x close

สาวรีวิวความสยอง เจอแมลงยั้วเยี้ยในห้องพัก - รีสอร์ตรับไม่ได้ โทร. ขู่ สั่งลบโพสต์


           สาวรีวิวความสยอง เจอแมลงยั้วเยี้ยในห้องพัก แจ้งไปก็เท่านั้น รีสอร์ตรับไม่ได้ โทร. ข่มขู่ สั่งลบโพสต์ ไม่งั้นเจอแฉกลับ ทำสาวถึงกับงง ปั้นเรื่องมาแฉก็ได้เหรอ

รีวิวโรงแรม
ภาพจาก TikTok @nai.journal

           ในช่วงเวลาที่มาตรการและข้อจำกัดต่าง ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด 19 เริ่มคลี่คลาย ผู้คนมากมายก็ถือเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้ออกไปท่องเที่ยวกันอีกครั้ง ดังเช่นกลุ่มเพื่อนสาวชาวมาเลเซีย ที่ขอใช้ช่วงเวลาวันหยุดสุดล้ำค่าออกมาไปพักผ่อนกันในโรงแรมรีสอร์ตสวย ๆ ที่เกาะลังกาวี แต่ไม่คิดสักนิดว่าประสบการณ์ที่เจอจะกลายเป็นฝันร้าย

           โดยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ประสบการณ์ไม่ชวนปลื้มของเพื่อนกลุ่มนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สภาพของห้องพักที่เลวร้าย เต็มไปด้วยหนอนแมลงโดยที่ทางรีสอร์ตไม่คิดจะแก้ไข แต่ในตอนที่ โซเฟีย หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม นำสิ่งที่เกิดขึ้นไปเขียนรีวิวถึงทางโรงแรมอย่างตรงไปตรงมา ทางรีสอร์ตกลับรับไม่ได้ จนถึงขั้นโทร. มาข่มขู่ให้ลบรีวิวทิ้งด้วย

รีวิวโรงแรม
ภาพจาก TikTok @nai.journal

สยองหนัก แมลงเป็นร้อยในห้องพัก

           ข้อมูลจากคลิปของ อิน ซึ่งใช้ชื่อใน TikTok ว่า @nai.journal ชี้ให้เห็นว่าเพื่อนของเธอได้เข้ามาทิ้งรีวิวอย่างตรงไปตรงมาถึงทางรีสอร์ต ผ่านหน้าเว็บไซต์จองโรงแรม โดยเริ่มจากการกล่าวชมสถานที่ตั้งและสระน้ำ ก่อนจะเริ่มร่ายยาวความไม่พึงประสงค์ ย้ำว่าห้องพักของพวกเธอเต็มไปด้วยแมลงจำพวกปลวกและหนอนตัวเล็ก ๆ พวกมันคลานกันอยู่เต็มพื้นที่อ่างล้างมือ รวมถึงกระจกและพื้นห้องน้ำ

รีวิวโรงแรม
ภาพจาก TikTok @nai.journal

           พวกเธอเข้าใจกันดีว่าตัวรีสอร์ตใช้อาคารเก่ามาดัดแปลง จึงอาจจะมีแมลงอยู่บ้าง แต่ทางรีสอร์ตกลับไม่ได้เข้ามาช่วยจัดการ ทั้ง ๆ ที่พวกเธอร้องเรียนเรื่่องนี้ไปตั้งแต่คืนแรกที่เข้าพัก กระทั่งคืนสุดท้ายกว่าจะมีคนเข้ามายกกระจกในห้องน้ำออกไป

           โซเฟียย้ำว่า พวกเธอจ่ายเงินเพื่อให้ได้รับสิ่งที่โฆษณาไว้ นั่นคือความสะดวกสบายและความสะอาด แต่สิ่งที่ได้รับกลับเป็นเช่นนี้ตลอด 3 คืนที่เข้าพัก เรียกได้ว่ากระเป๋าเดินทางของพวกเธอเต็มไปด้วยกลุ่มหนอนหลายร้อยตัว ที่บ้างก็มุดเข้าไปในกระเป๋าเครื่องสำอาง และบางส่วนเข้าไปหลบอยู่ตามซอกหลืบชองชุดชั้นใน ซึ่งทางโรงแรมควรทำอะไรได้ดีกว่าการเอ่ยปากว่าขอโทษ

รีวิวโรงแรม
ภาพจาก TikTok @nai.journal

รับไม่ได้ถูกรีวิวแย่ โรงแรมขู่แขกให้ลบโพสต์

           อย่างไรก็ตาม พบว่าต่อมาโซเฟียเข้ามาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติม แจ้งว่าหลังจากที่ทางโรงแรมเห็นรีวิวดังกล่าว ฝ่ายบริหารของทางโรงแรมกลับโทร. มาข่มขู่เธอ สั่งให้ลบรีวิวมิเช่นนั้นจะออกมาตอบโต้ ด้วยการแฉว่าพวกเธอเป็นแขกที่แย่มาก ๆ เพราะพวกเธอสั่งอาหารเดลิเวอรี่มากินที่สระน้ำ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง พวกเธอแค่สั่งอาหารมาทานในห้องพัก ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว
 
