x close

ฮาเลย ! ลูกค้าอยากได้เค้กลายนี้ แม่ค้าก็จัดให้แบบเป๊ะ ๆ คนเป่าเค้กน้ำตาไหลแน่นอน

          ร้านเบเกอรี่ แชร์ภาพเค้กวันเกิดลายหน้าคน เที่ยบชัด ๆ ระหว่างแบบลูกค้า vs ที่ร้านทำ เป๊ะยันรอยขดจมูก ชาวเน็ตขำกร๊าก เจ้าของวันเกิดได้รับมีน้ำตาไหล



         กำลังเป็นที่นิยมกันมาก สำหรับเค้กวันเกิดลายแปลก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเค้กลายยันต์ คำมงคล เค้กพระเครื่อง เค้กแมลงสาบ และอีกมากมายที่บรรดาลูกค้าจะสรรหาแบบมาให้ร้านเบเกอรี่ทำ เมื่อลูกค้าอยากได้ มีหรือที่ทางร้านจะทำให้ไม่ได้

         ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2564) ร้านทำขนมเจ้าหนึ่งชื่อว่า น้ำดื่มแก้วตาวัน กับ ขนมบ้านตาบอย ได้แชร์ภาพแต่งหน้าเค้กตามออร์เดอร์ของลูกค้า ลงในกลุ่มเบเกอรี่พอเพียง พร้อมระบุว่า การทำเค้กไม่ใช่เรื่องยาก แต่ทำให้เหมือนแบบที่ลูกค้าส่งมาต่างหาก...ที่ยากยิ่งกว่า 5555 ทำไปยิ้มไปคิดถึงเจ้าของวันเกิด 555


         จากภาพจะเห็นว่าทางลูกค้าอยากได้ลายหน้าคนแบบตัวตลก ซึ่งทางร้านก็ทำสุดฝีมือเรียกว่าถอดแบบลูกค้ามาเป๊ะ ๆ ทั้งเส้นผม ขนตา รอยขดในจมูก ทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วหลุดขำกันไปตาม ๆ กัน ยอมใจลูกค้าที่กล้าสั่ง และแม่ค้าก็ทำให้จริง ๆ

         แถมหลายคนยังเข้ามาแซว บอก ฟันสวยกว่าในแบบอีก บ้างก็ว่า รองพื้นผิดเบอร์ไปหน่อยนะคะ แต่โดยรวมสวยค่ะ 5555

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาเลย ! ลูกค้าอยากได้เค้กลายนี้ แม่ค้าก็จัดให้แบบเป๊ะ ๆ คนเป่าเค้กน้ำตาไหลแน่นอน อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:17:45 98,525 อ่าน
TOP