x close

แม่ร้องสื่อ ! ลูกกินปากกาเมจิกจนเข้า ICU อาการสาหัส ครูไม่บอก สุดท้ายยอมรับทีหลัง

          แม่ร้องสื่อ ลูกกินสีเมจิก จนป่วยเข้า ICU ต้องมัดมือมัดเท้าเพราะชักเกร็ง ต้องให้ยานอนหลับเป็นระยะ ถามครู ครูบอกไม่มีสีให้เด็กเล่น สุดท้ายมายอมรับทีหลัง


แม่ร้องสื่อ ! ลูกกินปากกาเมจิกจนเข้า ICU
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.สุวรรณา เกษไธสง อายุ 37 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ได้ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า น้องแก้ม ลูกสาววัย 5 ขวบ กินสีจากปากกาเมจิก จนต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 มีอาการตอบสนองบ้าง หมอต้องมัดมือ-เท้า เพราะบางครั้งน้องมีอาการชักเกร็ง


          น.ส.สุวรรณา เล่าว่า น้องแก้ม เรียนอยู่ชั้นอนุบาลของโรงเรียนในหมู่บ้าน ป่วยเป็นโรคคุชชิ่งซินโรม 16 เปอร์เซ็นต์ ยังพูดไม่ได้ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 สามีไปรับลูกที่โรงเรียนพบว่ามีสีเปื้อนที่ปากและลิ้น จึงพาอาบน้ำทำความสะอาด พอตกกลางคืนลูกก็อาเจียนอย่างหนัก มีไข้เล็กน้อย วันถัดมาจึงให้หยุดเรียน หลังจากนั้นก็พบว่าลูกมีอาหารเสมหะติดคอ หายใจไม่คล่อง มีไข้ต่ำจึงให้พักผ่อนอยู่บ้าน

แม่ร้องสื่อ ! ลูกกินปากกาเมจิกจนเข้า ICU
ภาพจาก ช่อง 3

          กระทั่งวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ลูกมีไข้สูง ชักเกร็ง จึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลลำปลายมาศ เมื่อหมอซักประวัติก็ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนางรอง พอเช็กว่าอาการอันตรายจึงส่งเข้าห้อง ICU ตอนนี้หมอขอมัดมือ-เท้าไว้ เพราะน้องจะชักเกร็งตอนรู้สึกตัว ต้องให้ยานอนหลับเป็นระยะ

          น.ส.สุวรรณา กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยถามครูหลายครั้ง แต่ครูปฏิเสธว่า ห้องเรียนไม่มีสีให้เด็กเล่น สุดท้ายเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ครูออกมายอมรับแล้วว่าลูกสาวกินปากกาเมจิก ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่อยากจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

แม่ร้องสื่อ ! ลูกกินปากกาเมจิกจนเข้า ICU
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องสื่อ ! ลูกกินปากกาเมจิกจนเข้า ICU อาการสาหัส ครูไม่บอก สุดท้ายยอมรับทีหลัง อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23:46:20 6,052 อ่าน
TOP