           ทั้งนี้ โซเฟียยังทิ้งท้ายว่า เธอไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีธุรกิจไหนที่รับมือกับรีวิวตรง ๆ ของผู้คนเช่นนี้ และไม่รู้เลยว่าพวกเขาได้สั่งให้คนอื่น ๆ ที่เข้ามารีวิว ลบโพสต์ของเขาไปแล้วกี่ราย
 
รีวิวโรงแรม
ภาพจาก TikTok @nai.journal

แมลงยั้วเยี้ยในห้อง ไต่มายันกระเป๋าเดินทาง

           นอกจากการแฉของโซเฟีย สาวเจ้าของ TikTok ยังได้เปิดรูปให้เห็นสภาพในห้องน้ำอย่างชัด ๆ ซึ่งมีแมลงตัวเล็กๆ จำนวนมากเกาะอยู่บริเวณอ่างล้างหน้าและผนังห้องน้ำ นอกจากนี้ในกระเป๋าเสื้อผ้าของสาว ๆ ก็ยังมีซากแมลงอีกเป็นร้อย ซ้ำร้ายเธอยังเจอซากแมลงอยู่ในแปรงสีฟันของเธอด้วย

           ในตอนที่โชว์ภาพกระเป๋าของเพื่อนในกลุ่ม อินชี้ว่า "หลังจากวันที่ยาวนาน เธอกลับมาเพื่อเจอกับสิ่งนี้ และลงเอยด้วยการทำความสะอาดกระเป๋าทั้งคืน พนักงานอ้างว่ามันไม่เป็นอันตราย ฉันเข้าใจนะ แต่เราไม่ปลื้มหรอกที่ต้องมาทำความสะอาดข้าวของในคืนสุดท้ายของเรา"

รีวิวโรงแรม
ภาพจาก TikTok @nai.journal

อ้างเรื่องแค่นี้ให้พักฟรีไม่ได้ แขกงง ไปขอพักฟรีตอนไหน ?
 
           อิน ชี้ว่าพวกเธอได้ร้องเรียนเรื่องแมลงไปตั้งแต่วันแรกที่เข้าพัก แต่ทางโรงแรมกลับบอกแค่พวกมันไม่มีอันตราย พวกเขาไม่สามารถให้พวกเธอพักฟรีได้เพราะถ้ามีลูกค้าคนอื่น ๆ มาร้องเรียนเรื่องมดในห้อง เขาจะทำยังไงได้ จะต้องให้พักฟรีเหมือนกันงั้นหรือ  

           อย่างไรก็ตาม อินย้ำว่าคำพูดของพนักงานโรงแรมนั้นไม่เข้าท่า เพราะพวกเธอไม่ได้เรียกร้องจะพักฟรีด้วยซ้ำ แค่ต้องการการชดเชยเท่านั้น นอกจากนี้เธอยังพบว่ามีแขกอีกมากมายที่มาทิ้งรีวิวไว้ ถึงประสบการณ์ที่คล้าย ๆ กันก่อนหน้านี้ แต่แขกเหล่านั้นได้รับการเปลี่ยนให้ไปห้องอื่น

รีวิวโรงแรม
ภาพจาก TikTok @nai.journal

           ทั้งนี้ เธอชี้ว่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่แย่มาก ๆ ทั้งที่จริง ๆ ถ้าตัดเรื่องแมลงในห้องน้ำออกไปเธอก็ค่อนข้างจะชอบที่นี่ทีเดียว พวกเธอไม่ได้ขออะไรมากไปกว่าการใช้สิทธิในฐานะผู้เข้าพัก ทำการรีวิวอย่างตรงไปตรงมา จะดีกว่าถ้าทางรีสอร์ตเลือกที่จะขอโทษและสัญญาว่าจะปรับปรุง

           ฟางเส้นสุดท้ายของอิน คือตอนที่ทางโรงแรมโทร. มาขู่เพื่อน พวกเขามีเบอร์ส่วนตัวของเพื่อนคนนี้ มันทำให้พวกเธอกลัวเรื่องความปลอดภัยและสวัสดิภาพ ดังนั้น เพื่อปกป้องตัวเองไม่ให้สถานการณ์แย่ ๆ บานปลาย เธอจึงตัดสินใจนำเรื่องมาแฉผ่านโซเชียล

รีวิวโรงแรม
ภาพจาก TikTok @nai.journal

รีวิวโรงแรม

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวความสยอง เจอแมลงยั้วเยี้ยในห้องพัก - รีสอร์ตรับไม่ได้ โทร. ขู่ สั่งลบโพสต์ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:12:24 192,473 อ่าน
TOP