x close

เจ้าบ่าวเทงานแต่ง เผยถูกแม่ฝ่ายหญิงไล่เพราะไม่มีสินสอด - เป็นเบี้ยล่างตลอด 9 ปี

          เจ้าบ่าวเทงานแต่ง เปิดใจหนังคนละม้วน ถูกแม่ฝ่ายหญิงไล่เพราะไม่มีสินสอด ไร้เงินแต่งงานเพราะพิษโควิด เคยคิดจบปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย เผยเป็นเบี้ยล่างตลอด 9 ปี



อ่านข่าว : เจ้าสาวถูกเทรัก 9 ปี ฝ่ายชายหนีงานแต่ง กลายเป็นหนี้ - หนุ่ม กรรชัย บีบมือให้กำลังใจ


           วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ทีนิวส์ รายงานว่า นายกฤษฎา หรือ เกม อายุ 27 ปี เจ้าบ่าวเทงานแต่ง เปิดใจว่า ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่คบกัน ตนตามใจน้องการ์ตูนทุกอย่าง ซักผ้า ล้างจาน ซื้อกับข้าว ดูแลตลอดเพื่อไม่ให้มีปัญหา แก้ไขตัวเองในทุก ๆ เรื่อง เปลี่ยนตัวเองจนรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้มีมือที่สามแน่นอนในดราม่าครั้งนี้

           นายกฤษฎา เล่าต่อว่า ตนรู้ว่าที่บ้านยังไม่พร้อมด้วยเศรษฐกิจปัจจุบันและโควิด 19 ทำให้ที่ร้านไม่ค่อยมีลูกค้า ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ตนจึงไม่ได้นำเรื่องที่ฝ่ายหญิงเร่งรัดเรื่องงานแต่งงานมาคุยกับพ่อแม่ เพราะไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจ ได้ตอบกลับไปว่าพ่อแม่ยังไม่ว่าง พยายามหาเหตุผลต่าง ๆ เพื่อเลื่อนการสู่ขอออกไป ตนทำงานที่ร้านกับพ่อ เงินที่ใช้จ่ายก็ยังเป็นเงินกงสี ไม่ได้มีเงินเดือน


           ต่อมาฝ่ายหญิงขู่บอกว่าถ้ายังไม่มาสู่ขอก็จะเลิก จึงมีการทะเลาะกันแต่ก็ไม่รุนแรง สุดท้ายตนก็ยอมและได้มาคุยกับพ่อแม่ ตกลงเรื่องสินสอดกันไปตามน้ำ ต่อมาเมื่อฝ่ายหญิงรู้ว่าตนจะไม่มาจดทะเบียนสมรส จึงได้กินยาฆ่าตัวตาย พอตนทราบก็ได้รีบไปที่โรงพยาบาลทันที แต่แม่ของฝ่ายหญิงพูดตนเองว่า ถ้าไม่มีสินสอดมาก็ขอจบกันเพียงเท่านี้ เพราะคงไม่สามารถเลี้ยงดูลูกสาวได้

           จากนั้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน ตนคิดจะจบชีวิตตัวเองเพื่อจบปัญหาเลยขับรถออกจากบ้านไปนอนที่ชายทะเล เพื่อให้คลื่นซัดและจมน้ำ สุดท้ายคลื่นซัดไปอยู่บริเวณหน้าวัดแห่งหนึ่ง จึงไปอาศัยอยู่ที่วัดจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน จนพี่สาวไปตามหาจนเจอ เพราะเอารถไปจอดไว้บริเวณชายทะเล

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ทีนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวเทงานแต่ง เผยถูกแม่ฝ่ายหญิงไล่เพราะไม่มีสินสอด - เป็นเบี้ยล่างตลอด 9 ปี โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23:08:08 67,112 อ่าน
TOP