x close

ร้านเสริมสวยคิดค่าบริการโหด 2 แสน แพงไม่ไหว สาวเอาคืนแสบ จ่ายเป็นเงินกงเต๊ก


           ลูกค้าสาวเจอร้านเสริมสวยมหาโหด คิดค่าบริการแพงกว่า 2 แสน รู้ตัวโดนโกง กลับไปเอาคืนแสบ ขอจ่ายเงินสด แต่ความจริงเป็นแบงก์กงเต๊ก

ร้านเสริมสวยคิดค่าบริการ 2 แสน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส เผยรายงานคดีสุดประหลาดจากประเทศจีน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านเสริมสวยแห่งในเมืองเซี่ยงไฮ้ เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา มีหญิงสาวชื่อสกุลหลี ไปใช้บริการเสริมความงามหลายอย่าง ซึ่งรวมถึงการทำทรีตเมนต์ลดเลือนริ้วรอย และฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

           ภายหลังจากใช้บริการเสร็จ ทางร้านคิดค่าบริการมากถึง 44,000 หยวน (ราว 230,000 บาท) ซึ่งในขณะนั้น หลีจ่ายด้วยบัตรเครดิตไป หลังจากนั้นเมื่อเธอกลับไปที่บ้านถึงเพิ่งรู้สึกว่า เธอโดนทางพนักงานเกลี้ยกล่อมและค่าบริการก็แพงเกินไป จึงคิดว่าแบบนี้น่าจะโดนหลอกแล้ว

           เดือนเมษายน หลีตัดสินใจกลับไปที่ร้านดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งว่า ขอให้คืนค่าบริการที่เธอชำระด้วยบัตรเครดิต เธอจะจ่ายเป็นเงินสดแทนให้ โดยอ้างว่า ครอบครัวของเธอกำลังตรวจสอบการใช้จ่ายของเธอ จึงไม่อยากมีปัญหากับครอบครัว

ร้านเสริมสวยคิดค่าบริการ 2 แสน
ภาพจาก Wachiwit / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ทางร้านตกลงคืนเงินในบัตรเครดิตของเธอ ก่อนจะรับถุงเงินสดที่เธอเอามาให้แทน ทว่าภายหลังจากตรวจสอบภายในก็ต้องตกใจมาก เมื่อพบว่าเงินสดที่ถูกห่อด้วยพลาสติกอยู่ด้านในนั้น เป็นแบงก์กงเต๊กเกือบทั้งหมด มีเพียง 200 หยวน (ราว 1,000 บาท) ที่เป็นเงินของจริง

           หลังจากนั้น ทางร้านรีบแจ้งความกับทางตำรวจท้องถิ่นในทันที จนกระทั่งในเดือนพฤษภาคม หลีถูกทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงสาธารณะเข้าจับกุมในที่สุด จากความผิดข้อหาฉ้อโกง ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก globaltimes


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเสริมสวยคิดค่าบริการโหด 2 แสน แพงไม่ไหว สาวเอาคืนแสบ จ่ายเป็นเงินกงเต๊ก อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:32:29 16,813 อ่าน
TOP