้วยจนกลายเป็นภาระที่เธอต้องเลี้ยง 2 ชีวิต

สาวโอนไว

         ผลสุดท้าย เรื่องราวเริ่มบานปลายขึ้น เพราะพ่อไม่พอใจที่บ้านเป็นแบบนี้ ส่วนฝ่ายหญิงก็พยายามปกป้องฝ่ายชายสุดชีวิต จนทะเลาะกับพ่ออย่างรุนแรง หลังจากนั้น ก็จ่ายค่าเดินทางให้น้องกลับบ้านไป

         อยู่ไปอยู่มา ฝ่ายชายขอเงินฝ่ายหญิงไปซื้อรถอีกครั้ง คราวนี้ขอราคา 3 แสนบาท ด้วยความที่เธอรักผู้ชาย แม้ตอนนี้ยังไม่มีเงิน ก็พยายามหาเงินมาให้ แต่อุปสรรคการเงินครั้งนี้ค่อนข้างหนัก เพราะเธอไม่มีงานเลย และเงินเก็บไม่เหลือแล้ว จะไปขอเงินอีกก้อนที่เก็บไว้กับย่า ย่าก็ไม่ให้เพราะรู้ทันว่าโดนปอกลอก เรื่องรถชะลอไว้อยู่เป็นเดือนก็ไม่มีเงินจ่าย  ฝ่ายชายโมโหมากก็ขนของกลับบ้านตัวเองทันที ความสัมพันธ์น่าจะยุติเพียงเท่านี้

สาวโอนไว

แม้เลิกกันแล้ว แต่ก็ยังเปย์ต่อ


         หลังจากฝ่ายชายกลับบ้าน เรื่องก็น่าจะจบ แต่ไม่จบ เพราะฝ่ายหญิงเองก็กลัวเขาจะลำบาก จึงโอนเงินให้ใช้ตลอดเรื่อย ๆ รวมแล้วประมาณ 8,000 บาท เพียงเพราะเขาไม่มีเงินติดตัวเลย ส่วนฝ่ายชายก็มีการบอกว่า พอได้แล้ว หยุดโอนได้แล้ว ที่พีคที่สุดคือฝ่ายชายใช้มุกหลอกล่อว่าทุกวันนี้กินข้าววัด ไม่ต้องโอนมา ทำเหมือนเกรงใจที่ฝ่ายหญิงช่วย แต่จริง ๆ ไม่ใช่ ซึ่งประเด็นนี้ทำให้ชาวเน็ตแซวว่า ปากบอกว่าพอแล้ว แต่เงินล่ะ...หายไปไหนหมด

         ถึงแม้สถานะจะประกาศว่าเลิกกันแล้ว แต่ความจริงคุยกันบ่อยเหมือนเดิม ตอนหลังแม้ฝ่ายชายจะไปคุยกับคนอื่น เธอก็ยังยอมคบต่อ

สาวโอนไว

         กระทั่งฝ่ายชายไปสร้างหนี้เพิ่ม และกลับมาขอให้ฝ่ายหญิงช่วยออกเงินให้ แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่มีเงินแล้ว และขอไม่โอน จนตอนจบอยู่ที่ฝ่ายชายบล็อกฝ่ายหญิง ไม่ติดต่อกันอีกเลย

ความคิดเห็นของชาวเน็ต


         เรื่องนี้ชาวเน็ตต่างงงกันว่า เจอกันไม่กี่วัน ทำไมถึงยอมโอนให้เป็นแสน แถมผู้ชายก็ไม่ได้เป็นเทพบุตรขนาดนั้น มีความน่าหลงใหลตรงไหน ยิ่งตอนที่มีปัญหากับพ่อ ควรที่จะเลือกพ่อมากกว่าผัว หรือความรักทำให้คนตาบอด

         ส่วนอีกฝ่ายก็ยินดีที่เธอหลุดพ้นได้ และหวังว่าอนาคตคงไม่เปย์ให้ใครง่าย ๆ ขนาดนี้อีก

สาวโอนไว

สาวโอนไว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สาวสายเปย์ ทุ่มเทให้หนุ่ม TikTok เจอไม่กี่วันหมดเป็นแสน เปย์ตั้งแต่รถยันกางเกงใน อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:13:07 36,158 อ่าน
TOP
x close