x close

แม่เจ้าบ่าวเผยถูกเรียกสินสอดเกือบ 1 ล้าน แม่ฝ่ายหญิงโทร. มาต่อว่าปมขอเลื่อนงาน

          เจ้าบ่าวเทงานแต่ง เปิดใจ ยอมไปสู่ขอเพราะถูกขู่จะเลิก เผยถูกเอามือถือไปด่าญาติ ด้านแม่ฝ่ายชายรับมีปัญหาการเงิน เจอเรียกสินสอดเกือบ 1 ล้าน โดนแม่อีกฝ่ายโทร. มาต่อว่า เพราะขอเลื่อนงานแต่ง


แม่เจ้าบ่าวเผยถูกเรียกสินสอดเกือบ 1 ล้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณีที่คู่บ่าว-สาวกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ เตรียมงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่กลับถูกเทงานแต่งฟ้าผ่า ครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่ง ด้วยเหตุผลไม่มีเงินสินสอด ขณะที่ตัวเจ้าสาวติดต่อเจ้าบ่าวไม่ได้ ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งต่อมาฝ่ายชายเผยว่า โควิด 19 ทำให้กิจการที่บ้านแย่ จึงไม่มีเงินมาสู่ขอ อีกทั้งตลอดเวลาที่คบกัน 9 ปี ตนเองตกเป็นเบี้ยล่างตลอด

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายกฤษฎา หรือ เกม อายุ 27 ปี เจ้าบ่าวเทงานแต่ง เผยอีกว่า ระยะหลัง ๆ ตนไม่เคยได้จับโทรศัพท์มือถือของตนเองเลย ฝ่ายหญิงจะเป็นคนถือและคอยโพสต์ตลอด บางครั้งมีญาติ ๆ เข้ามาคอมเม้นต์หยอกล้อ ก็จะโดนด่าตอบกลับไป ทำให้หลายคนแปลกใจเพราะนิสัยตนไม่ได้เป็นคนก้าวร้าว เมื่อทุกคนรู้ความจริง ก็หลาย ๆ เรื่องประดังออกมา ซึ่งทุกคนก็ดีใจที่ตนได้เป็นอิสระ ส่วนเรื่องจะแจ้งความก็ว่ากันต่อไป

แม่เจ้าบ่าวเผยถูกเรียกสินสอดเกือบ 1 ล้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ขณะที่แม่นายเกมส์ เผยว่า ที่บ้านรับรู้ว่าลูกคบกัน และไม่เคยห้ามคบกัน แต่ปัญหาคือช่วงที่ลูกมาคุยเรื่องให้ไปขอฝ่ายหญิง ตนก็ขอผลัดลูกไปหลายครั้ง เพราะยังไม่พร้อมเรื่องการเงิน แต่ล่าสุดลูกมาบอกให้ไปคุยกับฝ่ายหญิง เพราะเรียกไม่แพงแล้ว จึงตัดสินใจไปคุย เมื่อไปพบก็เจอเรียกสินสอดเป็นเงินและทองเกือบ 1 ล้านบาท ตนต่อรอง ฝ่ายหญิงก็ลดให้ แต่พอกลับตนก็บอกลูกขอผลัดไปสักปีหน้าค่อยจัดงานใหญ่ทีเดียว แค่ขอเลื่อนไม่ได้ยกเลิกงาน

          แม่นายเกมส์ เล่าต่อว่า สุดท้ายแม่ฝ่ายหญิงโทร. มาต่อว่า เรื่องขอเลื่อนงานแต่ง หลังจากนั้นตนก็ได้คุยกับลูกว่าจะเอายังไงต่อ ลูกก็บอกว่าขอจบทุกอย่าง ไม่ไปต่อ ตนก็สังเกตเห็นว่า ลูกชายไม่ยิ้มแย้ม ไม่พูดคุย รู้ว่าลูกคงทุกข์มากแต่ไม่ยอมเล่าให้ฟัง จนเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ลูกหายไป มารู้ภายหลังว่าคิดสั้นฆ่าตัวตาย

          ด้านพี่สาวนายเกมส์ บอกว่า ก่อนหน้านี้น้องชายได้พูดเป็นลางกับแม่ตลอดว่า ไม่รู้จะอยู่ถึงวันแต่งงานหรือเปล่า จนวันที่ 12 พฤศจิกายน แม่โทร. มาบอกว่าน้องหายไป ตนกลัวน้องจะคิดสั้น จึงได้ประกาศตามหาทางเฟซบุ๊ก วันนั้นฝ่ายหญิงก็โทร. หาตน ถามว่าจะเอายังไง เจอเกมส์หรือยัง ตนก็บอกว่าขอคุยกับน้องก่อน ฝ่ายหญิงเสนอว่าถ้าทางเราจบ เขาก็จะจบ สุดท้ายคุยกับน้อง น้องบอกว่าจบ ทางฝ่ายหญิงจึงไปแจ้งความ

แม่เจ้าบ่าวเผยถูกเรียกสินสอดเกือบ 1 ล้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

แม่เจ้าบ่าวเผยถูกเรียกสินสอดเกือบ 1 ล้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

แม่เจ้าบ่าวเผยถูกเรียกสินสอดเกือบ 1 ล้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เจ้าบ่าวเผยถูกเรียกสินสอดเกือบ 1 ล้าน แม่ฝ่ายหญิงโทร. มาต่อว่าปมขอเลื่อนงาน โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:14:56 23,438 อ่าน
TOP