x close

สตรีภูเก็ต สั่งเด้ง 2 ครูหื่น ทักแชตคุกคาม คนไม่พอใจแค่สั่งย้าย หลักฐานชัดขนาดนี้

         โรงเรียนสตรีภูเก็ต สั่งสอบพร้อมย้าย 2 ครูหื่น หลังเจอเด็กแฉแชตคุกคามทางเพศ แต่โซเชียลไม่พอใจ ชี้หลักฐานชัดทำไมไม่ไล่ออก คาดอีกไม่นานเรื่องก็เงียบ

ครูคุกคามเด็ก

         ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์ออกมาแฉเรื่องราวสุดฉาวของครูผู้ชาย 2 คนมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศนักเรียนหญิงบนแฮชแท็ก #รรกุลสตรีชื่อดังย่านคลองบางใหญ่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากพบว่ามีการส่งแชตคุยเรื่องเพศ 18+ ลักษณะคล้ายพยายามจีบเด็ก ซึ่งจากข้อมูลพบว่าเรื่องลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ทางโรงเรียนไม่ได้จัดการอะไร โดยที่ครูทั้ง 2 คนยังมาสอนปกติ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : ดราม่า ครู รร. ดังย่านบางใหญ่ หลุดแชต นร. คุย 18+ โม้เรื่องเพศศึกษา ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก

ครูคุกคามเด็ก

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 พฤศจิกายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นายปัญญา หัตถิ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีภูเก็ต เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ได้รับทราบเรื่องราวพฤติกรรมของครูที่ไม่เหมาะสมทั้ง 2 คนแล้ว ทางโรงเรียนเห็นความสำคัญถึงความปลอดภัยของนักเรียน ซึ่งจะมีการตั้งคณะทำงานสอบสวนข้อเท็จจริง โดยเบื้องต้นมีคำสั่งย้ายครูทั้ง 2 คน ให้ไปปฏิบัติราชการ ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพังงา ภูเก็ต ระนอง ตั้งแต่วันนี้ (17 พฤศจิกายน) เป็นต้นไป จนกว่าผลการสืบสวนจะแล้วเสร็จ

         ทั้งนี้ จากการตรวจสอบหลังคำชี้แจงจากผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีภูเก็ต พบว่า แม้จะมีการสั่งสอบสวนและย้ายครูทั้ง 2 แล้ว แต่ก็ยังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ต่อ เพราะส่วนใหญ่มองว่าในเมื่อหลักฐานต่าง ๆ อาทิ แชตการคุกคามที่เด็กผู้เสียหายออกมาแฉอย่างชัดเจนขนาดนี้ ยังจะต้องมีการสอบสวนอะไรอีก รวมถึงประเด็นเรื่องการย้าย ที่มองว่าเมื่อย้ายไป ก็อาจจะไปก่อเหตุที่อื่นซ้ำหรือไม่ เพราะจากข้อมูลไม่ใช่การก่อเหตุครั้งแรก ซึ่งพฤติการณ์ชัดขนาดนี้สมควรที่จะไล่ออกไปเลยจะดีกว่าหรือไม่

ครูคุกคามเด็ก

ครูคุกคามเด็ก

ครูคุกคามเด็ก

ครูคุกคามเด็ก

ครูคุกคามเด็ก

ครูคุกคามเด็ก

ครูคุกคามเด็ก

ครูคุกคามเด็ก


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีภูเก็ต สั่งเด้ง 2 ครูหื่น ทักแชตคุกคาม คนไม่พอใจแค่สั่งย้าย หลักฐานชัดขนาดนี้ โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:07:08 11,449 อ่าน
TOP