x close

คลิปเดือด แก๊งลูกค้ายกพวกรุมตบ-ยกเก้าอี้ฟาด พนักงานขนส่งพัสดุ ฉุนพูดจาไม่เข้าหู


           แฉคลิปเดือด แก๊งลูกค้า 6 คน พาพวกบุกร้านขนส่งพัสดุเอกชนชื่อดัง รุมตบ กระทืบ ยกเก้าอี้ฟาด สาวพนักงานไม่ยั้ง เหตุพูดจาไม่เข้าหู ของเลยขึ้น เพจดังซัด รอดูเลยฝั่งไหนจะไหว้สวย...

ทำร้ายพนักงานขนส่งพัสดุ

           วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ในบริษัทขนส่งพัสดุเอกชนชื่อดัง ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างกลุ่มลูกค้าและพนักงาน

           โดยในคลิปจะเห็นว่า มีกลุ่มหญิงชายจำนวน 6 คน เดินเข้ามาในร้านส่งพัสดุ กลุ่มผู้หญิง 4 คน ได้ชี้หน้าต่อว่าพนักงานหญิงที่ประจำอยู่หน้าเคาน์เตอร์บริการ ส่วนผู้ชายอีก 2 คนคุมเชิงอยู่ตรงประตูทางเข้า ก่อนที่กลุ่มผู้หญิงจะเริ่มลงมือปาข้าวของ และทำร้ายร่างกายพนักงานหญิง ทั้งรุมจิกผม ตบ ถีบ ซึ่งฝ่ายพนักงานหญิงก็มีตอบโต้ไปด้วย แต่สู้ไม่ได้เพราะอีกฝ่ายคนเยอะกว่า

ทำร้ายพนักงานขนส่งพัสดุ

           ต่อมาพนักงานชายเห็นสถานการณ์เริ่มบานปลาย จึงเดินเข้ามาห้ามและจับแยก แต่ถูกผู้ชายในกลุ่มลูกค้าเข้ามาชี้หน้าคล้ายข่มขู่ และทางกลุ่มลูกค้าผู้หญิงก็ยังไม่หยุด ใช้เท้าเตะพนักงานหญิงรวมทั้งยกเก้าอี้ฟาดไม่ยั้ง ซึ่งระหว่างเกิดเหตุ ฝ่ายลูกค้าได้มีการอัดคลิปหรือไลฟ์สดอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

           ทั้งนี้ ทางเพจได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า รอฟังทั้งสองฝั่ง ว่าใครจะไหว้สวย.. เหตุเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ฝ่ายผู้ก่อเหตุติดต่อมาส่งของ ฝ่ายพนักงานเสื้อแดงเกิดพูดจาไม่ถูกหู กลุ่มผู้ก่อเหตุเลยกลับไปตามพวกมารุมทำร้าย..มันสมควรแล้วเหรอไม่คิดว่าทำเกินกว่าเหตุไปเหรอ คนเหมือนกันแต่คนบางคนไม่เหมือนคน

ทำร้ายพนักงานขนส่งพัสดุ

ทำร้ายพนักงานขนส่งพัสดุ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเดือด แก๊งลูกค้ายกพวกรุมตบ-ยกเก้าอี้ฟาด พนักงานขนส่งพัสดุ ฉุนพูดจาไม่เข้าหู โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:05:59 9,173 อ่าน
TOP