x close

สาวไม่พกเงินไปเดต นอยด์ผู้ชายสั่งของกินแค่ตัวเอง งานนี้มีเสียงแตก ใครกันที่ผิด !?


           สาวไม่พกเงินไปเดต โพสต์คลิปแฉผู้ชายสุดเขี้ยว สั่งของกินแค่ตัวเองไม่ยอมเลี้ยง ชาวเน็ตเสียงแตก หวังกินฟรีแบบนี้ใช่แล้วเหรอ หรือเป็นหน้าที่ผู้ชายที่ควรเลี้ยง

แฉคู่เดต
ภาพจาก Instagram heydiberber

           วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า เรื่องราวเดตแรกของสาวคนหนึ่งในสหรัฐฯ กลายมาเป็นไวรัล หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมของหนุ่มคู่เดตผ่านโลกออนไลน์ โดยชี้ให้เห็นว่าเขาคนนี้สั่งอาหารแค่ส่วนของตัวเองและนั่งกินหน้าตาเฉย หลังจากที่เธอไม่ได้พกเงินติดตัวไปด้วย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ ชาวเน็ตเสียงแตกกันหนักมาก

แฉคู่เดต
ภาพจาก TikTok @heydiberber

           โดยจากคลิป TikTok ของสาวที่ใช้ชื่อว่า heydiberber ได้เผยให้เห็นช่วงเวลาที่เธอไปออกเดตกับชายคนหนึ่ง ที่เมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะเห็นว่าบนโต๊ะนั้นมีอาหารวางอยู่ฝั่งเดียว นั่นคือบริเวณหน้าฝ่ายชาย ขณะที่โต๊ะฝั่งเธอนั้นว่างเปล่า

แฉคู่เดต
ภาพจาก TikTok @heydiberber

           หญิงสาวยังระบุข้อความไว้ด้วยว่า "ในเดตแรกของเรา ฉันไม่มีเงิน เขาก็เลยสั่งอาหารแค่ส่วนของตัวเอง" ก่อนจะตั้งคำถามว่า เธอควรจะไปเดตกับเขาต่อหรือไม่

           และในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจเช่นนี้ ฝ่ายชายก็บอกเธอแค่ว่า "จ่ายฉันมาสิ ไม่ก็ไม่ต้องสนใจฉัน"

แฉคู่เดต
ภาพจาก TikTok @heydiberber

           หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะนี้ก็ได้มีคนเข้ามาชมคลิปแล้วกว่า 5.4 ล้านครั้ง พร้อมคอมเมนต์กันสนั่น โดยเสียงจากชาวเน็ตนั่นแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งที่เข้าข้างฝ่ายหญิง กับที่เห็นใจฝ่ายชาย เช่น

           "ใครที่ไหนเขาไปเดตโดยไม่พกเงินไป"

           "เขาไม่ควรไปเดตกับหล่อนอีกนะ"

           "อย่าไปเดตโดยคาดหวังว่าคนอื่นจะต้องเลี้ยงข้าวคุณสิ นี่มันแย่มาก"
 
           "ส่วนตัวผมก็คงเสนอตัวจ่ายให้ในเดตแรกนะ แต่การได้รู้ว่าคู่เดตตั้งใจมาโดยหวังกินฟรี คำถามคือเขาต่างหาก ที่จะออกไปเดตกับคุณอีกไหม"

           "ผู้ชายแมน ๆ ควรจ่ายค่าอาหารตอนไปเดตสิ"

           "นี่เป็นข้อแก้ตัวที่น่าเศร้าสำหรับผู้ชาย"
 
           บางคนชี้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดเช่นกัน เมื่อมีฝ่ายหนึ่งนั่งกินอาหารขณะที่อีกฝ่ายนั่งอยู่เฉย ๆ และยังมีอีกคนชี้ว่า "ผู้ชายก็ควรจ่าย แต่ผู้หญิงก็ไม่ควรคาดหวัง น่าจะเตรียมไปให้พร้อมทั้ง 2 ฝ่ายนะ"

แฉคู่เดต

แฉคู่เดต

แฉคู่เดต

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไม่พกเงินไปเดต นอยด์ผู้ชายสั่งของกินแค่ตัวเอง งานนี้มีเสียงแตก ใครกันที่ผิด !? อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:37:16 16,518 อ่าน
TOP