x close

เมียโกหกตำรวจ บอกผัวค้าประเวณี พี่คะรีบมาจับมันไปที ก่อนสุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ

          เมียแจ้งตำรวจจับผัว ลักลอบค้าประเวณีในโรงแรม ปรากฏคดีพลิก สุดท้ายเมียเป็นฝ่ายโดนจับ ยอมรับโกหกเอง ตำรวจกุมขมับ

เมียแจ้งตำรวจจับผัวลักลอบค้าประเวณีในโรงแรมแต่สุดท้ายเมียเป็นฝ่ายโดนจับ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเช่าซิง ในมณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของประเทศจีน ได้รับแจ้งเหตุจากหญิงรายหนึ่ง ชื่อสกุลหลี บอกว่าสามีของเธอแอบทำอาชีพผิดกฎหมาย ลักลอบค้าประเวณีในโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงรีบเข้าไปตรวจสอบในทันที

          เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงโรงแรม ก่อนจะบุกเข้าไปในห้องพักที่ทางหญิงรายดังกล่าวอ้าง แต่ผลปรากฏว่า พบเพียงชายผู้เป็นสามีของเธอเพียงคนเดียวที่อยู่ภายในนั้น ไม่มีหญิงสาวหรือใครคนอื่นอยู่ด้วย อีกทั้งยังไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือการกระทำผิดใด ๆ  

          ภายหลังจากการสอบปากคำ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า หลีและสามีของเธอ ทะเลาะเบาะแว้งกันมาเป็นเวลาหลายปีหลังจากที่แต่งงานกัน กระทั่งในคืนวันเกิดเหตุ ทั้งสองทะเลาะกันรุนแรง ฝ่ายสามีบอกว่าให้ห่างกันสักพัก เพื่อสงบสติอารมณ์ของทั้งคู่ ก่อนที่จะออกมาอาศัยที่โรงแรม

          ด้านหลีเกิดความเป็นกังวลใจว่าสามีจะทำอะไร จึงติดตามไปที่โรงแรมแห่งนั้น รวมทั้งยังได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้พนักงานต้อนรับบอกข้อมูลและเปิดประตูห้องพักของสามี แต่ทางโรงแรมปฏิเสธ เธอจึงสร้างเรื่องหลอกลวงขึ้นมาเพื่อไปแจ้งความ

          หลียอมรับสารภาพว่าโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเพียงเพราะต้องการจะเปิดประตูห้องพักของสามีให้ได้ จะได้เข้าไปดูว่าเขาทำอะไรหรืออยู่กับใครในนั้น

          สุดท้ายกลายเป็นเรื่องราวโอละพ่อ ในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมหลีไปดำเนินคดีทางกฎหมาย ในความผิดฐานแจ้งความเท็จ


ขอบคุณข้อมูลจาก Globaltimes.cn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโกหกตำรวจ บอกผัวค้าประเวณี พี่คะรีบมาจับมันไปที ก่อนสุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:05:31 16,702 อ่าน
TOP