x close

กรรชัย คุมตัวเองไม่ไหว โมโหกลางโหนกระแส แขกรับเชิญหลุดขายxx ซัดแสกหน้า...อย่าถ่อย

          หนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางรายการโหนกระแส หลังผู้ร่วมรายการพูดจาถ่อยใส่กัน มีทั้งคำว่า ขาย- ขายหอย จนกรรชัยต้องกราบขอโทษประชาชน ลั่นจะไม่ทำประเด็นเรื่องผัวเมียอีกแล้วถ้าไม่น่าสนใจจริง ๆ นอกจากนี้ ยังมีชอตที่ดุผู้ร่วมรายการ สีหน้าเดือดมาก ดุจนอีกฝ่ายจ๋อยไปเลย



โหนกระแส
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          ช่วงหลังมานี้ ต้องยอมรับว่า รายการโหนกระแส เป็นรายการยอดฮิตลำดับต้น ๆ เพราะเป็นรายการที่นำคู่กรณีในประเด็นร้อน ๆ มาฟาดปากกันตรง ๆ กลางรายการ ให้ผู้ชมได้เห็นมุมที่แตกต่างของทั้งสองฝั่ง และรายการนี้ก็ช่วยผลักดันให้หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรชั้นนำของไทย

          อย่างไรก็ตาม รายการในช่วงหลัง ๆ มักเกิดปัญหามีคำหยาบคายหลุดออกมาขณะออกอากาศจนเป็นข่าวดัง และทางหนุ่ม กรรชัย ก็ไม่สามารถห้ามพูดได้ ทีมงานถ่ายทอดก็ไม่สามารถดูดเสียงได้ เพราะเป็นรายการสด ดังเช่นเหตุการณ์ "ป้าพูดได้มั้ย" หรือ "แม่น้ำหนึ่ง"

         ล่าสุด วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ปัญหานี้เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งหนักหนาสาหัสกว่าครั้งก่อน ๆ จนเสียงวิจารณ์ทางโซเชียลออกมาหนาหูมากกว่าเดิม โดยรายการในวันนี้ เป็นการนำคู่กรณีจากเรื่องเมียเก่ายกพวกตบเมียใหม่จนดั้งหักที่ จ.อุดรธานี มาร่วมรายการ ปัญหาคือ ผู้ร่วมรายการต่างพูดคำหยาบออกมาบ่อยมาก ทั้งคำว่า ขาย- ขายห-ย จนหนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางรายการ และกราบขอโทษประชาชนสด ๆ ว่า

          การที่มีคำไม่สุภาพออกไป เป็นความผิดของผมเอง เพราะผมคอนโทรลรายการไม่ได้ ดังนั้น ผมต้องขอโทษผู้ชมด้วยครับ และขอฝากบอกทีมงานให้ทุกคนเป็นพยาน ถ้ามีข่าวเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ ประมาณนี้อีก จะไม่มีการนำเสนออีกแล้ว ยกเว้นมันเป็นประเด็นที่สำคัญจริง ๆ


          สาเหตุที่ผมเชิญคู่กรณีมาคุยในรายการ เพราะต้องการให้ทั้งสองฝ่ายได้เคลียร์กัน แต่พวกคุณมาถ่อยใส่กัน แบบนี้มันไม่เหมาะสมกับคนดู

หนุ่ม กรรชัย ดุผู้ร่วมรายการสด ๆ สีหน้าออกชัดมาก


โหนกระแส
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ดุผู้ร่วมรายการสด ๆ หลังมีการหลุดคำหยาบ เมื่อดูจากสีหน้าแล้ว เห็นได้ชัดว่า หนุ่ม กรรชัยนั้นโกรธจริง ๆ ว่า

          "ขอโทษนะครับ หยุดพูดคำนี้ได้ไหม รายการเราสั่งน้องตั้งแต่แรกแล้วว่า มีคำต้องห้ามอะไรบ้าง และรายการนี้เป็นรายการสด พวกคุณก็ไม่ฟังกันเลย ส่วนคนข้าง ๆ คุณ (แขกร่วมรายการผ่านวิดีโอคอล) ที่พูดคำหยาบออกมา หูตึง หูแตกหรือยังไง ทำไมไม่ฟังอะไรเลย ผมขอนะครับ อย่าพูดอีก มันไม่เกี่ยวกับคุณ และมันมีผลกับสังคมหมู่มากที่ดูอยู่ คุณทะเลาะกันได้ แต่อย่าถ่อยในรายการแบบนี้"

          ขณะเดียวกัน ผู้ร่วมรายการที่ถูกดุ ก็ทำหน้าเศร้า ๆ ยอมรับความผิด รับปากจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

          ส่วนชาวเน็ตที่ได้ชมรายการ ต่างออกมาโพสต์ชื่นชมหนุ่ม กรรชัย ว่า เป็นสื่อมวลชนที่ดี เมื่อรู้ว่าการนำเสนอเรื่องราวมีปัญหา ก็รู้จักขอโทษ รู้จักปรับปรุงตัว รู้จักรับผิดชอบต่อสังคม และการเลิกทำเนื้อหาประเภทผัวเมีย ก็น่าจะเหมาะสมแล้ว ในประเทศยังมีเนื้อหาอื่นที่น่าสนใจอีกเยอะ

          พร้อมกันนั้น ทางรายการโหนกระแส ก็รับผิดชอบเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการไม่ลงคลิปให้ดูรายการแบบย้อนหลัง

https://twitter.com/JackRatangsu/status/1461250144813285376

https://twitter.com/thegaxdi/status/1461216693456306179


https://twitter.com/MMayMinnie/status/1461226061069361155




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย คุมตัวเองไม่ไหว โมโหกลางโหนกระแส แขกรับเชิญหลุดขายxx ซัดแสกหน้า...อย่าถ่อย อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:06:02 818,970 อ่าน
TOP