x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดอีกมุม ชายมีเจ้าโลกใหญ่สุดในโลก ที่ไม่ได้น่าอิจฉา ทำให้พลาดงาน ซ้ำเคยนั่งทับ !

| 18,217 อ่าน


          เปิดอีกมุม ชายมีเจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก กับเรื่องจริงที่ไม่น่าอิจฉาเสมอไป ทำให้ต้องพลาดงาน ซ้ำสุดเจ็บปวดถ้าเผลอนั่งทับ ชี้แม้จะดึงดูดคนดังให้อยากมีอะไรด้วย แต่หัวใจยังว่าง
 

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ news.com.au และ Daily Star นำเสนอเรื่องราวของ โจนาห์ ฟอลคอน (Jonah Falcon) นักแสดงหนุ่มอเมริกัน ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ ชายที่มีเจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก กับเรื่องราวอีกมุมของความยิ่งใหญ่ในส่วนดังกล่าว ซึ่งไม่ได้น่าอิจฉาเสมอไป ในทางกลับกันมันยังส่งผลกระทบกับงาน และยังแสนเจ็บปวดรวดร้าวหากเผลอไปนั่งทับอวัยวะส่วนนั้นเข้า

          โดยในการให้สัมภาษณ์กับรายการ This Morning ทางสถานีโทรทัศน์ในอังกฤษ ฟอลคอนยอมรับว่าเขารู้สึกเบื่อและเหนื่อยหน่ายเหลือเกินกับการที่ผู้คนต้องการให้เขาวัดไซซ์เจ้าโลกให้ดูต่อหน้า ซึ่งเขาได้ทำมาเป็นหมื่นครั้งแล้ว มันควรจะพอได้แล้ว

          นอกจากนี้การมีองคชาตยาว 35 เซนติเมตร หรือ 13.5 นิ้ว ตอนแข็งตัว มันยังสร้างภาพลักษณ์แย่ ๆ แก่เขา เช่น ทำให้เขาดูเป็นคนไม่ดีบ้าง บางคนอาจจะคิดว่าเขาต้องเป็นดาราหนังโป๊บ้าง ต้องเป็นคนที่ยึดตัวเองเป็นที่ตั้งบ้าง หรือแม้กระทั่งมองว่าเขาเป็นหนุ่มขายบริการ

          ฟอลคอนยอมรับว่า ยังมี 1 หรือ 2 ครั้ง ที่เขาเคยพลาดนั่งทับอวัยวะเพศของตัวเอง และมันก็เป็นอะไรที่เจ็บมาก ๆ

          และที่น่าลำบากใจก็คือ เจ้าโลกยาวใหญ่ของเขายังทำให้เขาเคยถูก รปภ. ของสนามบินเรียกค้นตัวมาแล้ว เพราะมันเป็นอะไรที่น่าสงสัย ซึ่งปฏิกิริยาของ รปภ. เมื่อได้เห็นสิ่งที่ห้อยลงมาระหว่างขาของเขา ก็คือการถามกลับมาว่า มันเป็นเนื้องอกหรือเปล่า

          ขณะเดียวกัน ฟอลคอนยอมรับว่าการถูกเรียกว่าเป็นชายที่มีเจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก ส่งผลกระทบต่ออาชีพนักแสดงของเขาเช่นกัน การมีฉายาเช่นนี้ต่อท้ายชื่อทุกครั้งที่มีคนเสิร์ชในกูเกิล ทำให้เขาถูกผู้กำกับปฏิเสธบทบาท งานที่มีเหลือมาถึงเขาส่วนมากจะเป็นพวกหนังอินดี้ ที่ไม่แคร์ในเรื่องใต้กางเกงของเขา

          "เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องรับบทบาทในหนังของสตูดิโอใหญ่ ๆ คุณต้องได้รับการอนุมัติจากทางสตูดิโอ ซึ่งพวกเขามันจะค่อนข้างอนุรักษนิยม" ฟอลคอน กล่าว

          แต่แม้การมีเจ้าโลกใหญ่จะทำให้เขาพลาดงานแสดงต่าง ๆ ไปมากมาย มันกลับกลายมาเป็นสิ่งดึงดูดสาว ๆ เซเลบให้เข้าหาเขา เพราะพวกเธออยากจะลองมีเซ็กส์ด้วย ซึ่งฟอลคอนยอมรับว่าเขาเคยหลับนอนกับเซเลบมาแล้วหลายคน ส่วนในเรื่องของความรักนั้น เขาก็ยังอยู่ระหว่างค้นหาเช่นกัน
 
          อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าหากสามารถเปลี่ยนเจ้าโลกของเขาให้มีขนาดเล็กกว่าเดิมเท่ากับคนธรรมดาทั่วไป เขาจะต้องการเปลี่ยนหรือไม่ ฟอลคอนกลับปฏิเสธ และให้เหตุผลว่าไม่ใช่เพราะในเรื่องความใหญ่ แต่เพราะเขาเป็นตัวของเขาเอง และก็ไม่ต้องการเป็นสิ่งที่ต่างไปจากเดิม

          ทั้งนี้ พบว่าระหว่างรายการยังมีจังหวะช็อกที่ทำให้ผู้คนตะลึงไปตาม ๆ กัน ก็ได้เกิดขึ้นเมื่อฟอลคอนไม่ปล่อยให้พิธีกรทั้ง 2 คน ต้องจิตนาการกันเองว่าความเป็นชายของเขานั้นยิ่งใหญ่ขนาดไหน และควักโทรศัพท์มือถือออกมาอวดภาพให้ทั้งคู่ได้เห็นกันชัด ๆ พร้อมบอกว่า

          "นี่สำหรับพวกคุณเท่านั้น จะได้ไม่ต้องจินตนาการภาพทั้งหมดเอง"

          แน่นอนว่าสิ่งที่ได้เห็นนั้นทำเอาพิธีกรทั้งคู่ถึงกับอึ้งหนักในสิ่งที่ได้เห็นไปเลย...



ขอบคุณข้อมูลจาก news.com.au, Daily Star

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอีกมุม ชายมีเจ้าโลกใหญ่สุดในโลก ที่ไม่ได้น่าอิจฉา ทำให้พลาดงาน ซ้ำเคยนั่งทับ ! อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20:37 18,217 อ่าน
TOP