x close

เจ้าของร้านกาแฟเดือด ! ชายขับรถหรู ย่องอึหน้าร้าน ประกาศล่าตัว คนแบบนี้อย่าให้มีที่ยืน

         เจ้าของร้านกาแฟดังบนเกาะสมุย เดือดจัด โพสต์ประจาน ชายไทยแต่งตัวดี ขับรถหรู ย่องมาปล่อยอึหน้าประตูร้าน พบเป็นถึงระดับหัวหน้าคน แต่มาทำพฤติกรรมแบบนี้ ลั่น ใครทำรีบติดต่อมา ไม่งั้นอับอายทั้งบริษัทแน่ ส่วนใครแจ้งเบาะแสเอาไปเลย 5,000

คนขี้หน้าร้านกาแฟ
ภาพจาก CH3ThailandNews

         จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puthanate Sakulkosin ซึ่งเป็นเจ้าของร้านกาแฟแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ออกมาโพสต์ภาพและข้อความประจานชายวัยกลางคนคนหนึ่ง แต่งตัวดีดูภูมิฐาน ขับรถหรู และมีคนติดตามอีก 4-5 คน แต่กลับมีพฤติกรรมต่ำตม มาจอดรถแล้วย่องมาอึหน้าประตูร้าน ก่อนรีบวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป แถมให้ลูกน้องเดินมาขอโทษอ้างว่าหัวหน้าผมเมา ! จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นั้น

         ล่าสุด (21 พฤศจิกายน 2564) CH3ThailandNews ได้สอบถามไปยัง นายภูธเนตร เจ้าของร้านเดอะการาจไลฟ์คอฟฟี่ช็อป ร้านกาแฟที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนทวีราษฎรภักดี หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย เผยว่า เหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังตนและภรรยาปิดร้านตอนเย็นเพื่อออกไปทำธุระข้างนอก และกลับเข้ามาช่วงประมาณ 3 ทุ่ม สังเกตุเห็นมีรถยนต์ปาโจโร่ สปร์ต สีขาว และรถกระบะสี่ประตู​มาจอดริมทางเท้าหน้าร้าน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

คนขี้หน้าร้านกาแฟ

         กระทั่งตนจอดรถเสร็จหันไปมองประตูหน้าร้านกาแฟ ก็เห็นมีผู้ชายอายุประมาณ 50-60 ปี นั่งอุจจาระอยู่ ข้างป้ายร้านกาแฟ ตอนนั้นโกรธมากจึงรีบวิ่งไปกระโดดถีบ 1 ที และพยายามจะเข้าไปจับเพื่อถามว่ามาทำอย่างนี้ได้ไง แต่ภรรยาดึงตัวไว้ก่อน ช่วงจังหวะนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งหนีขึ้นรถไป ซึ่งมากันทั้งหมด 3 คน ลักษณะการแต่งตัวดูดีทุกคน เหมือนทำงานบริษัท หรือเป็นเซลส์

         ตนจำหน้าคนที่นั่งอุจจาระได้ดี เพราะตอนเกิดเหตุมีลูกน้องที่มาด้วยกันกับชายคนนี้ พยายามเข้ามาขวางตนไว้ และขอโทษพร้อมบอกว่า "หัวหน้าผมเมา" ซึ่งตนรู้สึกคุ้นหน้า คาดว่าทำงานอยู่ในพื้นที่แน่นอน เสียดายมากที่ไม่สามารถจับตัวไว้ได้ และไม่ทันได้ถ่ายรูปหน้าคนก่อเหตุ

         เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เกาะสมุย พร้อมนำหลักฐานรูปถ่ายอุจจาระ และภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพรถคนก่อเหตุไว้ได้ ส่วนตัวเชื่อว่าคนทำคงไม่ได้เมา เพราะถ้าคนเมา คงอุจจาระลงกระถางไม่ได้


         ต่อมา นายภูธเนต ได้โพสต์อัปเดตว่า "คนทำรีบติดต่อมาก่อนที่ผมหาตัวคุณเจอ โทษหนักจะได้เป็นเบา กล้องวงจรปิดที่คุณขับรถผ่านมีทั่วท้องถนน รีบติดต่อกลับมานะ อย่ารอให้ผมไปเจอเอง บริษัทที่คุณทำงานได้อับอายขายหน้าแน่กับพฤติกรรมแบบนี้ ส่วนใครที่สามารถแจ้งเบาะแสที่เป็นประโยชน์ต่อการติดตามตัวคนนี้ได้ผมให้ 5,000 บาทครับ"

คนขี้หน้าร้านกาแฟ

คนขี้หน้าร้านกาแฟ

คนขี้หน้าร้านกาแฟ
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Puthanate Sakulkosin, CH3ThailandNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านกาแฟเดือด ! ชายขับรถหรู ย่องอึหน้าร้าน ประกาศล่าตัว คนแบบนี้อย่าให้มีที่ยืน อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:17:49 8,051 อ่าน
TOP