x close

โอ้แม่เจ้า แม่ค้าขายโตเกียว ทำเสียวสันหลังวาบ เกลี่ยแป้งไม่ใส่ชุดชั้นใน ลูกค้าผู้ชายเพียบ

          แชร์สนั่น ! แม่ค้าเชียงใหม่สุดแซ่บ ใส่เสื้อแหวกอกโนบรา ขายขนมโตเกียว เด็ดทั้งขนมทั้งคนขาย งานนี้คนอุดหนุนเพียบ ยอดขายปังปุริเย่


          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ช่อง 3 ได้รายงานเรื่องราวที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ที่เป็นการแชร์ภาพของแม่ค้าขายโตเกียวสุดเซ็กซี่รายหนึ่งที่ จ.เชียงใหม่ ทราบชื่อคือ น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือนองโอลีฟ อายุ 23 ปี โดยเจ้าตัวเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนขายเสื้อผ้าออนไลน์ หารายได้ระหว่างเรียน แต่ช่วงโควิด ยอดขายลดลง จึงหาอย่างอื่นมาขายแทน ด้วยความชอบกินขนมโตเกียวและเห็นว่าที่ จ.เชียงใหม่ มีขายน้อย จึงไปเช่าหน้าร้านเปิดร้านขายขนมโตเกียวชื่อร้าน "โครตลำ โตเกียวเนยกรอบ ปัง ๆ ปุริเย้"


          น้องโอลีฟ เล่าว่า 3 เดือนแรกพอขายได้ แต่หลังจากนั้นก็เริ่มแต่งชุดแฟชั่นมาขาย ทั้งชุดแหวกอกและชุดอื่น ๆ พร้อมแชร์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พบว่ามีกระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าอุดหนุนมากขึ้น ยอดขายจากวันละ 40-50 กระปุก เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว มีลูกค้าทั้งหน้าร้านและออนไลน์


          น้องโอลีฟ บอกว่า ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว มีเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ ๆ ก็จะใส่ตามเทรนด์พร้อมถ่ายลงเพจร้านออนไลน์ไปด้วย ส่วนที่ใส่มาขายขนม จะมองว่าโป๊หรือไม่ อยากให้มองเป็นแฟชั่นมากกว่า เพราะชุดแบบนี้กำลังฮิตใคร ๆ ก็ใส่กัน ยอมรับว่าลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชาย แต่นอกจากชุดเสื้อผ้าแล้วก็อยากให้เน้นขนมด้วย เพราะขนมที่ทำขายทำจากแป้งสูตรพิเศษและอร่อยมาก ส่วนราคาไม่แพง มีหลายรสชาติ ทั้ง เนยนม ชาโคล ชาเขียว ชาเย็น นมเย็น และ ที่ขายดีเป็นรสนูเทลล่า คริสปี้ และ โอวัลตินพั้นชี่ ราคากระปุกละ 25-50 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้แม่เจ้า แม่ค้าขายโตเกียว ทำเสียวสันหลังวาบ เกลี่ยแป้งไม่ใส่ชุดชั้นใน ลูกค้าผู้ชายเพียบ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20:43:46 50,862 อ่าน
TOP