x close

พระมหาสมปอง เดินชิลริมทะเล บอกยืนฉลาด ๆ ริมชายหาดหัวหิน เอ๊ะ...ทำไมคุ้นจัง !

           เปิดคลิปพระมหาสมปอง อวดวิวเดินชิลริมทะเล พร้อมส่งมินิฮาร์ตให้ญาติโยมแฟนคลับ แต่งานนี้กลับถูกแซว แบบนี้เหมือนเคยเห็นที่ไหนนะ ?


           เรียกได้ว่าเป็นพระที่มีกระแสให้ได้พูดถึงอยู่ตลอด สำหรับพระนักเทศน์ชื่อดัง พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต เมื่อล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2564) พระมหาสมปองได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต เผยให้เห็นบรรยากาศริมทะเล ขณะที่พระมหาสมปองออกมาเดินเล่นชมวิวและเสียงคลื่น พร้อมทำท่าส่งมินิฮาร์ตให้ญาติโยมแฟนคลับ


           ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่า สาธุ แต่ทว่าก็มีบางส่วนพากันแซวว่า ทำไมคลิปนี้ดูแล้วมันคุ้น ๆ ตา เหมือนกับเคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนหรือเปล่าน้า...

           โดยก่อนหน้านี้ TikTok @thaigov ได้มีการโพสต์คลิปของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในอิริยาบถเดินชมวิวริมทะเลเช่นกัน โดยมีการใส่เพลงประกอบเป็นเพลงทรายกับทะเล ระหว่างการเดินทางไปร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ที่โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ซึ่งก็ทำให้คลิปนี้กลายมาเป็นมีมดังในโลกออนไลน์ มีคนตัดต่อหน้าคนดังใส่แทนหน้า พล.อ. ประยุทธ์ และบางคนก็แซวว่า แบบนี้สินะที่ตรงกับคำว่า นั่ง...ริมทะเล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาสมปอง เดินชิลริมทะเล บอกยืนฉลาด ๆ ริมชายหาดหัวหิน เอ๊ะ...ทำไมคุ้นจัง ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:24:16 5,537 อ่าน
TOP