x close

หญิงโดนหลอก 2 ล้าน บุกหาร่างทรง ทวงเงินถึงขั้นกราบ - ร่างทรงไม่คืน จนเกือบฟาดหมอปลา

          หญิงโดนร่างทรงหลอก 2 ล้าน บุกถึงบ้าน วินาทีแรกก้มกราบขอให้คืนเงิน สุดท้ายหวิดฟาดกับหมอปลา จนต้องปิดบ้านหนี ด้านเพื่อนบ้านแทบไม่เชื่อว่าเป็นร่างทรง ไม่ค่อยได้สุงสิงกัน

หมอปลา

          จากกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอกลวงว่ามีกรรม ให้เอาเงินมาให้เพื่อคลี่คลายสถานการณ์ จนสุดท้ายเสียทั้งเงิน เสียทั้งที่ดินกว่า 2 ล้าน ถึงรู้ตัวว่าถูกหลอก ขณะเดียวกัน หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เตือนให้กินปลาเยอะ ๆ กลางรายการโหนกระแส

อ่านข่าว : หญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก สูญ 2 ล้าน ยอมรับบรมโง่ - วอน หมอปลา ช่วย


          ล่าสุด วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า คุณเก๋ ผู้เสียหาย พร้อมหมอปลา เดินทางมาที่สำนักร่างทรงเพื่อทวงเงิน ซึ่งวินาทีแรกที่คุณเก๋ได้เจอร่างทรงนั้น ก็ก้มลงกราบเพื่อทวงเงินทันที ส่วนทางร่างทรงก็รีบมาจับมือ บอกว่า "ไม่ต้องกราบ เก๋ไม่ต้องพูดอะไร เดี๋ยวไปพิสูจน์กันที่ศาล"

          อย่างไรก็ตาม ทางคุณเก๋ก็พูดกลับไป ท่ามกลางนักข่าวที่รายล้อมเตรียมทำข่าวอยู่ว่า "พี่รู้อยู่เต็มอกว่าพี่มีเงินเข้าบัญชีเท่าไหร่" แต่ร่างทรงก็บอกว่า "เก๋รู้อยู่เต็มอก"

          ต่อมา เรื่องราวมีวี่แววว่าจะวุ่นวายกว่าเดิม เมื่อทีมงานหมอปลาที่มากับคุณเก๋ เข้ามาโวยวายแทน บอกว่า คุณรู้อยู่เต็มอก คุณทำให้เขาไม่มีกิน และขอให้จ่ายเงินคืนมาซะดี ๆ ทางร่างทรงก็ด่ากลับ แล้วรีบปิดประตูบ้านหนีเข้าไปข้างในทันที พร้อมย้ำว่า ระวังหมดอนาคตเรื่องการทำงานด้วย
หมอปลา

          ขณะที่หมอปลา ยืนยันว่า กรณีนี้เข้าข่ายหลอกลวง เพราะไม่มีเทวดาคนไหนอยากใช้ทรัพย์สินของมนุษย์ แต่กิเลสของมนุษย์นี่แหละที่หลอกชาวบ้าน จนเขาเสียเงินเสียทอง

          "เราก็เห็นครับว่าเขาเป็นยังไง ไม่ใช่มาระรานเขา ก็อย่างที่เขาว่า เดี๋ยวให้ทนายจัดการเรื่องนี้ ผมอยากรู้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนดี ๆ ไม่มีเหรอ ถึงต้องมาหลอกลวงเขาจนไม่มีเงินจะกิน อยากจะฝากทุกคน อย่าไปหลงเชื่อร่างทรงเด็ดขาด"

          คุณเก๋ กล่าวว่า วันนี้ตาสว่างแล้ว มีด้วยความหวังว่าจะได้เงินแสนคืน และอยากดูบัญชีของร่างทรง เพื่อให้เห็นหลักฐานว่ามีการโอนเงินจริง ๆ เชื่อว่าไม่มีการเก็บเงินไว้ น่าจะมียักย้ายถ่ายเทไปหมดแล้ว

          ส่วนทนายความ ยืนยันว่า กรณีนี้เข้าข่ายหลอกลวง หลอกล่อให้อีกฝ่ายจ่ายเงิน และจ่ายดอกเบี้ยเกินกว่าที่ธนาคารกำหนด จนผู้เสียหายหลงเชื่อ สามารถดำเนินคดีเรียกทรัพย์สินกลับคืนมาได้

          ด้านเพื่อนบ้านของร่างทรง ยอมรับ ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นร่างทรง เพราะไม่ได้สุงสิงกัน และไม่มีใครรู้ว่าหลอกลวงตามที่เป็นข่าว เห็นเขาสวดมนต์เป็นประจำ น่าจะเป็นคนธรรมะ แต่ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเข้าข่ายหลอกลวง เพราะไม่เชื่อเรื่องร่างทรงใด ๆ

หมอปลา
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโดนหลอก 2 ล้าน บุกหาร่างทรง ทวงเงินถึงขั้นกราบ - ร่างทรงไม่คืน จนเกือบฟาดหมอปลา โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:46:30 16,537 อ่าน
TOP