x close

สาวสั่งของออนไลน์ 11.11 ได้ของแถมอยู่ในห่อ เปิดมากรี๊ดลั่น ก่อนฟันคอขาดสยอง


           สาวฟิลิปปินส์สุดสยอง สั่งของออนไลน์ 11.11 แต่ได้ของแถมติดมาด้วยในห่อ เปิดออกมาผงะแรงกรี๊ดลั่น ก่อนฟันคอขาด พบไม่ได้มีแค่ 1

สั่งของออนไลน์

           เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ฟิลิปปินส์นิวส์ เผยภาพและเรื่องราวชวนสะพรึงจากหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Are Jhae Libunao เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา น้องสาวของเขา ได้สั่งของเป็นเตียงพับ ผ่านทางออนไลน์ในเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 จนวันที่ 13 พฤศจิกายน พัสดุกล่องใหญ่ก็ถูกส่งมาถึงที่บ้าน

สั่งของออนไลน์

           แต่แล้วเมื่อน้องสาวแกะห่อออกมาก็ต้องร้องลั่นสุดเสียง เมื่อเห็นของแถมที่ถูกห่อมาด้วย เป็นงูสีดำขดตัวซ่อนอยู่ด้านในพลาสติก เพื่อนของเธอที่อยู่ด้วยกันขณะนั้นรีบฆ่ามันทิ้งด้วยความตกใจ เอามีดมาฟันคอขาดทันที ก่อนที่จะพบว่ามันมีตัวเล็กอีกตัว จึงเอามันใส่ไว้ในขวดพลาสติก

สั่งของออนไลน์

           หนุ่มผู้โพสต์ได้แชร์เรื่องราวของน้องสาว พร้อมทั้งตำหนิไปยังทางบริษัทช้อปปิ้งออนไลน์ต้นทางที่ไม่ตรวจสอบพัสดุให้รอบคอบก่อนที่จะส่งของมาให้ลูกค้า ครั้งนี้นับว่ายังโชคดีที่น้องสาวไม่ได้รับอันตราย อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเป็นงูชนิดใด และมีพิษหรือไม่

           โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 9,700 ครั้ง และแชร์ต่อกันอีก 21,000 ครั้ง สร้างความตกใจให้กับหลาย ๆ คนที่ได้เห็น พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าน่ากลัวมาก หากไม่ทันได้ระวังอาจจะโดนเล่นงานได้ง่าย ๆ

สั่งของออนไลน์

           ภายหลังจากเรื่องราวกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ทาง Lazada Philippines ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า "เรากำลังเร่งตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง ทั้งทางเจ้าหน้าที่ รวมถึงร้านค้าภายนอก เราโล่งใจที่ลูกค้าปลอดภัย และขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องนี้ให้สาธารณชนช่วยกันรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวให้เราทราบ และได้ระมัดระวังร่วมกัน ทางเราจะมุ่งมั่นดำเนินการเพื่อการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน"

สั่งของออนไลน์
ขอบคุณข้อมูลจาก ฟิลิปปินส์นิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งของออนไลน์ 11.11 ได้ของแถมอยู่ในห่อ เปิดมากรี๊ดลั่น ก่อนฟันคอขาดสยอง โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:04:06 401,780 อ่าน
TOP