x close

หนุ่มเคอรี่ เตือนลูกค้าก่อนโดนหลอกรับของ ช่วยเซฟเงิน 800 เซ้นส์พี่ท่านสุดยอด !


          หนุ่มเคอรี่ ส่งของทุกวัน เซ้นส์มันบอกอันไหนพัสดุจริง อันไหนพัสดุหลอก ล่าสุดช่วยลูกค้าเซฟเงิน 800 บาท พัสดุเรียกเก็บเงินปลายทาง เตือนภัยก่อนแกะกล่อง สุดยอดจริง ๆ


          ในยุคนี้ที่การสั่งของออนไลน์ เป็นเรื่องที่ทำกันเป็นปกติทั่วไป เพราะไหนจะราคาที่ถูกหรือเท่ากันกับไปซื้อตามร้าน บวกกับส่วนลด ของแถม และช่องทางการจ่ายเงินที่ให้เก็บเงินปลายทางได้ ทำให้ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น และด้วยเหตุนี้จึงเป็นช่องโหว่ ให้มิจฉาชีพส่งของออนไลน์แบบหลอกเก็บเงินปลายทาง

หนุ่มเคอรี่ เตือนภัยลูกค้า

          ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้ออกมาเตือนภัยเรื่องการสั่งของออนไลน์ เมื่อมีพัสดุที่เขาดูแล้วว่าเป็นพัสดุที่ส่งมาจากเมืองจีน และลูกค้าไม่ได้สั่ง มีการเก็บเงินปลายทางเป็นเงินประมาณ 800 บาท มาส่งให้่ลูกค้าคนหนึ่ง ตัวเขาซึ่งมีประสบการณ์ในการส่งของมาเยอะ คิดไว้แล้วว่าลูกค้าน่าจะไม่ได้สั่งของชิ้นนี้ และน่าจะเป็นการหลอกลวง

          เขาได้โทร. หาลูกค้า และถามว่าลูกค้าได้สั่งสินค้าไหม มาจากจีน ราคาประมาณ 800 บาท เก็บเงินปลายทาง และเตือนว่ามีกรณีแบบนี้โดนกันมาหลายคนแล้ว ลูกค้าก็คิดว่าไม่ได้สั่ง แต่ก็ยังลังเลอยู่เหมือนกัน จึงให้หนุ่มเคอรี่มาส่งของให้ที่บ้านก่อน

หนุ่มเคอรี่ เตือนภัยลูกค้า
          สุดท้าย หนุ่มเคอรี่จึงไปส่งของให้ลูกค้า และเตือนว่าอย่าเพิ่งแกะของ เพราะถ้าแกะแล้วจะคืนไม่ได้ ลูกค้าจึงเอาไปเขย่าดู และได้ยินเสียงเหมือนทราย น้ำยาล้างท่อ หนุ่มเคอรี่จึงบอกต่อว่า ลูกค้าของเขาหลายคนก็โดนแบบนี้ คือไม่ได้สั่งของมา แต่คนรับไม่อยู่บ้าน เป็นพ่อแม่ที่รับให้และจ่ายเงินแทน สุดท้ายเสียเงินไปเกือบ 1,000 บาท และสุดท้ายลูกค้าก็ไม่ได้รับของ

          หนุ่มเคอรี่บอกว่า ใครที่สั่งของเยอะ ๆ จำไม่ได้ว่าสั่งอะไรไปบ้าง ให้จดไว้ก่อนว่าสั่งอะไร จากใคร ของมาตอนไหน เพื่อที่ลูกค้าจะได้ไม่โดนหลอก

หนุ่มเคอรี่ เตือนภัยลูกค้า
          งานนี้หนุ่มเคอรี่คนดังกล่าว ก็ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลาม ถึงความเป็นมืออาชีพและระแวดระวังภัยให้ลูกค้า ช่วยเซฟเงินลูกค้าไป 800 บาท เซ้นส์พี่ท่านสุดยอดจริง ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเคอรี่ เตือนลูกค้าก่อนโดนหลอกรับของ ช่วยเซฟเงิน 800 เซ้นส์พี่ท่านสุดยอด ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:06:54 75,249 อ่าน
TOP